08/28/2021 17:09

“Một đơn hàng, vạn yêu thương” - Đong đầy tình cảm dành cho shipper

sales_yan - Theo thethaovanhoa.vn sales_yan

Có trải qua những ngày giãn cách khó khăn mới thấu hiểu tình cảm mọi người dành cho đội ngũ shipper – những “người hùng thầm lặng”.

Thông qua chương trình “Một đơn hàng, vạn yêu thương”, những phần quà thiết thực đã gửi đến các shipper như một lời động viên, giúp họ thêm sức mạnh hoàn thành công việc giữa cơn bão Covid-19 đang diễn biến phức tạp.

Shipper mùa dịch cần lắm một lời động viên

Từ những ngày đầu tháng 8, dù tình hình dịch bệnh đang căng thẳng nhưng người hâm mộ vẫn cảm thấy ấm lòng khi nhiều người nổi tiếng như H’Hen Niê, Hoàng Thùy Linh,... cùng nhau gửi lời cảm ơn đến đội ngũ shipper với những tình cảm trân trọng.

Trên trang cá nhân, ca sĩ Hoàng Thùy Linh gửi lời cảm ơn đến những shipper khó khăn trong mùa dịch. Giọng ca Để Mị Nói Cho Mà Nghe bật mí cũng nhờ biết đến chương trình của P&G Việt Nam mà mình có thể gửi lời cảm ơn shipper bằng những phần quà thiết yếu. Theo đó, chỉ cần đặt một sản phẩm bất kỳ của P&G Việt Nam trên hệ thống gian hàng chính hãng của các nền tảng thương mại điện tử là chúng ta đang cùng P&G trao tặng 1 hộp quà P&G với các sản phẩm cần thiết trị giá 280.000đ cho tận tay đội ngũ shipper khắp cả nước.

“Một đơn hàng, vạn yêu thương” - Đong đầy tình cảm dành cho shipper

Hoàng Thùy Linh mong muốn được lan tỏa lời cảm ơn đến đội ngũ shipper

Còn với hoa hậu H’Hen Niê, là một trong những sao Việt tích cực tham gia các hoạt động hỗ trợ cộng đồng và nhiều lần trở thành “nàng hậu shipper”, nàng hậu rất đồng cảm với nỗi nhọc nhằn của shipper mùa dịch. Chính vì thế, khi biết đến chương trình hỗ trợ shipper của P&G, H’Hen Niê đã chia sẻ cùng mọi người: "Mỗi đơn hàng được giao đi chính là nỗ lực, là can đảm của các anh/chị shipper - những người hùng thầm lặng. Để tri ân tấm lòng cũng như công sức của các anh/chị, hãy cùng tham gia chiến dịch ý nghĩa từ P&G “Một đơn hàng, vạn yêu thương”.

“Một đơn hàng, vạn yêu thương” - Đong đầy tình cảm dành cho shipper
Hoa hậu H’Hen Niê mong muốn cùng cộng đồng lan tỏa lời cảm ơn đến các shipper

Thật vậy, từ khi làn sóng Covid-19 thứ tư bùng phát, người ta nhắc nhiều đến sự vất vả, hiểm nguy của đội ngũ y bác sĩ, lực lượng chống dịch tuyến đầu nhưng ít ai nhắc đến sự nỗ lực của đội ngũ shipper. Họ cũng phải đối mặt với bao áp lực trên vai. Đó không chỉ là gánh nặng kinh tế gia đình mà còn là những rủi ro, tiềm ẩn nguy cơ lây nhiễm khi cố gắng mang những sản phẩm thiết yếu đến cho người cần. Hơn ai hết, họ cần lắm những quan tâm, khích lệ tinh thần.

Chính vì thế mà lời cảm ơn shipper của các sao Việt thông qua chương trình “Một đơn hàng, vạn yêu thương” đã nhanh chóng lan tỏa, khơi dậy tấm lòng của cả cộng đồng.

“Một đơn hàng, vạn yêu thương”: để lời cảm ơn trở thành sức mạnh

Mùa dịch nghĩa là nhận hàng không tiếp xúc, để rồi lời cảm ơn chỉ có thể gửi gắm qua điện thoại hay những lần vọng lại từ xa 2 mét. Thấu hiểu nỗi vất vả của đội ngũ shipper  cũng như trăn trở về một cách cảm ơn thiết thực hơn, góp phần hỗ trợ cuộc sống của những “người hùng thầm lặng” này, P&G Việt Nam phát động chương trình “Một đơn hàng, vạn yêu thương”.

Ngay từ khi khởi động, chương trình đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo công chúng. Lời cảm ơn của khách hàng đã được P&G trao gửi bằng những phần quà thiết thực. Đó là những sản phẩm của tập đoàn P&G như bột giặt Ariel, nước xả Downy, dầu gội Head & Shoulders và xà bông Safeguard trị giá 280.000 đồng. Đây không chỉ là món quà tinh thần mà còn là những sản phẩm thiết yếu góp phần làm cho cuộc sống của shipper và gia đình thêm phần tiện nghi, đảm bảo sức khỏe, an toàn mùa dịch.

“Một đơn hàng, vạn yêu thương” - Đong đầy tình cảm dành cho shipper

P&G Việt Nam phát động chương trình “Một đơn hàng, vạn yêu thương”.

 Để chương trình được lan tỏa mạnh mẽ hơn, P&G đã hợp tác cùng các nền tảng thương mại điện tử như Tiki, Lazada, Shopee triển khai thực hiện. Chương trình dự kiến sẽ gửi tặng 10.000 phần quà với tổng giá trị quà tặng lên đến 2.8 tỷ đồng đến hết ngày 31/08/2021. Chi tiết chương trình và mua hàng tại: https://ti.ki/9zN/VN-PG-THANKYOUSHIPPER-ALLBRAND

 Chia sẻ với truyền thông về “Một đơn hàng, vạn yêu thương”, Bà Nguyễn Ngọc Kim Hằng (Hang Nguyen), Giám Đốc Kinh Doanh Cấp Cao - Phụ trách Thương Mại Điện Tử của P&G tại Việt Nam, cho biết: "Chương trình là một trong những sáng kiến mới nhất của P&G dành cho cộng đồng. Đây cũng là lời động viên từ tập thể cán bộ công nhân viên của P&G cùng người tiêu dùng gửi đến các Shipper, những người đang góp một phần quan trọng giúp duy trì liên thông của những sản phẩm dịch vụ cần thiết phục vụ cho nhu cầu thiết yếu của người dân và cộng đồng tại thời điểm quan trọng này".

 Là một trong những Sàn Thương mại Điện tử hàng đầu Việt Nam, Tiki luôn ưu tiên việc đáp ứng đầy đủ nhu cầu tiêu dùng của người dân thông qua việc cung cấp đa dạng các mặt hàng với giá bình ổn và chất lượng, đồng thời đảm bảo dịch vụ giao hàng nhanh chóng và an toàn, cam kết đồng hành cùng Nhà nước và nhân dân đẩy lùi dịch bệnh và khôi phục lại cuộc sống bình thường mới. Bà Tôn Nữ Minh Thi, Giám đốc Ngành hàng Cấp cao tại Tiki, chia sẻ: “Xuyên suốt thời gian từ đầu đợt dịch lần này, đội ngũ Shipper của TikiNOW Smart Logistics vẫn nỗ lực giao hàng đúng hạn đến 92% và tỷ lệ đi làm của anh em Shipper là 99%. Trước tình trạng nhiều điểm tập kết nhận hàng bị phong tỏa, đây chính là minh chứng cho nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ Shipper Tiki không quản ngại đường xa để đi đến những địa điểm mới nhận hàng. Tiki rất hân hạnh được phối hợp cùng P&G Việt Nam trong chương trình “Một đơn hàng, Vạn yêu thương”, hỗ trợ đội ngũ giao nhận, tiếp thêm sức mạnh cho những anh hùng thầm lặng đã không ngại hiểm nguy, làm việc không ngừng nghỉ để phục vụ xã hội trong bối cảnh dịch bệnh.”

“Một đơn hàng, vạn yêu thương” - Đong đầy tình cảm dành cho shipper

Với tôn chỉ mang đến những điều tốt đẹp cho cuộc sống cũng như luôn hướng đến cộng đồng, kể từ khi dịch Covid-19 bắt đầu bùng phát, P&G Việt Nam đã hành động nhanh chóng và kịp thời phối hợp với các tổ chức và cơ quan chính phủ để hỗ trợ cộng đồng. Được biết, tính từ đầu năm 2020 đến nay, tổng giá trị ủng hộ phòng chống dịch Covid-19 của P&G tại Việt Nam bao gồm hiện kim và sản phẩm là hơn 15 tỷ đồng.

Thông qua chương trình “Một đơn hàng, vạn yêu thương”, P&G Việt Nam hy vọng những lời cảm ơn, động viên sẽ được lan tỏa, thêm động lực cho các shipper hoàn thành tốt công việc thầm lặng của mình trong giai đoạn Covid-19 khó khăn này.

Xem thêm nhiều thông tin hữu ích tại Bestie.vn nhé!

Chương trình “Một đơn hàng, vạn yêu thương” với mong muốn cùng khách hàng lan tỏa và chia sẻ khó khăn với đội ngũ shipper trong giai đoạn Việt Nam đang đối mặt với đợt bùng phát thứ 4 của đại dịch Covid-19 với nhiều diễn biến phức tạp tại các địa phương.

Theo đó, mỗi đơn hàng được mua tại các cửa hàng chính thức (Official store) của P&G trên hệ thống gian hàng chính hãng tại các nền tảng thương mại điện tử Tiki, Lazada, Shopee kể từ ngày 1/08/2021 đến ngày 31/08/2021, P&G Việt Nam sẽ gửi tặng đến đội ngũ shipper 1 phần quà trị giá 280.000 đồng, bao gồm những sản phẩm thiết yếu của tập đoàn P&G như bột giặt Ariel, nước xả Downy, dầu gội Head & Shoulders và xà bông Safeguard. Chương trình dự kiến gửi tặng 10.000 phần quà với tổng giá trị quà tặng lên đến 2.8 tỷ đồng.

Thông tin về Tập đoàn Procter & Gamble

P&G phục vụ người tiêu dùng trên toàn thế giới và sở hữu một danh mục sản phẩm mạnh nhất với các nhãn hàng uy tín và chất lượng hàng đầu như Always®, Ambi Pur®, Ariel®, Bounty®, Charmin®, Crest®, Dawn®, Downy®, Fairy®, Febreze®, Gain®, Gillette®, Head & Shoulders®, Lenor®, Olay®, Oral-B®, Pampers®, Pantene®, SK-II®, Tide®, Vicks® và Whisper®. P&G hiện đang hoạt động tại 70 quốc gia trên thế giới.

Để cập nhật tin tức mới nhất và thông tin chi tiết về P&G và các nhãn hàng, vui lòng truy cập website http://www.pg.com/.

Thông tin về Tiki

Tập đoàn Tiki là nền tảng thương mại tất-cả-trong-một hàng đầu tại Việt Nam, sở hữu sàn thương mại điện tử uy tín Tiki, nền tảng chuỗi cung ứng tích hợp TikiNOW Smart Logistics, và đơn vị bán lẻ Tiki Trading. 

Tiki là viết tắt của “Tìm Kiếm” và “Tiết Kiệm”. Đó cũng chính là tầm nhìn và sứ mệnh của doanh nghiệp: trở thành một điểm đến mà Khách Hàng có thể tìm kiếm mọi thứ họ cần, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí. 

Khi mới thành lập vào năm 2010, Tiki chỉ là một nhà sách trực tuyến. Giờ đây, Tiki đã trở thành một nền tảng thương mại điện tử đa ngành đáng tin cậy hàng đầu cho hàng triệu Khách Hàng Việt Nam. 

Website: Tiki.vn 

Từ khóa:  shipper, tiki, Covid-19
Video có thể bạn quan tâm
Bé 2 tuổi bị cuốn vào băng chuyền hành lý ở sân bay
Scroll to top