01/19/2023 00:23

Meta ra mắt chiến dịch #ReelsYourTet dành riêng cho người dùng Việt

Lâm Vĩnh Thái - Theo thethaovanhoa.vn Lâm Vĩnh Thái

Chiến dịch #ReelsYourTet mà Meta vừa công bố chắc hẳn mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho người dùng tại Việt Nam trong dịp Tết Nguyên đán Quý Mão năm nay.

Trước thềm Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, Meta vừa khởi xướng chiến dịch #ReelsYourTet dành cho cộng đồng nhà sáng tạo và người dùng Việt nhằm khuyến khích sáng tạo các video ngắn sử dụng hiệu ứng AR đặc biệt dành riêng cho Tết và chia sẻ những khoảnh khắc Tết đáng nhớ. 

Meta ra mắt chiến dịch dành riêng cho người dùng Việt
Chiến dịch #ReelsYourTet với 3 Hiệu ứng AR sinh động.

Không chỉ trong nhà hay ngoài phố, cộng đồng nhà sáng tạo nội dung và người dùng tại Việt Nam đang tích cực lan toả không khí Tết và hưởng ứng chiến dịch #ReelsYourTet trên khắp các nền tảng như Facebook, Instagram.

Chiến dịch được Meta phát động với mục đích khuyến khích sáng tạo, chia sẻ và lưu giữ các khoảnh khắc Tết ý nghĩa với Reels - tính năng video ngắn của Meta. Trong khuôn khổ chiến dịch, Meta cũng ra mắt bộ 3 hiệu ứng thực tế ảo (AR filter) bao gồm: 12 con giáp, Áo dài Tết, Phúc-Lộc-Thọ, để người dùng trải nghiệm, sáng tạo các video ngắn và câu chuyện thú vị.

Meta ra mắt chiến dịch dành riêng cho người dùng Việt
Hướng dẫn sử dụng Hiệu ứng AR để sáng tạo nội dung và tham gia chiến dịch #ReelsYourTet.
Con gái đem heo đất hơn 500 triệu, thành quả 1 năm biếu bố mẹ tiêu Tết

Ông Khôi Lê - Giám đốc Quốc gia thị trường Việt Nam của Meta chia sẻ: "Thông qua chiến dịch #ReelsYourTet, Meta mong muốn được đồng hành và kết nối người dùng tại Việt Nam trong dịp Tết cổ truyền ý nghĩa, từ đó tôn vinh và lưu giữ các giá trị truyền thống và khơi dậy niềm tự hào dân tộc trong mỗi người. Chúng tôi hy vọng rằng chiến dịch này sẽ tiếp tục được đông đảo cộng đồng sáng tạo nội dung và người dùng tham gia lan toả".     

Chiến dịch #ReelsYourTet kéo dài từ ngày 1/1/2023 đến hết ngày 30/1/2023. Để tham gia chiến dịch, người dùng và các nhà sáng tạo nội dung và người dùng có thể làm theo một trong hai cách thức sau:

1. Tạo các nội dung video trên Reels bất kỳ liên quan đến Tết Nguyên đán như sắm Tết, về quê ăn Tết, dọn dẹp nhà cửa, tiễn ông Táo về trời, sum họp gia đình, đón Tết, đêm giao thừa, ... trên cả hai nền tảng Instagram và Facebook.  

Sử dụng các hashtag #ReelsYourTet #ReelsTet #TetQuyMao #ChucMungNamMoi

2. Sáng tạo nội dung với hiệu ứng AR, bao gồm: 12 con giáp, Áo dài Tết, Phúc-Lộc-Thọ.  

Người dùng có thể khám phá và sử dụng các hiệu ứng AR bằng cách quét mã QR hoặc truy cập các đường link dưới đây:

Hiệu ứng Thu thập con giáp:

- Trên Facebook: facebook.com/fbcameraeffects/tryit/1037305913707297

- Trên Instagram: instagram.com/ar/1037305913707297

Meta ra mắt chiến dịch dành riêng cho người dùng Việt
Hiệu ứng Thu thập con giáp.

Hiệu ứng Áo dài Tết:

- Trên Facebook: facebook.com/fbcameraeffects/tryit/832354608206279/

- Trên Instagram: instagram.com/ar/832354608206279/  

Meta ra mắt chiến dịch dành riêng cho người dùng Việt
Hiệu ứng Áo dài Tết

Hiệu ứng Phúc Lộc Thọ:

- Trên Facebook: www.facebook.com/fbcameraeffects/tryit/560329745968706/

Meta ra mắt chiến dịch dành riêng cho người dùng Việt
Hiệu ứng Phúc - Lộc - Thọ.

Ảnh: Meta

META KHỞI XƯỚNG CHIẾN DỊCH #REELYOURTET

Ngày 16/1 tại Hà Nội, trước thềm Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, Meta chính thức khởi xướng chiến dịch #ReelsYourTet dành cho cộng đồng nhà sáng tạo và người dùng Việt nhằm khuyến khích sáng tạo các video ngắn sử dụng hiệu ứng AR đặc biệt dành riêng cho Tết và chia sẻ những khoảnh khắc Tết đáng nhớ. 

Bài viết liên quan

Video có thể bạn quan tâm
Scroll to top