11/13/2021 12:09

10 ngày tập cơ bụng số 11 tại gia: Tập từ giờ để có dáng đẹp đón Tết

Tú Hảo - Theo thethaovanhoa.vn Tú Hảo

Nghe toàn bộ nội dung bài viết tại đây:

Chỉ cần thực hiện những động tác cực kì đơn giản, thậm chí tập ngay trên giường là đã có thể giúp chị em có được vòng eo thon gọn trong 10 ngày thậm chí còn nổi cơ số 11 đẹp mê ly.

Để tập luyện cho vóc dáng thon gọn, eo săn chắc không phải là điều dễ dàng. Tuy nhiên nếu chọn đúng bài tập và kiên trì theo đuổi thì bạn cũng có thể đánh bay được đám mỡ bụng đáng ghét đấy. Mới đây trên nhóm "Làm đẹp không khó", một cô gái đã chia sẻ quá trình giảm eo của mình chỉ trong 6 ngày và tập đến ngày thứ 10 còn xuất hiện cơ bụng số 11 khiến nhiều người ngạc nhiên. Dưới đây là những bài tập mà cô nàng đã thực hiện, hãy cùng luyện tập theo cách này để cảm nhận được điều bất ngờ nhé.

10 ngày tập cơ bụng số 11 tại gia: Tập từ giờ để có dáng đẹp đón Tết
Cô gái này đã vô cùng bất ngờ khi mới tập 6 ngày đã có hiệu quả thấy rõ. 

>> Xem thêm: Duy trì 9 động tác tập luyện với bức tường, eo ót thon gọn sau 2 tuần

Chỉ với 10 ngày là đã có sự thay đổi khác biệt, mang đến vóc dáng thon gọn đáng mơ ước, tội gì không thử đúng không. Dưới đây là những động tác cụ thể:

- Động tác 1: Nằm ngửa, hai tay đặt xuống thẳng theo người, hai chân duỗi thẳng rồi nhấc lên một góc 90 độ sau đó lại hạ xuống, cứ tập như vậy 3 lần, mỗi lần 20 cái. Động tác này tác động trực tiếp đến cơ bụng giúp bụng dưới săn chắc hơn.

10 ngày tập cơ bụng số 11 tại gia: Tập từ giờ để có dáng đẹp đón Tết
Động tác này vô cùng đơn giản, lại không mất quá nhiều sức lực.

- Động tác 2: Vẫn giữ nguyên tư thế như động tác 1 nhưng co hai chân lên và bắt đầu nâng hông. Lưu ý khi thực hiện động tác nên nhấc cao mũi chân chỉ lấy gót chân làm điểm tựa để dồn lực nhiều nhất vào cơ bụng như vậy sẽ đốt mỡ thừa nhanh hơn. Động tác này cũng thực hiện 3 lần, mỗi lần 20 cái.

10 ngày tập cơ bụng số 11 tại gia: Tập từ giờ để có dáng đẹp đón Tết
Việc nâng hông sẽ cần cơ bụng làm việc nhiều hơn từ đó có thể đốt cháy mỡ thừa hiệu quả.

- Động tác 3: Đây là động tác ngồi, hơi nhấc chân lên và ngửa người một chút về phía sau rồi thực hiện động tác như đạp xe đạp. Thực hiện 3 lần, mỗi lần 15 cái. Bài tập này không chỉ luyện vòng eo mà còn rất có ích cho việc giảm bắp chân giúp đôi chân thon gọn hơn.

10 ngày tập cơ bụng số 11 tại gia: Tập từ giờ để có dáng đẹp đón Tết
Tập vòng hai nhưng cũng có tác dụng với hai chân nữa.

- Động tác 4: Bạn nằm nửa người xuống, hai tay đặt vuông góc để đỡ nửa phần trên, hai chân thực hiện động tác đạp xe đạp trên không. Động tác này thực hiện 3 lần, mỗi lần 20 cái là đủ để siết cả bụng trên và bụng dưới giúp bạn có eo thon nhanh chóng.

10 ngày tập cơ bụng số 11 tại gia: Tập từ giờ để có dáng đẹp đón Tết
Động tác này tác động lên rất nhiều bộ phân trên cơ thể.

- Động tác 5: Động tác này bạn lại hãy quay trở về tư thế ban đầu như động tác 1, sau đó đưa hai chân lên cao thực hiện đánh chéo chân. Với động tác này chỉ cần tập 3 lần, mỗi lần 5 cái là hoàn thành.

10 ngày tập cơ bụng số 11 tại gia: Tập từ giờ để có dáng đẹp đón Tết
Động tác này vừa giúp bụng phẳng, vừa giúp chân thon.

- Động tác 6: Cuối cùng bạn chỉ cần làm động tác kéo giãn cơ trong vòng 1 phút là kết thúc bài tập. Với những động tác này bạn chỉ cần bỏ ra khoảng 10 - 15 phút mỗi ngày, tập dưới sàn nhà hoặc ngay trên giường đều có thể đạt hiệu quả tốt. 

10 ngày tập cơ bụng số 11 tại gia: Tập từ giờ để có dáng đẹp đón Tết
Nhất định không được quên động tác giãn cơ để giúp cơ thể thoải mái hơn.

Theo chia sẻ của cô gái, đây là những bài tập dành cho những cô nàng bận rộn hoặc lười vận động vì động tác không khó, rất nhẹ nhàng mà lại không tốn thời gian. Nếu bạn có thể kiên trì, tập luyện đều đặn chắc chắn mang lại kết quả nhanh chóng.

10 ngày tập cơ bụng số 11 tại gia: Tập từ giờ để có dáng đẹp đón Tết
Chỉ cần tập luyện đều đặn mỗi ngày, chừng 10 ngày cùng với chế độ ăn uống hợp lý nhiều rau xanh, giảm mỡ là bạn đã có thể cảm nhận được kết quả. Ảnh: Pinterest

>> Xem thêm: Bí quyết để có cơ bụng số 11 và vòng 3 quả táo như Lệ Quyên

Những động tác giúp bụng phẳng, eo thon lười mấy cũng làm được

Thoắt cái đã đến cuối năm rồi, các nàng còn chần chừ gì mà không bắt tay ngay vào luyện tập để có một vòng eo thon gọn tự tin lên đồ đi chơi cùng bạn bè. Hy vọng những bài tập này sẽ giúp ích cho các cô nàng để có được vóc dáng thon đẹp một cách hiệu quả nhất.

Ảnh: Cắt từ clip của Hồ Thị Thúy Vân/Làm đẹp không khó

Hãy theo dõi những bài viết trên Bestie nhé!

Bài tập thở bằng chai giúp vòng ep thon gọn

Bên cạnh những bài tập, chế độ ăn giảm cân, giảm mỡ thì còn có một phương pháp cực kì đơn giản nhưng hiệu quả không kém đó là tập thở bằng chai nhựa. Thông tin đăng tải trên Brightside, các chuyên gia sức khoẻ đã tìm ra 4 bài tập hít thở giúp cơ thể tăng cường trao đổi chất, từ đó giảm cân nhanh giúp vóc dáng thon gọn, chắc khỏe.

Bài tập hít thở bằng chai cho hiệu quả rất tốt, các bước thực hiện như sau:

Bước 1: Bạn hít vào một hơi thật sâu và rồi thở ra từ từ, lưu ý sử dụng nhịp thở ở phần bụng.

Bước 2: Tiếp theo, bạn hít thật sâu bằng mũi, sau đó thở ra để đẩy không khí ra khỏi chai, cùng lúc bạn uốn cong cơ hoành và nhóm cơ ở phần bụng.

Bạn cứ lặp lại như vậy trong vòng 10 - 15 phút.

>> Xem thêm TẠI ĐÂY!

Bài viết liên quan

Video có thể bạn quan tâm
Scroll to top