10/07/2022 16:17

Học lỏm "cô giáo" của Hà Hồ để có eo thon mà không cần đến phòng tập

Vân Hà - Theo thethaovanhoa.vn Vân Hà

Chắc hẳn chị em nào cũng mong muốn mình có một vòng eo thon gọn và săn chắc. Thế nhưng không phải ai cũng có thời gian để đến phòng tập vậy hãy lưu ngay những động tác yoga đơn giản dưới đây từ Jessica Diễm nhé!

Được biết đến là một giáo viên yoga thân thiết của "nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà, Jessica Diễm là một cái tên không quá xa lạ đối với những chị em đam mê làm đẹp. Trên kênh TikTok của cô nàng thường chia sẻ về những bí quyết giúp có được vòng eo thon gọn, thân hình săn chắc qua các bài tập luyện tại nhà.

Học lỏm cô giáo của Hà Hồ để có eo thon mà không cần đến phòng tập
Jessica Diễm là một cô giáo dạy yoga của Hồ Ngọc Hà. 

>> Xem thêm: Giải cứu mẹ bầu khỏi cơn đau lưng: Ngủ phải kê gối, tập thể dục nhẹ

Nếu đang "đau đầu" tìm kiếm cho mình cơ bụng số 11 nhưng không biết bắt đầu từ đâu, chị em cũng có thể tham khảo một số bài tập của người đẹp qua bài viết sau đây. Vừa đốt cháy mỡ thừa lại không tốn quá nhiều thời gian nhưng hiệu quả.

Học lỏm cô giáo của Hà Hồ để có eo thon mà không cần đến phòng tập
Động tác SideDips&Oblique Crunch: Chị em để một tay làm trụ, nâng người lên khỏi mặt đất, hai chân bắt chéo. Dùng lực tay phải nâng người lên, chân vẫn giữ thẳng, lúc đưa người xuống thì hít thở sâu. Thực hiện động tác trong 40s sau đó đổi ngược lại.
Học lỏm cô giáo của Hà Hồ để có eo thon mà không cần đến phòng tập
X- Mountain Climber: Bắt đầu ở tư thế plank cao. Tiếp theo, đưa đầu gối phải về gần ngực và đặt ngón chân cái xuống sàn. Đổi chân, đưa chân phải về vị trí ban đầu và bước chân trái về phía trước. Thực hiện động tác 20s/lần, tập 3 lần.
Học lỏm cô giáo của Hà Hồ để có eo thon mà không cần đến phòng tập
Động tác Side plank: Bạn đứng ở tư thế quỳ gối, một tay làm trụ sau đó nhấc đầu gối lên chạm vào khủy tay, mỗi bên thực hiện 20s. 
Học lỏm cô giáo của Hà Hồ để có eo thon mà không cần đến phòng tập
Tư thế trồng cây chuối: Nâng chân khỏi sàn và uốn cong đầu gối về phía ngực. Giữ đầu gối chụm vào nhau, từ từ mở rộng hông đến khi đầu gối của bạn hướng thẳng lên trần nhà. Duỗi thẳng đầu gối, nhấc chân và dồn trọng lượng cơ thể vào khuỷu tay. 
Học lỏm cô giáo của Hà Hồ để có eo thon mà không cần đến phòng tập
Pop squat: Đứng thẳng, hai chân rộng bằng vai, mũi chân hướng lên và hai tay bắt chéo trước ngực. Sau đó đẩy chân xuống hết mức có thể, bật nhảy và duỗi thẳng tay ra sau. sau đó hạ người xuống tư thế ngồi xổm. Lặp lại liên tiếp các động tác trên 10/lần.

Học lỏm cô giáo của Hà Hồ để có eo thon mà không cần đến phòng tập
Sumo squat: Bạn đứng tư thế chuẩn bị như squat, sau đó đứng thẳng lưng giơ tay ra sau và ưỡn người về phía trước. 
Học lỏm cô giáo của Hà Hồ để có eo thon mà không cần đến phòng tập
Động tác lắc mông cũng giúp chị em giảm mỡ vòng eo hiệu quả mà lại vô cùng đơn giản.
Những bài tập giảm mỡ đùi trong giúp chân thon gọn gấp 2 lần

Bên cạnh những bài tập luyện thì chế độ ăn uống cũng góp phần vào việc cô có được thân hình săn chắc và vòng 2 thon gọn. Cụ thể, một ngày của Jessica Diễm sẽ đầy đủ 3 bữa sáng - trưa - tối. Buổi sáng cô sẽ ăn ngũ cốc với trái cây và sữa chua đến trưa sẽ ăn uống như bình thường, ăn nhiều rau xanh. Buổi tối sẽ là salad và ngũ cốc. 

Học lỏm cô giáo của Hà Hồ để có eo thon mà không cần đến phòng tập
Buổi sáng cô nàng sẽ ăn ngũ cốc với bơ, đu đủ hoặc bất kì loại trái cây nào yêu thích. 
Học lỏm cô giáo của Hà Hồ để có eo thon mà không cần đến phòng tập
Chỉ ăn trái cây và uống nước ép vào buổi trưa,
Học lỏm cô giáo của Hà Hồ để có eo thon mà không cần đến phòng tập
Một ly nước detox xanh cho một ngày thải độc. 

Học lỏm cô giáo của Hà Hồ để có eo thon mà không cần đến phòng tập
Bữa tối của cô nàng sẽ là rau xanh và ngũ cốc. 

Để giúp cơ thể đào thải độc tố, cô giáo yoga của Hồ Ngọc Hà sẽ dành 1 ngày trong tháng để detox bằng cách chỉ ăn trái cây và và uống nước ép. Trên TikTok, cô nàng chia sẻ: "Buổi sáng mình sẽ ăn sữa chua, trái cây và hạt ngũ cốc. Đến trưa sẽ ăn mãng cầu, sapoche và uống nước ép, tối thì sẽ tiếp tục ăn ngũ cốc và trái cây. Nước ép thơm, cải xoắn, bưởi và lê sẽ là thức uống detox được Jessica sử dụng cả ngày".

Học lỏm cô giáo của Hà Hồ để có eo thon mà không cần đến phòng tập
Để làm được món nước này bạn cần chuẩn bị ⅕ trái thơm, cải xoắn 8 cây, bưởi 5 tép, lê 1 trái. Cho hỗn hợp vào ép lấy nước, có thể để trong tủ lạnh để uống dần trong ngày. 
Học lỏm cô giáo của Hà Hồ để có eo thon mà không cần đến phòng tập
Jessica Diễm với những bài tập yoga khó nhằn. 

>> Xem thêm: Nói không với đường để có vòng eo 64cm như mẹ bỉm Kiwi Ngô Mai Trang

Nhờ có được thân hình mơ ước, trên trang cá nhân Jessica Diễm tự tin khoe vóc dáng của bản thân qua những bộ đồ bơi hai mảnh "cực gắt". Cô nàng có thể nói là minh chứng cho câu nói "có thể đẹp tự nhiên nhưng không tự nhiên mà đẹp". Hy vọng với những chia sẻ của người đẹp đã giúp cho chị em có được một gợi ý thú vị để hoàn thiện hơn vóc dáng của bản thân. Bạn "ưng bụng" bài tập nào nhất? Chia sẻ với Bestie nhé!

Ảnh: FB TikTok Jessica Diễm

Cùng tham khảo những bài viết hay tại Bestie nhé!

4 LÝ DO HÀNG ĐẦU DỄ KHIẾN BỤNG NHANH TÍCH ĐẦY MỠ MÀ CHẲNG AI ĐỂ Ý

Vòng 2 "phì nhiêu" luôn là chủ đề gây ám ảnh cho nhiều chị em phụ nữ. Bởi cô gái nào cũng muốn hài lòng và có một cơ bụng hoàn hảo. Có rất nhiều thứ có thể gây ra mỡ bụng, bao gồm cả những thói quen hàng ngày tưởng chừng như đơn giản nhưng chúng đều có thể khiến bạn tăng cân nhanh chóng.

Theo các chuyên gia, căng thẳng là một yếu tố phổ biến khiến vòng bụng của phụ nữ có xu hướng trở nên “mập mạp”. Khi bạn căng thẳng, cortisol được giải phóng và cản trở việc sản xuất leptin, một loại hormone giúp điều chỉnh sự thèm ăn của bạn. Vì lý do này, chúng ta thường ăn quá nhiều khi mệt mỏi và thèm ăn chất béo từ thức ăn nhanh, đặc biệt là thức ăn chứa nhiều natri…

Bài viết liên quan

Video có thể bạn quan tâm
Scroll to top