Jennie là một trong những thành viên BLACKPINK sở hữu nhiều hợp đồng quảng cáo. Không ít lần, nữ idol sinh năm 1996 "gây sốt" trên mạng xã hội bởi visual, thần thái hút hồn trong loạt ảnh quảng bá sản phẩm đến từ các thương hiệu mình làm người đại diện.

>> Xem thêm: Idol Kpop có tố chất ngôi sao: V, Jennie thở thôi cũng nổi
Mới đây, MXH xôn xao trước loạt khoảnh khắc Jennie quảng cáo cho BST son môi đến từ thương hiệu mỹ phẩm cao cấp. Ngay lập tức, nhan sắc của nữ idol 26 tuổi trong những bức ảnh được dân tình xôn xao, bàn tán. Nhiều khán giả cho rằng thành viên BLACKPINK đang bước vào thời kỳ đỉnh cao nhan sắc.
Trong những bức ảnh quảng cáo của Jennie, cô nàng khiến dân tình mê đắm bởi tỷ lệ khuôn mặt, làn da nhiều người ao ước. Đặc biệt, đôi mắt mèo đẹp hiếm thấy, chiếc mũi nhỏ cùng khuôn miệng cong gợi cảm của Jennie để lại ấn tượng trong lòng khán giả.



Không ít người dùng mạng nhận xét, giọng ca SOLO sở hữu gương mặt không đạt tỷ lệ hoàn nhưng vẫn khiến dân tình "đổ rần" bởi đường nét hài hòa, phù hợp với gương mặt. Tuy quảng cáo sản phẩm nhưng Jennie không quên "tiện công đôi việc" khoe visual trứ danh.


Không hổ danh là công chúa YG, thần thái kiêu kỳ và "chanh sả" của Jennie cũng nhận được "mưa lời khen" của khán giả. Thành viên BLACKPINK biết cách "pose dáng" vừa làm nổi bật sản phẩm cũng như visual thu hút của bản thân. Cũng nhờ những đặc điểm vàng bản thân sở hữu nên Jennie không ngần ngại những góc chụp "khó nhằn".


>> Xem thêm: Idol Kpop được công ty ưu ái, đặc biệt quan tâm: YG gọi tên Jennie
Cách đây không lâu, nữ idol đình đám showbiz Hàn Quốc cũng "gây sốt" trong loạt ảnh quảng cáo nước hoa cho một thương hiệu. Tuy concept bộ ảnh có phần kén sắc nhưng sắc vóc, thần thái trứ danh của Jennie vẫn khiến dân tình mê đắm.
Suốt quá trình hoạt động nghệ thuật, những khoảnh khắc thành viên BLACKPINK quảng cáo cho các thương hiệu luôn là "chủ đề nóng" đối với khán giả. Những dòng sản phẩm mà Jennie nhận quảng cáo đều nhận được lượng mua khủng, thậm chí là hết hàng trong thời gian ngắn.




Theo báo chí xứ Hàn, Jennie sở hữu mức cát-xê quảng cáo khủng so với idol Kpop. Cách đây không lâu, một nhãn hàng tiết lộ với giới truyền thông về con số để nhận được cái "gật đầu" từ phía thành viên BLACKPINK. Theo đó, các nhãn hàng phải chi ít nhất 700 triệu won (hơn 13 tỷ đồng) và cao nhất đạt đến 1 tỷ won (hơn 18 tỷ đồng). Tuy đây là con số khổng lồ nhưng nhiều thương hiệu đình đám vẫn không ngần ngại chi tiền khủng để mời được Jennie nhằm tăng doanh thu bán sản phẩm.
Kể từ khi bước chân vào làng nhạc Kpop, thành viên BLACKPINK được khán giả biết đến là nữ idol có mức thu nhập cao. Giọng ca SOLO "cá kiếm" được số tiền không hề nhỏ khi trở thành người đại diện cho các thương hiệu.



>> Xem thêm: Idol có xương quai xanh quyến rũ: Jennie khiến fan "lụi tim"
Sở hữu nhan sắc cùng khí chất ấn tượng, Jennie khiến dân tình "đổ rạp" trong những khoảnh khắc trở thành người đại diện quảng cáo sản phẩm. Vẻ đẹp, danh tiếng lẫy lừng của thành viên BLACKPINK giúp sản phẩm được dân tình ủng hộ.
Vậy nên không có gì khó hiểu khi mỹ nhân sinh năm 1996 có mức cát-xê quảng cáo khủng thuộc hàng top làng nhạc Kpop. Còn bạn, bạn nghĩ sao về những khoảnh khắc Jennie chụp ảnh quảng cáo? Hãy chia sẻ với chúng tôi ngay nhé!
Và đừng quên cập nhật thêm nhiều thông tin thú vị về sao trên Bestie!
NHỮNG QUY TẮC ĐỂ THÀNH CÔNG NHƯ JENNIE (BLACKPINK)
Nữ idol sinh năm 1996 đình đám Hàn Quốc - Jennie là một trong những mẫu người trẻ tuổi thành công của làng nhạc Hàn Quốc cũng như thế giới. Thành viên BLACKPINK được coi là hình mẫu của những người vừa giàu, vừa giỏi mà bao người ao ước.
Thay vì lo chuyện bao đồng, bạn nên dành thời gian và công sức để trau dồi và học hỏi kinh nghiệm trong công việc. Không nên nói khoác lác về những điều mình chưa thực hiện. Bớt than vãn và kể khổ khi gặp điều không hay và kém may mắn trong cuộc sống. Hãy chăm sóc bản thân và đừng quá vùi đầu vào công việc.