08/13/2023 19:59

Cô dâu, chú rể quyết định trích hết tiền và quà mừng cưới để từ thiện

Vân Hà - Theo thethaovanhoa.vn Vân Hà

Hành động đáng khen ngợi của cô dâu và chú rể khi họ quyết định trích một phần tiền mừng cưới để góp phần làm từ thiện thực sự tạo nên một tấm gương lớn về lòng nhân ái và tình thần chia sẻ.

Đám cưới là ngày trọng đại và ý nghĩa đối với mỗi người. Và trong đám cưới sẽ có những câu chuyện ý nghĩa khác nhau mà đem lại ý nghĩa riêng biệt. Như mới đây, trên diễn đàn MXH chia sẻ về đám cưới của một cặp đôi, cũng như bao đám cưới khác cô dâu chú rể là hai nhân vật chính rạng rỡ của buổi tiệc. Khung cảnh hôn lễ được trang trí lộng lẫy với hàng ngàn bông hoa tươi khoe sắc thắm.

Cô dâu, chú rể quyết định trích hết tiền và quà mừng cưới để từ thiện
Nhìn khung cảnh đám cưới cũng thấy được độ giàu có của gia đình cô dâu. Ảnh: cưới hỏi hayday

Thế nhưng gây ấn tượng nhất đối với khách mời cũng như những quan khách “online” có lẽ là lời phát biểu và món quà to lớn mà gia đình đã dành cho những hoàn cảnh khó khăn. Cụ thể, mẹ cô dâu nói: “Hôm nay là ngày hạnh phúc nhất là ngày đám cưới của đứa con gái mình yêu quý nhất. Con gái của mình đã sống trên đất Mỹ hơn 20 năm khi con đã lớn lên thì đã đồng hành với mẹ trên quê hương của mình để gieo yêu thương đến đồng bào nghèo khổ. Mình xin dùng tất cả các phần quà để làm từ thiện, con cũng đã đồng ý với mẹ như thế và mẹ rất là vui. Cảm ơn những phần quà của quý vị quan khách đã bỏ vào thùng thư để chúc mừng cho hai con”. Những chia sẻ của cô nhanh chóng nhận được sự hưởng ứng và lời khen của mọi người. Chẳng biết gia thế của gia đình cô dâu như thế nào, thế nhưng có một điều mà ai cũng gật gù công nhận đó chính là đại gia đình có một tài sản quý giá chính là lòng nhân ái. 

"Mình rất ngưỡng mộ những gia đình như thế này. Nếu sau này mình có điều kiện mình cũng mong muốn được làm như cô. Muốn san sẻ niềm vui của mình đến tất cả mọi người".
"Gương mặt cô phúc hậu quá, gia đình rất biết nghĩ cho người khác, mình thật ngưỡng mộ".  
"Cảm ơn những điều tốt đẹp mà gia đình mang lại".

Cô dâu, chú rể quyết định trích hết tiền và quà mừng cưới để từ thiện
Mẹ cô dâu thay mặt gia đình thông báo dành hết tiền mừng cưới để từ thiện. Ảnh: cưới hỏi hayday

Theo tìm hiểu, đám cưới trên là của cô dâu Linnie Phan và chú rể Jimmy Phan, hôn lễ diễn ra vào cuối tháng 7 vừa qua. Số món quà mà cặp đôi nhận được trong lễ vu quy là 26 cuốn sổ đỏ, trong số đó ba chú rể trao 5 sổ đỏ, mẹ cô dâu 20 sổ đỏ và bà nội tặng 2 cháu 1 sổ đỏ, hiện tại cả hai đang sống tại Mỹ. Cô dâu hiện đang làm trong lĩnh vực phun xăm chân mày còn chú rể Jimmy Phan hiện đang làm kinh doanh và bất động sản.

Cô dâu, chú rể quyết định trích hết tiền và quà mừng cưới để từ thiện
Được biết đám cưới của cả hai vô cùng sang chảnh. Ảnh: ngoisao.net

Hay trước đó đám cưới của một dâu rể tại An Giang cũng đã thu hút về một sự quan tâm không những về món quà cưới “khủng” mà còn là hành động sau đó của gia đình. Cụ thể, tại lễ cưới bố mẹ cô dâu đã trao cho con gái số hồi môn là 1 triệu USD (khoảng 23 tỷ đồng) và một căn nhà 70 tỷ đồng. Phía nhà trang cũng tặng những món quà giá trị như kim cương, vòng cổ hơn 3 tỷ đồng và 2 tấm séc giá trị 5 tỷ đồng. Vẫn chưa dừng lại ở đó, bố cô dâu còn đập hộp một chiếc xe mới cứng tại buổi lễ. Và ý nghĩa hơn hết là chiếc xe này dùng để tặng cho những bệnh nhân nghèo khó khăn của huyện Thoại Sơn, An Giang. Bố cô dâu nói: "Tôi có gả đứa con gái, để chia sẻ niềm vui này đến xã hội, tôi quyết định tặng chiếc xe này giúp đỡ những bệnh nhân nghèo qua cơn nguy cấp. Xin trao tặng".

Cô dâu, chú rể quyết định trích hết tiền và quà mừng cưới để từ thiện
Đám cưới tại An Giang của cô dâu Tuyết Nhi cũng thu về sự quan tâm không kém. Ảnh: 2sao

Theo tìm hiểu đám cưới này là của cô dâu tên là Tuyết Nhi và chú rể tên là Samuel Lam. Gia đình Tuyết Nhi hiện sở hữu một công ty kinh doanh xe máy với nhiều cửa hàng ở các huyện, thành phố của tỉnh An Giang. Clip đã được nhận hàng triệu lượt yêu thích. Nhiều cư dân mạng không khỏi ngưỡng mộ với của hồi môn "khủng" của cặp đôi ở An Giang. Ngoài việc mừng sự giàu có của hai bên gia đình, nhan sắc của cô dâu chú rể cũng được chú trọng. Cặp đôi xinh đẹp được nhiều người ngưỡng mộ. Nhiều bạn trẻ cũng xin vía có cuộc sống hôn nhân sung túc, quà cáp như cặp vợ chồng mới cưới trong đám cưới trên.

Cô dâu, chú rể quyết định trích hết tiền và quà mừng cưới để từ thiện
Gia đình cô dâu đã dành tặng một chiếc xe cho bệnh viện. Ảnh: Ngoisao.net

Hành động của cô dâu và chú rể trích một phần tiền mừng cưới để góp phần làm từ thiện thực sự là một tấm gương đáng khen ngợi về lòng nhân ái và tinh thần đồng cảm. Không chỉ là một ngày hạnh phúc của riêng họ, mà còn là một cơ hội để lan tỏa niềm vui và yêu thương đến với những người gặp khó khăn trong cuộc sống. Hành động này còn mang trong mình khả năng truyền cảm hứng và khích lệ người khác tham gia vào những hoạt động từ thiện. Đôi uyên ương đã tạo ra một tác động tích cực, khơi dậy sự nhận thức về việc giúp đỡ và cùng nhau xây dựng một môi trường tốt hơn. Bạn nghĩ sao về câu chuyện này? Chia sẻ với Bestie nhé!

(*) Nguồn: Theo Thể thao & Văn hóa

Theo dõi các bài viết hấp dẫn tại Bestie và gia nhập cộng đồng Chị gái A+ nhé!

 

Ngoài những tin tức về giải trí và đời sống được cập nhật liên tục, bạn có thể tham gia vào cộng đồng những người tò mò về lá số thông qua app Tử Vi Toàn Tập. Ứng dụng này sẽ giúp bạn khám phá về tình yêu và sự nghiệp một cách đơn giản và nhanh nhất. Tải app tại đây.

Từ khóa:  đám cưới, từ thiện
Scroll to top