05/26/2022 22:20

"Let’s Reels" chiến dịch sáng tạo nội dung cực chất trong tháng 5 này

Nguyễn Ngọc Kim Thắm - Theo thethaovanhoa.vn Nguyễn Ngọc Kim Thắm

Nghe toàn bộ nội dung bài viết tại đây:

Là nền tảng xã hội có lượng truy cập lớn, Facebook và Instagram được xem là hai "ông trùm" trong "thế giới ảo". Để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng thì mới đây, nhà sáng lập Facebook vừa cập nhật thêm tính năng mới cho nền tảng của mình.

Trong tháng 5/2022 tới đây, "Let’s Reels" một chiến dịch sáng tạo nội dung dành cho người dùng Facebook/Instagram chính thức được khởi động tại Việt Nam. Chiến dịch thu hút sự quan tâm của nhiều diễn viên, ca sĩ nổi tiếng và những nhân vật có tầm ảnh hưởng lớn trên mạng xã hội Facebook và Instagram.

Let’s Reels chiến dịch sáng tạo nội dung cực chất trong tháng 5 này
Thông báo của Mark Zuckerberg về tính năng mới của Facebook.
Hot Tiktoker Phạm Thoại bất lực đến bực tức với fan: Tặng ít thì vui, tặng nhiều nó ô dề

Theo một nghiên cứu của Meta, người dùng của Facebook và Instagram dành một nửa thời gian để xem video trực tuyến. Đó là lý do, Reels ra đời và hiện là là định dạng nội dung phát triển nhanh nhất của Meta cho đến nay.

Công ty đang tập trung biến Reels thành phương tiện tốt nhất để những nhà sáng tạo nội dung khám phá, kết nối với cộng đồng và có thể kiếm tiền ngay trên nền tảng này. Ngoài ra, người dùng MXH có thể dễ dàng tìm thấy và cùng nhau chia sẻ những nội dung giải trí tích cực, hữu ích.

Mark Zuckerberg thông báo về sự ra mắt của Facebook Reels

Let’s Reels chiến dịch sáng tạo nội dung cực chất trong tháng 5 này
Với tính năng mới này, người dùng có thể thả sức sáng tạo trong không gian không giới hạn.

> > Xem thêm: Ảnh hot sao Việt 26/5: Thảo Nhi Lê lấy lại phong độ nhan sắc

Reels (hay còn gọi là những thước phim) của Meta đã chính thức có mặt tại Việt Nam từ đầu năm 2022. Nhằm mang đến những giá trị, trải nghiệm mới mẻ, thông qua Facebook Reels/Instagram Reels các đối tác như: publishers (nhà quảng cáo), public figures (người nổi tiếng), creators (người sáng tạo nội dung).

Reels có thể bứt phá những giới hạn của sự sáng tạo, thu hút phát triển thêm người xem, không giới hạn ở Việt Nam mà còn trên toàn thế giới. Bằng những video ngắn hấp dẫn, chiến dịch "Let’s Reels" chính thức được khởi động từ ngày 20/05/2022 đến hết 5/06/2022.

Demo các tính năng của Reels

Let’s Reels chiến dịch sáng tạo nội dung cực chất trong tháng 5 này
Thước phim Reels hứa hẹn sẽ kết nối người dùng với nhiều lĩnh vực trong đời sống.

>>Xem thêm: Mách chị em bí quyết bầu vẫn xinh của dàn mẹ "bỉm sữa" hot nhất Vbiz

Nội dung của các thước phim trong chiến dịch "Let's Reels" tập trung ở những hạng mục: Hài, Ẩm thức & Đời sống, Âm nhạc & Dance, Thể thao… Người dùng sẽ tạo các thước phim với hashtag #LetsReels, #ReelsVN, #ReelsTheSEAGames trên Facebook Reels/ Instagram Reels.

Bộ hashtag này như một lời cổ vũ, động viên tinh thần của các vận động viên SEA Games 31, dự kiến khởi tranh trong tháng 5/2022: "Chiến đấu hết mình vì màu cờ sắc áo của Đội tuyển Quốc gia Việt Nam". Không chỉ dừng ở đó, thông qua chiến dịch này, những tính năng mới từ Facebook/Instagram có thể tạo nên một nguồn cảm hứng trẻ trung, truyền tải những thông điệp, năng lượng tích cực và mới mẻ tới cộng đồng người dùng mạng xã hội.

Reels hứa hẹn sẽ trở thành xu hướng nội dung trong thời gian tới đây

Let’s Reels chiến dịch sáng tạo nội dung cực chất trong tháng 5 này
Được phát động trên toàn cầu, "Let's Reels" sẽ mang đến luồng gió mới, mở ra thời kỳ mới cho Facebook.

Chiến dịch "Let’s Reels" có sự tham gia của nhiều diễn viên, ca sĩ nổi tiếng và các nhân vật có tầm ảnh hưởng trong cộng đồng, như: diễn viên Thu Trang, Ninh Dương Lan Ngọc, ca sĩ Thái Vũ, Đức Phúc, Beauty Blogger Trinh Phạm và các hot fanpage thuộc hệ thống Social Media của Công ty cổ phần công nghệ và tầm nhìn yêu âm nhạc (YAN Digital), Điền Quân Network hứa hẹn sẽ mang đến những nội dung Reels sáng tạo, hấp dẫn thu hút nhiều người dùng, đủ các độ tuổi cùng tham gia và lan toả những thông điệp tích cực tới cộng đồng người dùng mạng xã hội.

"Let's Reels" được bảo trợ truyền thông bởi Công ty cổ phần công nghệ và tầm nhìn yêu âm nhạc (YAN Digital), Điền Quân Network cùng đồng hành.

Bạn nghĩ như thế nào về tính năng mới này của Facebook? Hãy chia sẻ cùng Bestie nhé!

Xem thêm nhiều tin hot trên Bestie!

 

CÁCH BẢO MẬT TÀI KHOẢN FACEBOOK TRÁNH LỌT VÀO TẦM NGẮM KẺ XẤU

Trong thời đại ngày nay thì thông tin cá nhân được ưu tiên bảo mật hàng đầu vì hệ lụy sau đó là không lường được. Mỗi người khi sử dụng Facebook cần tăng cường bảo mật để giữ an toàn không gian mạng cho bản thân. Đầu tiên, cần bật thông báo Facebook về đăng nhập đáng ngờ. Đây là một trong những tín năng tối ưu nhằm ngăn chặn kẻ xấu "bẻ khóa" đăng nhập từ xa. Tiếp theo, cần thiết lập các yếu tố liên kết ngoài để bảo mật thông tin...

Bài viết liên quan

Video có thể bạn quan tâm
Scroll to top