Trương Minh Cường
Được mệnh danh là “Jang Dong Gun của Việt Nam”, Trương Minh Cường sở hữu gương mặt góc cạnh nam tính, lịch lãm. Anh từng có màn thể hiện xuất sắc trong phim truyền hình Gió Nghịch Mùa, Sóng Gió Thương Trường, Cỏ Đuôi Gà... và mang tới thành công vang dội bởi diễn xuất ấn tượng.

>> Xem thêm: "Jang Dong Gun phiên bản Việt" Trương Minh Cường rộ tin ly hôn vợ sau 10 năm chung sống
Cũng chính vì vậy, anh là một gương mặt rất được săn đón trong lĩnh vực mẫu ảnh và quảng cáo. Vào thời điểm những thương hiệu quốc tế mới vào thị trường Việt Nam, Trương Minh Cường là người được “chọn mặt gửi vàng” để đóng hơn 50 quảng cáo. Thời hoàng kim, anh từng tiết lộ mình nhận được cát-xê lên tới 3 tỷ đồng/ phút. Cũng từ đây, Trương Minh Cường được khán giả đặt cho cái tên “Ông vua quảng cáo”.


Quốc Trường
Sau thành công của bộ phim Về Nhà Đi Con, tên tuổi Quốc Trường ngày càng lên như diều gặp gió. Anh được săn đón tại khắp các sự kiện và trở thành gương mặt đắt show trong lĩnh vực quảng cáo. Với sức ảnh hưởng của mình, từng có những lời đồn cho rằng cát-xê của Quốc Trường lên đến hơn 500 triệu đồng/ngày.

Trước những lời đồn đoán về mức cát-xê cao ngất ngưởng, nam diễn viên đã có những chia sẻ thẳng thắn: "Lúc tôi nổi tiếng, nhiều lời chào mời chia sẻ Fa.cebo.ok hay kết hợp dự án. Nếu trong một ngày đó, mình ôm đồm hết tất cả thì cát-xê nửa tỷ đồng là có. Ví dụ giá mỗi status chia sẻ là 1.000 USD, trong một ngày nhận 20 cái thì khoảng hơn 600 triệu, chưa kể những quảng cáo vài trăm triệu khác thì cả tỷ đồng cũng có".

>> Thoải mái tìm kiếm thêm những thông tin khác về sao Việt tại fanpage YAN Sao Việt .
Điều này được anh giải thích cụ thể rằng ở lúc đỉnh điểm, một ngày anh có thể nhận đến 20 lời mời quảng cáo với mức giá khoảng 50 triệu cho một bài đăng. Nói một ngày kiếm 500 triệu đến 1 tỷ đồng có nghĩa là nếu anh nhận lời hết thì mới có được số tiền đó.

Phương Thanh
Phương Thanh là một nữ ca sĩ nổi đình đám tại các sân khấu ca nhạc ở thập niên những năm 2000. Sở hữu hàng loạt những bản hit đình đám và chất giọng khàn khàn "không lẫn vào đâu được", cách đây hơn hai mươi năm, Phương Thanh còn được đặt biệt danh là "nữ hoàng đồ hiệu" về độ chịu chơi của mình. Sức hút không hề nhỏ đã mang về cho cô rất nhiều những bản hợp đồng quảng cáo có giá trị lên đến 9 con số không.

Tính tới thời điểm hiện tại, Phương Thanh là một trong những nghệ sĩ gạo cội nắm giữ kỷ lục về mức cát-xê quảng cáo. Hồi đó, cô nhận lời làm gương mặt đại diện cho một thương hiệu đồ uống lớn nhất nhì thế giới với bản hợp đồng có giá trị lên đến 100.000 USD - số tiền mà ở thời điểm đó tương đương với 200 cây vàng và có thể mua được một căn nhà khang trang tại Sài Gòn.

Một lần khác, Phương Thanh nhận lời PR cho một hãng son môi với mức cát-xê 30.000 USD (khoảng 682,8 triệu đồng) chỉ trong vài ngày. Đây cũng là một con số gây choáng, lớn hơn rất nhiều lần những nhãn hàng mà cô đã từng hợp tác.

Với sức ảnh hưởng của mình, các nghệ sĩ kể trên đã biết nắm bắt cơ hội bỏ túi cho mình rất nhiều những bản hợp đồng giá trị, mang về danh tiếng cho bản thân và cũng đồng thời giúp các nhãn hàng thu được lợi nhuận khổng lồ. Bạn nghĩ sao về mức cát-xê quảng cáo của các sao kể trên? Hãy chia sẻ với chúng tôi nhé!
Xem thêm nhiều bài viết hấp dẫn tại Bestie nhé!
SAO MIỀN NAM BẮC TIẾN: AI CŨNG 1 BƯỚC THÀNH SAO, TOÀN PHIM GIỜ VÀNG
Trước khi đến với bộ phim quốc dân Về Nhà Đi Con, Quốc Trường từng tham gia vào nhiều dự án phim lớn nhỏ nhưng chưa thật sự để lại dấu ấn. Sau khi Bắc tiến và hóa thân vào công tử Vũ đào hoa thì anh mới thật sự được chú ý và gây được tiếng vang trong sự nghiệp diễn xuất.
Ngoài Quốc Trường, những cái tên như Khả Ngân, Nhã Phương, Nhan Phúc Vinh đều từng tìm đến thị trường giải trí phía Bắc để thử thách bản thân và mang mong muốn chinh phục khán giả hai miền. Họ đã để lại nhiều ấn tượng qua các nhân vật mình hóa thân.
>> Xem thêm tại đây!