Những cách trang trí tại các trung tâm thương mại hay cửa shop tiện lợi ngày nay rất phổ biến, chủ yếu để thu hút khách hàng và tạo nên một không gian bán hàng đẹp mắt. Mới đây, cộng đồng mạng liên tục chia sẻ những tấm ảnh độc đáo về cách bày trí vô cùng sáng tạo tại một trung tâm thương mại, khiến người xem vừa thấy thích thú vừa hoang mang.

>>Xem thêm: Độc lạ ngôi nhà thiết kế hình cánh bướm: không có bức tường nào cả
Váy áo được sáng tạo từ vật liệu tái chế vốn đã quen thuộc với nhiều người. Cùng xu thế đó mới đây, tại một trung tâm thương mại, những ma nơ canh được khoác lên mình những bộ trang phục vô cùng độc đáo được “thiết kế” từ vật dụng hằng ngày như chiếu nằm, bát ăn cơm, miếng chùi nồi,... khiến dân mạng phải một phen cười ra nước mắt.

Những bộ váy áo với kiểu dáng sành điệu bắt mắt với đa dạng phong cách như mẫu áo giáp cứng cáp, mạnh mẽ sáng tạo từ chiếu tre kết hợp với miếng lót nồi. Mâm nhôm lúc này lại trở thành tấm khiên khiến ma nơ canh tựa như người chiến binh.

Ngoài ra, còn có kiểu váy bồng bềnh công chúa được sáng tạo từ các cuộn giấy vệ sinh. Ấn tượng nhất hẳn là bộ đồ tắm được lắp ghép từ những vật dụng quen thuộc trong nhà bếp như bát, xẻng, vá, muôi,... Chiếc nồi nay lại trở thành chiếc nón kim loại sành điệu.

Với những kiểu dáng độc đáo khác nhau, mỗi ma nơ canh đều mang một màu sắc riêng biệt. Từ đó, người xem cũng không khỏi thán phục trước bộ óc sáng tạo khi nghĩ ra sáng kiến độc đáo này để quảng bá hình ảnh sản phẩm theo một cách mới mẻ.

Theo cách truyền thống thì tất cả sản phẩm đều chỉ được bày biện đơn giản trên các kệ hàng. Những mặt hàng ít được chú ý thì về lâu dài sẽ bị khách hàng lãng quên. Thì với cách quảng bá sản phẩm độc lạ này, vừa mang tính nhắc nhớ vừa giúp cho khách hàng không cảm thấy nhàm chán, thậm chí là thích thú.

Có thể thấy, từ những thiết kế chiến binh dũng mãnh đến những thiết kế mang tính thời trang sang chảnh đều được thể hiện rõ nét chỉ bằng những ghép nối đơn giản. Nếu thấy được hình ảnh này thì chắc hẳn khách hàng cũng sẽ không ngần ngại lưu giữ lại cho mình những bức ảnh lưu niệm độc lạ.

Tuy nhiên, cần nhìn nhận một điểm thiếu sót bởi vì khi hình ảnh quảng bá sản phẩm độc đáo này, khách hàng phải đặt nghi vấn về tính ứng dụng của sản phẩm và độ chân thật của hình ảnh quảng cáo. Lúc này, khách hàng sẽ không khỏi suy nghĩ về việc khi dùng giấy vệ sinh để thiết kế thành trang phục thì có phải nhà sản xuất đang muốn nhấn mạnh sức dai, bền của giấy cũng ngang như vải vóc hay không.

>>Xem thêm: Ấn tượng biệt thự hình dáng tàu vũ trụ 3 cánh độc lạ tại Ninh Thuận
Đồng thời, trung tâm thương mại cũng bỏ quên giá trị vốn có của sản phẩm. Khi nhìn những bộ trang phục trên người những ma nơ canh này, khách hàng không thể biết được điểm tốt của sản phẩm là gì. Vì thực chất, khách hàng không thể mua một chiếc chiếu về để đắp lên người hay mua bát, muỗng về để mặc đi biển.

Dù không tối ưu trong hiệu quả quảng bá nhưng phải công nhận thành công của sự sáng tạo này là thu hút và tạo được ấn tượng mạnh đối với khách hàng. Đồng thời, những ma nơ canh thú vị này sẽ khiến cho không gian tại trung tâm mua sắm có nhiều điểm nhấn mới mẻ hơn.
Bạn nghĩ như thế nào về hình thức quảng bá sản phẩm độc đáo này? Hãy chia sẻ thêm cùng Bestie nhé!
Xem thêm nhiều bài viết hay, hấp dẫn tại Bestie!
MẸO NHỎ GIÚP BẠN "KIỀM CHẾ BẢN THÂN" KHI MUA SẮM
Bước chân vào những khu mua sắm như siêu thị hay các trung tâm thương mại lớn thì người tiêu dùng rất dễ sa vào mua sắm vô tội vạ, thậm chí đôi khi là mua những vật dụng không cần thiết chỉ vì thấy bảng thông báo hàng đang giảm giá. Bài viết sau đây sẽ mách bạn mẹo để kiểm soát bản thân mỗi khi đi mua sắm. Đầu tiên, bạn cần lập danh sách những món đồ cần mua. Cách này sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian, cũng như kiểm soát tốt tránh việc quên mua mặt hàng nào đó. Thứ hai, đối với thời trang thì bạn nên mua đồ trái mùa để tiết kiệm chi phí...