Nhiều idol Kpop có sức ảnh hưởng mạnh mẽ về cả âm nhạc lẫn mảng thời trang. Vì thế nên không ít lần các mỹ nhân, mỹ nam trong giới giải trí xứ củ sâm tạo nên xu hướng với các món đồ họ sử dụng. Những phụ kiện tưởng chừng đơn giản mà các thần tượng áp dụng lại mang tới hiệu ứng mạnh mẽ làm netizen săn đón liên tục.

>> Xem thêm: Mỹ nhân Hàn có ảnh hưởng ở xứ Trung: IU không có đối thủ
Yuna (ITZY)
Có thể nói trong năm qua danh tiếng của nữ thần tượng Gen 4 - Yuna (ITZY) không ngừng tăng lên. Người đẹp sinh năm 2003 có không ít lần viral trên mạng xã hội, trở thành nhân vật được không ít người quan tâm.
Đặc biệt, Yuna còn có những lần sử dụng các sản phẩm thời trang và ngay lập tức tạo trend với chúng. Kết quả là khi nhắc tới những mẫu sản phẩm ấy người ta gán luôn tên cô nàng theo sau.

Điển hình có lẽ phải kể ngay tới lần nữ thần tượng "làm mưa làm gió" với mẫu túi hiệu Zara. Điều đáng nói là mẫu túi này chuẩn "item ruột" của nữ thần tượng xinh đẹp nhóm ITZY nên cô nàng sử dụng chúng mọi lúc mọi nơi.
Trong mọi trường hợp như xuất hiện ở sân bay, trên đường phố... Yuna đều áp dụng ngay item xinh đẹp này. Tần suất sử dụng túi hiệu Zara của Yuna vô cùng dày đặc nên netizen cũng dành sự chú ý đặc biệt cho nó.


>> Xem thêm: Chuyên gia bình chọn những nhân vật ảnh hưởng nhất Hàn Quốc
Jennie (BLACKPINK)
Là nữ thần tượng sở hữu gu thời trang ấn tượng nhiều người mong muốn học hỏi, Jennie (BLACKPINK) cũng nhiều lần khiến dân tình mê mẩn vì tạo trend với các sản phẩm. Một trong những item gắn liền với tên tuổi của "cây Chanel sống" chính là "kẹp tóc Jennie". Được biết, kể từ hành trình quảng bá sản phẩm mang tên SOLO, Jennie đã gắn bó với những chiếc "kẹp tóc ruột" nhỏ xíu.
Cư dân mạng cũng không thể nào "ngó lơ" trước xu hướng thời trang nữ thú vị và đặc biệt này. Chính vì thế, "kẹp tóc Jennie" đã xuất hiện trên nhiều nền tảng, diễn đàn khác nhau và trở thành sản phẩm ai cũng muốn "cheap moment".



Jisoo (BLACKPINK)
Nếu Jennie "lăng xê" thành công những mẫu kẹp tóc đơn giản, nhỏ nhắn thì "chị cả" Jisoo nhà BLACKPINK lại thích mê thiết kế kẹp hình nơ. Kể từ sau khi xuất hiện trong teaser How you like that, nữ thần tượng nhóm BLACKPINK đã "gây thương nhớ" với vẻ ngoài xinh đẹp, ngọt ngào và điểm nhấn là chiếc kẹp có hình nơ. Đây cũng là thời điểm người hâm mộ bắt đầu rục rịch tìm mua những sản phẩm tương tự như chiếc kẹp mà Jisoo sử dụng.

Không dừng lại ở đó, sau này Jisoo cũng thường xuyên chọn kẹp hình nơ màu đen để tổng thể diện mạo thêm phần nữ tính, xinh đẹp. Vì vậy nữ thần tượng liên tục tạo trend với mẫu kẹp này. Cư dân mạng còn gọi tên chiếc kẹp tóc ấy là "kẹp hình nơ Jisoo" để dễ hình dung.


Joy (Red Velvet)
Váy cầu vồng Joy cũng là một trong những item "làm mưa làm gió" trong thời điểm nữ thần tượng nhóm Red Velvet trưng dụng. Người đẹp từng khiến cư dân mạng mê mẩn, xuyến xao khi diện item bó sát này lên sân khấu.
Vốn sở hữu đường cong cơ thể chuẩn đẹp, siêu quyến rũ nên Joy không khó để tỏa sáng trong thiết kế tôn dáng này. Vì vậy nên đây được coi là một trong những item đẹp nhất mà nữ idol từng diện.


Jungkook (BTS)
Loại nước hoa W.Dressroom mùi 97 của Jungkook (BTS) có lẽ là sản phẩm các fan không còn xa lạ. Anh chàng từng giúp hãng nước hoa này bán được tới 10 triệu chai ngay sau thông tin Jungkook sử dụng chúng. "Thánh sold out" của Kpop có lẽ cũng gọi tên "em út vàng" trong nhóm nhạc BTS trong suốt thời gian ấy.


>> Xem thêm: Jennie có 2 trường phái make up: "Bợt bạt" cũng tạo trend
Không ít idol Kpop có khả năng biến các sản phẩm họ dùng thành trend trong thời gian qua. Điều này chứng minh sức ảnh hưởng không hề nhỏ của các idol với công chúng. Bạn có cảm nhận ra sao về những sản phẩm được gắn liền tên các idol Kpop, hãy chia sẻ cùng chúng tôi ngay nhé!
Và đừng quên cập nhật thêm thông tin thú vị về làm đẹp trên Bestie!
JENNIE - NỮ HOÀNG VIRAL CỦA KPOP
Có thể khẳng định Jennie (BLACKPINK) chính là nữ hoàng viral của Kpop khi người đẹp làm gì cũng dễ thành trend. Khi người đẹp spam cả loạt ảnh trên Instagram, cư dân mạng đã được phen ngắm đã mắt vẻ đẹp của cô nàng. Vì thế bộ ảnh chụp "sương sương" này đã đạt tới 25 triệu lượt "thả tim".
Trong đó, mỗi bộ trang phục khác nhau và cách pose dáng khác nhau của Jennie ở loạt ảnh spam này cũng đạt từ 2 đến 4 triệu "thả tim". Đây là con số không hề nhỏ chứng minh sức hút khủng của nữ idol.