08/29/2021 13:22

Vợ bầu kém 16 tuổi của Chi Bảo hướng dẫn 10 bài tập giảm nhức mỏi

Thanh Xuân - Theo thethaovanhoa.vn Thanh Xuân

Nghe toàn bộ nội dung bài viết tại đây:

Lý Thùy Chang – bà xã kém 16 tuổi của diễn viên Chi Bảo đang mang bầu 5 tháng tiết lộ bí quyết sở hữu làn da tươi trẻ, khỏe khoắn trong thời gian bầu bí bằng 10 động tác yoga đơn giản và dễ thực hiện hàng ngày.

Chia sẻ trên trang cá nhân, Thùy Chang cho biết 10 động tác này sẽ giúp chị em cải thiện tình trạng nhức mỏi, thư giãn các vùng cơ bị căng, xơ cứng lâu ngày khi mang bầu. Ngoài ra, còn giúp giảm căng thẳng, giúp tinh thần minh mẫn hơn để nâng cao sức khỏe, đặc biệt giúp tăng lưu thông máu cho da dẻ hồng hào, chống lão hóa và hạn chế chảy xệ da. Mỗi ngày bạn hãy dành ra khoảng 30 phút tập luyện theo hướng dẫn cụ thể dưới đây nhé.

Vợ bầu kém 16 tuổi của Chi Bảo hướng dẫn 10 bài tập giảm nhức mỏi
Động tác 1: Ở tư thế đứng thẳng, tay trái đưa cao và uốn người sang phải. Nhanh chóng trở về tư thế cũ và đổi bên.

>> Xem thêm: Hy hữu: Đang mang bầu cặp song sinh, mẹ trẻ tiếp tục có thai

Vợ bầu kém 16 tuổi của Chi Bảo hướng dẫn 10 bài tập giảm nhức mỏi
Động tác 2: Khởi động khuỷu vai gáy, đưa hai tay sang ngang và tiến hành xoay khuỷu tay.
Vợ bầu kém 16 tuổi của Chi Bảo hướng dẫn 10 bài tập giảm nhức mỏi
Động tác 3: Đưa hai tay sang ngang, tiến hành đánh hai tay ra đằng sau sao cho ngón tay chạm nhau. Liên tục đổi vị trí, lúc thì tay phải vòng ra phía trên và trở lại vị trí đưa hai tay sang ngang, sau đó đến lượt tay trái vòng ra phía trên.
Vợ bầu kém 16 tuổi của Chi Bảo hướng dẫn 10 bài tập giảm nhức mỏi
Động tác 4: Thực hiện tư thế con mèo, đầu tiên bạn để hai tay và hai gối chạm sàn, thư giãn toàn thân. Sau đó rướn lưng lên cao, đầu cúi xuống. Duy trì khoảng 3 giây thì trở về tư thế cũ và lặp lại thêm 15 – 20 lần nữa.
Vợ bầu kém 16 tuổi của Chi Bảo hướng dẫn 10 bài tập giảm nhức mỏi
Động tác 5: Điều hòa nhịp thở. Ở tư thế quỳ thẳng lưng, hai tay đưa lên cao, đồng thời hít sâu vào. Sau đó từ từ hạ tay và cúi đầu xuống, kết hợp với việc thở ra. Lặp lại động tác khoảng 15 – 20 lần.

>> Đừng bỏ lỡ: Ham "eo con kiến" sau sinh, mẹ bỉm sữa không kiêng cử để rồi hối hận không kịp

Vợ bầu kém 16 tuổi của Chi Bảo hướng dẫn 10 bài tập giảm nhức mỏi
Động tác 6: Tư thế em bé. Cho hai gối và khuỷu tay chạm sàn, hai bàn tay đưa qua gáy và chạm vào nhau. Duy trì khoảng 5 giây thì trở về tư thế thư giãn, lặp lại 15 – 20 lần là được.
Vợ bầu kém 16 tuổi của Chi Bảo hướng dẫn 10 bài tập giảm nhức mỏi
Động tác 7: Ở tư thế chân phải quỳ gối, chân trái duỗi thẳng, tay phải chạm sàn, tay trái đưa thẳng lên trên giống như hình.
Vợ bầu kém 16 tuổi của Chi Bảo hướng dẫn 10 bài tập giảm nhức mỏi
Sau đó từ từ hạ tay trái xuống và vòng qua bên phải. Trở về tư thế cũ và đổi bên.
Vợ bầu kém 16 tuổi của Chi Bảo hướng dẫn 10 bài tập giảm nhức mỏi
Động tác 8: Ở tư thế đứng thẳng, chân trái khuỵu gối sang bên trái, hai tay dang ngang.
Vợ bầu kém 16 tuổi của Chi Bảo hướng dẫn 10 bài tập giảm nhức mỏi
Từ từ đưa tay phải sang bên trái và uốn người theo, duy trì khoảng 3 giây thì về tư thế cũ và đổi bên.
Vợ bầu kém 16 tuổi của Chi Bảo hướng dẫn 10 bài tập giảm nhức mỏi
Động tác 9: Gần tương tự với động tác 8, nhưng thay vì đứng thì lần này chúng ta sẽ thực hiện ở tư thế ngồi giống như hình.
Vợ bầu kém 16 tuổi của Chi Bảo hướng dẫn 10 bài tập giảm nhức mỏi
Động tác 10: Đây là tư thế hơi khó một chút đối với các mẹ bầu lần đầu tập yoga. Vậy nên chị em hãy tập chậm rãi, có thể nhờ sự hỗ trợ từ chồng để yên tâm hơn.
Diệp Lâm Anh chia sẻ bài tập lấy lại vóc dáng

Nhờ kiên trì áp dụng bài tập yoga này mỗi ngày mà bà xã Chi Bảo luôn nhận được nhiều lời khen ngợi về làn da rạng rỡ và trẻ trung. Bạn hãy tranh thủ tập luyện trong thời gian ở nhà chống dịch để sắp tới, chúng ta sẽ trở lại với cuộc sống bình thường bằng một diện mạo khỏe khoắn cùng tinh thần tích cực nhất nhé.

Ảnh cắt từ clip Chang.TV

Xem thêm nhiều tin hot trên Bestie!

3 MÓN ĂN GIẢI NHIỆT MÙA HÈ GIÚP THANH MÁT CƠ THỂ, ĐẸP DA, GIỮ DÁNG

Bên cạnh các bài tập theo hướng dẫn của Thùy Chang thì bạn có thể kết hợp cùng phương pháp làm đẹp da giữ dáng từ bên trong, bằng cách bổ sung vitamin và dưỡng chất từ các món như chè đậu đen, sữa chua dầm hoa quả và thạch rau câu dừa nhé.

Đối với chè đậu đen, theo Đông y, đậu đen có tính thanh mát, giúp thanh nhiệt, giải độc rất tốt. Chất sắt trong loại ngũ cốc này có khả năng làm tăng lượng hồng cầu trong máu, cải thiện sắc tố trên da, giúp làn da tươi sáng và hồng hào hơn.

Sữa chua dầm hoa quả là món khoái khẩu của nhiều người. Giúp bổ sung virtamin và chất xơ cho hệ tiêu hóa khỏe mạnh và da dẻ mịn màng rạng rỡ…

Xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY!

Video có thể bạn quan tâm
Tự hào với bụng bầu trái tim, bà mẹ siêu mẫu giật mình khi biết mình đang gặp nguy hiểm
Scroll to top