11/10/2021 08:54

Louis Vuitton quá hiểu thú vui người giàu: "áo mưa", mạt chược có đủ

Tú Hảo - Theo thethaovanhoa.vn Tú Hảo

Nghe toàn bộ nội dung bài viết tại đây:

Những sản phẩm quen thuộc trong đời sống đã được Louis Vuitton thiết kế riêng với chất lượng tinh xảo nhất và chắc chắn giá của nó cũng ở mức cao chót vót. Tuy nhiên, giới nhà giàu vẫn sẵn sàng chi tiền cho những món đồ xa xỉ này.

Louis Vuitton được biết đến là một thương hiệu thời trang xa xỉ của Pháp. Tuy nhiên, giờ đây họ không chỉ sản xuất ra những bộ trang phục được nhiều người giàu ưa chuộng mà còn thiết kế những món đồ khiến ai cũng ngỡ ngàng. Hầu hết sản phẩm đều là những đồ dùng quen thuộc, được mọi người sử dụng thường xuyên trong cuộc sống nhưng lại được làm bởi chính Vouis Vuitton nên giá trị vô cùng đắt đỏ, theo đúng sở thích chi tiêu không cần nhìn giá của người giàu.

Louis Vuitton quá hiểu thú vui người giàu: áo mưa, mạt chược có đủ
Có khi nào bạn tưởng tượng ra mình có thể ngồi trên chiếc "bồn cầu đế vương" như thế này chưa?

>> Xem thêm: Top sản phẩm không đỡ nổi của các thương hiệu thời trang xa xỉ: Bồn cầu 2,2 tỷ

Mới đây, Louis Vuitton đã cho ra mắt bộ mạt chược làm bằng gỗ óc chó Mỹ. Được biết đây là sản phẩm để tôn vinh văn hóa bản địa Trung Hoa - một thị trường lớn nhất của thương hiệu này. Mạt chược là một trò chơi quen thuộc đối với tất cả người dân Trung Quốc, bình thường nó chỉ được làm từ nhựa hoặc gỗ và bất kì người nào cũng có thể mua về chơi được. Tuy nhiên Louis Vuitton đã làm cho bộ đồ chơi này sang xịn hẳn lên. Chiếc hộp đựng mạt chược được lấy cảm hứng từ những thiết kế rương đựng đồ nguyên bản đã làm nên tên tuổi của Louis Vuitton. 

Louis Vuitton quá hiểu thú vui người giàu: áo mưa, mạt chược có đủ
Bộ mạt chược Louis Vuitton vừa được cho ra mắt với thiết kế vô cùng sang chảnh.

Bên trong chiếc hộp đựng được lót bằng những miếng vải nhung màu xanh mịn màng. Ổ khóa cũng được làm bằng vàng nguyên chất tạo nên sự lấp lánh, sang chảnh tuyệt đối. Những quân mạt chược cũng được làm tinh xảo bằng gỗ óc chó Mỹ. Từng nét chạm khắc đều được làm thủ công, tỉ mỉ và hoàn hảo nhất. Vì đây là một trò chơi truyền thống của người Trung Quốc nên dù có giá cao đến đâu thì những người giàu cũng sẽ móc hầu bao để chơi cùng bạn bè. 

Louis Vuitton quá hiểu thú vui người giàu: áo mưa, mạt chược có đủ
Từng chi tiết đều được làm rất tỉ mỉ và công phu. 
Louis Vuitton quá hiểu thú vui người giàu: áo mưa, mạt chược có đủ
Món đồ chơi này được làm hoàn toàn bằng chất liệu gỗ óc chó của Mỹ.

Quả thật Louis Vuitton luôn hiểu tâm lý khách hàng của mình, với những người có cuộc sống xa xỉ thì họ sẵn sàng bỏ tiền ra để có được những món đồ sang xịn nhất. Trước đó thương hiệu này cũng từng sản xuất những sản phẩm khiến nhiều người khó hiểu nhưng có vẻ vẫn làm cho giới nhà giàu thích thú.

Louis Vuitton quá hiểu thú vui người giàu: áo mưa, mạt chược có đủ
Túi rác Louis Vuitton, mỗi chiếc túi này có giá 10 USD, tương đương với 226.000 đồng. Như vậy là mỗi lần đổ rác là vứt đi hơn 200 ngàn đồng.
Louis Vuitton quá hiểu thú vui người giàu: áo mưa, mạt chược có đủ
Đến "áo mưa" cũng được thương hiệu này sản xuất riêng với màu nâu và logo truyền thống của hãng được in trên bao bì và cả trong sản phẩm. Được biết một chiếc bao cao su Louis Vuitton có giá 1,5 triệu đồng. 
Louis Vuitton quá hiểu thú vui người giàu: áo mưa, mạt chược có đủ
Chiếc bồn cầu cũng được bao phủ bởi nhãn hiệu sang chảnh như thế này đây và có lẽ món đồ này chỉ dành cho những người siêu giàu vì giá bán của nó lên đến 2,2 tỷ đồng.

>> Xem thêm: BST cho nam của thương hiệu xa xỉ nhất thế giới: Toàn váy công chúa

Louis Vuitton quá hiểu thú vui người giàu: áo mưa, mạt chược có đủ
Trước đó, thương hiệu xa xỉ này cũng đã sản xuất cục tẩy nhỏ xinh với giá bán 20 triệu đồng. 
Louis Vuitton quá hiểu thú vui người giàu: áo mưa, mạt chược có đủ
Chưa dừng lại ở những món đồ sinh hoạt, chiếc cưa cũng được thiết kế riêng vô cùng sang chảnh. Không biết người thợ nào sẽ dùng chiếc cưa vàng này để làm việc đây?
Louis Vuitton Cruise 2019 show

Có thể thấy những món đồ đặc biệt được thương hiệu Louis Vuitton sản xuất đều khiến nhiều người xuýt xoa vì giá bán trên trời, dùng thì tiếc, mà trưng tủ kính thì hơi phí. Tuy nhiên, với những tín đồ của các thương hiệu xa xỉ thì họ vẫn có thể sẵn sàng bỏ tiền để mua những món mình thích. Còn bạn, bạn thấy thế nào khi chứng kiến những sản phẩm này, cùng chia sẻ với chúng tôi nhé!

Ảnh: Louis Vuitton

Hãy theo dõi những bài viết vui trên Bestie nhé!

Khẩu trang hàng hiệu đắt khủng: 1 chiếc giá 13 triệu đồng

Những nhà mốt nổi tiếng thế giới giờ đây không chỉ tập trung vào trang phục thời trang nữa mà họ cũng thường cho ra mắt những sản phẩm khác theo thị yếu người dùng. Ví dụ như chiếc khẩu trang vì trong khoảng thời gian dịch bệnh đây là món đồ được sử dụng nhiều nhất.

Chiếc khẩu trang của Marine Serre trong BST Thu Đông năm 2019 có khả năng chống môi trường ô nhiễm và có giá cao ngất ngưởng đến 13 triệu đồng. Chiếc khẩu trang của Gucci được thiết kế che kín được mặt, mũi, cằm, chỉ để hở phần trán, miệng và mắt cũng có giá lên tới 6 triệu đồng. Một nhãn hiệu khác cũng cho ra mắt những mẫu khẩu trang đắt đỏ chính là Off-White. Những chiếc khẩu trang có màu đen, kiểu dáng không cầu kì và làm từ cotton mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu và độ bền cao, có giá 2,3 triệu đồng.

>> Xem thêm TẠI ĐÂY!

Bài viết liên quan

Video có thể bạn quan tâm
Scroll to top