11 giờ trưa (giờ Việt Nam) ngày 19/08 chính là thời điểm mạng xã hội đón nhận món quà đặc biệt mà nhóm nhạc BLACKPINK gửi tới sau hai năm vắng bóng trên đường đua âm nhạc. Bên cạnh những lời tán dương từ hình ảnh, âm nhạc tới concept nhóm, những ý nghĩa ẩn sâu trong đó qua lời chia sẻ của Jennie cũng là điều công chúng nể nang, khen ngợi không ngớt lời.

>> Xem thêm: Nhan sắc trước thềm comeback của SNSD: Ai cũng đỉnh cao
Sau nhiều năm chờ đợi, fan BLACKPINK nói riêng cũng như người yêu nhạc Hàn nói chung đã mãn nhãn với sản phẩm mà nhóm mang tới. Pink Venom với những hình ảnh ma mị hết sức và hầu như đều dùng gam màu tối khiến các mỹ nhân BLACKPINK bí ẩn, kiêu kỳ hơn. Từng hình ảnh, cảnh quay, lời hát, vũ đạo... của nhóm đều đang là chủ đề hot nhất trên mạng xã hội.

Đặc biệt, bên cạnh việc thưởng thức sản phẩm "bom tấn" từ BLACKPINK, các fan cũng không quên tìm hiểu về ý nghĩa, concept mà nhóm mang tới. Xuất hiện trong họp báo, Jennie (BLACKPINK) chính thức có những chia sẻ ấn tượng, ý nghĩa với báo giới về sản phẩm đầy tâm huyết của nhóm.

Theo đó, Jennie đã khẳng định thông điệp mà họ gửi gắm trong album Born Pink chính là "Sự tự tin". Trong các sản phẩm của nhóm, mỗi sản phẩm lại mang tới những ý nghĩa, lời nhắn nhủ riêng và lần này BLACKPINK muốn đề cao sự tự tin, sự hãnh diện.
Người đẹp chia sẻ hệt như cái tên album là Born Pink, nhóm sinh ra là để trở thành BLACKPINK. Nhiều người cho rằng BLACKPINK đang đánh mất đi bản chất của mình, hoà lẫn với các nhóm khác nhưng lần trở lại này chính là câu trả lời đúng đắn nhất cho màu sắc, nét đặc trưng không thể hoà trộn của BLACKPINK.

Bên cạnh đó, cô nàng cũng chia sẻ rằng Pink Venom là sự kết hợp của màu hồng và nọc độc. Đây chính là ý tưởng thú vị mà nhóm muốn gửi gắm, truyền tải hình ảnh BLACKPINK vào đó để công chúng có thể nhớ đến họ lâu hơn. Vũ đạo của Pink Venom được lên ý tưởng từ răng nanh mang nét cá tính, gai góc và hết sức độc đáo của nhóm.




>> Xem thêm: Lý do BLACKPINK mãi chưa comeback: YG được giải oan rồi
Đặc biệt, khi nói về lần trở lại này, Jennie còn gửi gắm bao tâm tư mong người hâm mộ ủng hộ nhóm. Đây chính là sản phẩm mà BLACKPINK để bỏ rất nhiều công sức, dồn bao tâm huyết mới có được nên họ cũng hết sức mong chờ phản ứng tích cực từ khán giả.

Rosé - giọng ca chính của nhóm cũng cho biết BLACKPINK comeback không phải để lập kỷ lục mà muốn fan thưởng thức những sản phẩm tuyệt vời. Điều này như khẳng định các mỹ nhân đặt cảm nhận của fan lên hàng đầu, ngoài ra thành tích chỉ là yếu tố phụ.

Jennie còn chia sẻ rằng Pink Venom chính là chất độc ngọt ngào. Điểm đối nghịch này chính là điều mang tới sự thu hút, đột phá trong lần comeback. Jisoo cũng cho biết nhóm đã thử nghiệm rất nhiều hình tượng, phong cách mới trong MV vì muốn mang tới hình tượng BLACKPINK mới mẻ nhất.


>> Xem thêm: 14 nghệ sĩ SM comeback, YG vẫn mất hút không thấy đâu
Sau một thời gian dài im ắng, nay BLACKPINK chính thức trở lại và có lẽ đã không làm fan phải thất vọng. Dường như các mỹ nhân đã rất cố gắng mang tới concept, hình ảnh, vũ đạo... đều ý nghĩa và thống nhất với thông điệp "Sự tự tin". Bạn nghĩ sao về điều này, hãy chia sẻ với chúng tôi nhé!
Và đừng quên cập nhật thêm thông tin trên Bestie!
CÔNG THỨC THÀNH CÔNG RIÊNG CỦA BLACKPINK
Không có thành công nào tự nhiên đến một cách dễ dàng. Để có được thành công như hiện tại, BLACKPINK đã trải qua nhiều tháng này vất vả, khó khăn. Họ cũng có công thức đặc biệt để tạo nên thành công chính là chứng minh năng lực nghệ thuật thực sự. Việc ra bài rất ít nhưng sản phẩm nào cũng được đầu tư kỹ lưỡng mang chất lượng cao là điều quan trọng.
Từng mỹ nhân trong nhóm cũng phải trau dồi tài năng nghệ thuật của bản thân. Họ được debut solo với các vai trò khác nhau là nhờ YG nhìn ra được tiềm năng, thế mạnh của họ và phát triển chúng.