10/15/2021 15:57

Bí quyết có cơ bụng số 11 thu hút như Khả Ngân: 6 bài tập đốt mỡ thừa

Tú Hảo - Theo thethaovanhoa.vn Tú Hảo

Nghe toàn bộ nội dung bài viết tại đây:

Các bài tập "độ" vòng 2 đơn giản đã được cô nàng "hot girl boxing" thử và cực thành công. Độ khó của các động tác có thể là một thách thức đối với những người mới tập lần đầu nhưng kết quả mà chúng đem lại thì không cần bàn cãi.

Cùng với thành công của "11 tháng 5 ngày", tên tuổi Khả Ngân cũng lên như "diều gặp gió". Bên cạnh diễn xuất tự nhiên, nhan sắc xinh đẹp, cô nàng còn "ghi điểm" nhờ vóc dáng chuẩn không cần chỉnh. Đặc biệt hơn cả phải kể đến chúng là vòng eo thon gọn cùng cơ bụng số 11 - mong ước của hầu hết các chị em.

Bí quyết có cơ bụng số 11 thu hút như Khả Ngân: 6 bài tập đốt mỡ thừa
Thế này thì bảo sao dân tình không mê cho được.

>> Xem thêm: Bí kíp có mặt mộc siêu xịn của Khả Ngân: Chu trình skincare tối giản

Trái ngược hoàn toàn với style nữ tính, có phần kín đáo của nhân vật Tuệ Nhi, Khả Ngân ngoài đời thật cá tính và cực kỳ năng động. Item "được lòng" nữ diễn viên sinh năm 1997 không gì khác ngoài croptop khoe trọn vòng eo "chuẩn không cần chỉnh". Bất kể là croptop với quần cạp cao/quần ống suông hay chân váy... đi chăng nữa thì bụng số 11 "căng đét" vẫn chiếm trọn spotlight.

Bí quyết có cơ bụng số 11 thu hút như Khả Ngân: 6 bài tập đốt mỡ thừa
Có vẻ như phương châm của cô nàng này là đẹp thì phải khoe ra.
Bí quyết có cơ bụng số 11 thu hút như Khả Ngân: 6 bài tập đốt mỡ thừa
Tần suất mà Khả Ngân diện croptop phải nói là cực kỳ dày đặc.

Không ngoài dự đoán, để sở hữu cơ bụng số 11 siêu xịn, Khả Ngân đã có cho mình những bí quyết riêng. Cô nàng cũng chẳng giữ "mình ên" mà sẵn sàng chia sẻ với tất cả mọi người. Chúng không gì khác ngoài 6 động tác tập luyện "sương sương". Thực hiện mỗi động tác trong khoảng từ 30-60 giây, lặp lại 3 lần và kiên trì thực hiện trong một khoảng thời gian, vòng eo thon gọn sẽ chẳng còn là ước mơ xa vời nữa.

Động tác 1:

Chống tay xuống sàn, chú ý phần lưng phải song song với mặt đất. Dùng một tay làm trụ, đưa tay kia về phía sau, đưa chân tương ứng về phía trước sao cho tay và đầu gối chạm nhau. Thực hiện liên tục, hết bên này tới bên kia và tốc độ tăng dần. 

Bí quyết có cơ bụng số 11 thu hút như Khả Ngân: 6 bài tập đốt mỡ thừa
Người chưa quen có thể làm chậm, quen rồi thì thực hiện nhanh hơn.

Động tác 2:

Động tác này trông có vẻ "khó nhằn" hơn. Vẫn là chống tay, lưng song song mặt đất nhưng thay vì đánh chân lên phía trước, bạn sẽ đánh lần lượt sang hai bên. Tiếp theo đó là lấy tay làm trụ, dùng lực chân đẩy mông lên cao. 

Bí quyết có cơ bụng số 11 thu hút như Khả Ngân: 6 bài tập đốt mỡ thừa
Quả không hổ là động tác khó nhất trong series tập bụng.

Động tác 3:

Sau pha đẩy mông tốn sức, động tác thứ 3 này có phần "dễ thở" hơn nhiều. Để thực hiện, bạn đưa tay này - chân kia lên cao, tạo thành một đường thẳng song song với mặt đất. Sau khi hạ xuống, thực hiện tương tự với bên còn lại. 

Bí quyết có cơ bụng số 11 thu hút như Khả Ngân: 6 bài tập đốt mỡ thừa
"Dễ ợt" thế này thì ai cũng làm được đúng không nào.

Động tác 4:

Số 3 nhẹ nhàng rồi thì 4 phải nâng độ khó lên một tí. Cụ thể, bạn cần trụ vững tay, gồng bụng rồi dùng lực chân để đẩy đầu gối lên vị trí gần khuỷu tay nhất có thể. Chú ý, cần thực hiện liên tục hai bên thay vì ngừng nghỉ. Trên thực tế, động tác này không chỉ ăn vào bụng dưới mà còn giúp tạo đường thắt eo.

Bí quyết có cơ bụng số 11 thu hút như Khả Ngân: 6 bài tập đốt mỡ thừa
Trông có hơi mất sức nhưng vì tương lai eo đẹp nên đừng nản bạn nhé.

>> Xem thêm: Bí quyết để có cơ bụng số 11 và vòng 3 quả táo như Lệ Quyên

Động tác 5:

Với động tác này, bạn cần chống tay thật vững, sau đó duỗi chân ra phía đằng sau. Trong quá trình duỗi chân đừng quên kéo căng người, đầu hơi ngước lên phía trên để cảm nhận sự thay đổi của phần cơ bụng.

Bí quyết có cơ bụng số 11 thu hút như Khả Ngân: 6 bài tập đốt mỡ thừa
Mức độ tác động của nó "không phải dạng vừa" đâu.

Động tác 6:

Cú chốt hạ cho chuỗi bài tập eo của Khả Ngân nhất định sẽ không làm chị em thất vọng. Theo đó, bạn cần thực hiện động tác chống đẩy, cố gắng phát lực mạnh rồi đẩy người lên đồng thời dùng hai tay đập vào nhau. Trường hợp cảm thấy quá khó, nhất thời không theo kịp, bạn có thể chống đẩy bình thường và tập từ từ.

Bí quyết có cơ bụng số 11 thu hút như Khả Ngân: 6 bài tập đốt mỡ thừa
Thực hiện động tác này, không chỉ vòng hai mà ngay cả lực tay cũng được cải thiện.
"Vòng eo 56" chỉ nhờ 5 loại trà thần kì này, chị em thi nhau pha uống

Nhìn 6 động tác tập eo của ngôi sao "11 tháng 5 ngày" mới thấy giữ gìn vóc dáng chưa bao giờ là câu chuyện của ngày một ngày hai. Chị em muốn đẹp thì nhất định phải bỏ công sức, kiên trì thực hiện chứ không được chưa ra trận đã vội rút lui. Còn chờ gì nữa mà không bắt tay vào tập luyện ngay từ hôm nay đi nhé!

Ảnh: FB, IG Khả Ngân

Xem thêm những thông tin thú vị trên Bestie nhé!

BÍ QUYẾT GIẢM 10KG TRONG 2 THÁNG NHỜ ĂN BÍ ĐAO LUỘC, CANH BÍ ĐAO

Song song với việc thực hiện những bài tập đốt mỡ thừa, chị em hoàn toàn có thể dùng thêm một số thực phẩm để hỗ trợ quá trình giảm cân. Chúng đa phần đều là những nguyên liệu giá rẻ, dễ tìm, dễ mua nhưng không phải ai cũng biết. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn, bạn cần tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi áp dụng. Chẳng hạn:

- Có thể chọn bữa sáng là những món mà mình yêu thích sau đó uống một ly nước ép bí đao.
- Cần ăn nhiều đạm, cắt giảm bớt lượng tinh bột trong bữa trưa.
- Bữa tối với thịt luộc và bí đao luộc/canh bí đao nấu thịt bằm sẽ mang lại tác dụng không ngờ cho quá trình giảm cân, giữ dáng.

>> Xem chi tiết: TẠI ĐÂY!

Bài viết liên quan

Video có thể bạn quan tâm
Scroll to top