08/15/2021 13:38

“Chơi hệ gym” như Lệ Quyên thế này, hỏi sao bồ không mê tít!

Trang Bảo Nguyên - Theo thethaovanhoa.vn Trang Bảo Nguyên

Trên trang cá nhân, Lệ Quyên đăng tải video 4 bài tập giữ cơ bụng và đùi thon gọn săn chắc. Chăm tập luyện giữ gìn sắc vóc thế này, hỏi sao trai trẻ Lâm Bảo Châu không mê như điếu đổ?

Dù đã trạc tuổi tứ tuần nhưng Lệ Quyên vẫn là một “biểu tượng sắc vóc” bậc nhất của showbiz khi nữ ca sĩ luôn giữ được vóc dáng thon gọn và vẻ trung như thuở mới vào nghề. Ngoài việc giữ chế độ dinh dưỡng hợp lý và chăm sóc từ bên trong, Lệ Quyên còn là "người chơi hệ gym” khi cô liên tiếp đăng tải những hình ảnh tập luyện giữ gìn vóc dáng của mình trên trang cá nhân. 

Mới đây, “nữ hoàng phòng trà” đã đăng tải clip hướng dẫn bài tập cardio đơn giản 4 bước đốt mỡ thừa vùng bụng và đùi cho các chị em học hỏi làm theo. Chi tiết bài tập sẽ được nêu rõ trong bài viết này.

“Chơi hệ gym” như Lệ Quyên thế này, hỏi sao bồ không mê tít!
Lệ Quyên vừa đăng tải hình ảnh tự mình tập cardio để có vòng eo thon gọn như gái đôi mươi tại nhà. Ảnh: Chụp màn hình

>> Xem thêm: 3 sao nam thất bại ở "Người ấy là ai" nhưng viên mãn ở ngoài đời

Lunges back and forth (Bước chân khuỵu gối)

Bài tập này nhìn chung khá đơn giản. Nếu như với động tác squat, người tập chỉ cần đứng yên tại chỗ và thực hiện khuỵu gối lên xuống để tác động phần mông thì ở động tác này, người tập còn cần phải di chuyển lên xuống để tác động thêm cả phần bụng dưới và vùng đùi. Nếu tập bài tập này thường xuyên như Lệ Quyên, bạn chắc chắn sẽ sở hữu phần cơ đùi săn chắc và góp phần định hình vòng 3 căng tròn.

“Chơi hệ gym” như Lệ Quyên thế này, hỏi sao bồ không mê tít!
Bắt đầu từ tư thế đứng im, tay chống hông, từ từ bước chân trái lên phía trước 1 bước. Ảnh: Chụp màn hình
“Chơi hệ gym” như Lệ Quyên thế này, hỏi sao bồ không mê tít!
Hạ thấp đầu gối chân phải xuống gần chạm đất sao cho cảm nhận được lực tác động lên phần đùi và hông. Ảnh: Chụp màn hình
“Chơi hệ gym” như Lệ Quyên thế này, hỏi sao bồ không mê tít!
Từ từ thẳng người lên. Ảnh: Chụp màn hình
“Chơi hệ gym” như Lệ Quyên thế này, hỏi sao bồ không mê tít!
Thu chân trái về phía sau, khuỵu chân trái như đã làm với động tác thứ nhất. Động tác này không cần đổi tư thế vì trong khi tập đã tác động lên cả phần đùi của 2 chân. Giữ nhịp đều đặn cả hai động tác khoảng tầm 10-15 lần thì ngừng lại, nghỉ 30 giây sau đó tiếp tục thực hiện lần thứ 2. Ảnh: Chụp màn hình

Plank with hip dips (Plank xoay eo)

Một bài tập được các cô nàng sử dụng khá nhiều trong các bài tập cardio đó chính là plank xoay eo. Thay vì plank thông thường, Lệ Quyên hướng dẫn thêm cách tác động sâu vào phần eo để sớm có được cơ bụng V-cut đẹp mắt. Bằng cách giữ nguyên tư thế plank nhưng thực hiện xoay người qua hai bên sẽ khiến cơ vùng eo được tác động mạnh hơn và đốt dược vùng mỡ thừa không cần thiết.

Đầu tiên, giữ người ở tư thế plank, nhẹ nhàng dùng lực ở phần eo xoay mình sang phải. Trong khi xoay lưu ý giữ mũi bàn chân thẳng và cố định, chỉ dùng lực phần hông và eo để vặn mình, như thế mới tác động được 100% vào vùng hông và bụng. 

“Chơi hệ gym” như Lệ Quyên thế này, hỏi sao bồ không mê tít!
Ở động tác 1, giữ người ở tư thế plank và sau đó dùng lực eo xoay người theo chiều kim đồng hồ sang phải. Ảnh: Chụp màn hình

Tiếp đó, giữ nguyên tư thế và nhẹ nhàng xoay mình sang trái. Trong khi xoay chú ý cảm nhận lực tác động lên phần eo, nếu thấy căng cơ và sức nặng tập trung vào vùng bụng là đã thành công. Thực hiện xoay 15 lần như thế và nghỉ 30 giây. Sau đó tiếp tục thực hiện lại động tác thêm 2 lần. 

“Chơi hệ gym” như Lệ Quyên thế này, hỏi sao bồ không mê tít!
Tiếp tục giữ tư thế ở cuối động tác 1 sau đó vẫn dùng lực phần eo vặn hoàn toàn người nghiêng sang bên trái. Ảnh: Chụp màn hình

>> Xem thêm: Tập bụng đơn giản cho eo thon săn chắc

Donkey kicks right left (Đá đùi cao trái phải)

Bài tập này Lệ Quyên hướng dẫn các tác động mạnh vào cơ bụng dưới và cơ đùi. Giữ tư thế như động tác chống đẩy, nhưng thay vì chân duỗi thẳng thì để 2 đầu gối chạm đất. Đây là tư thế sẵn sàng của bài tập.

Bài tập này chỉ có 1 động tác duy nhất: Từ từ đưa chân phải lên co về phía trước sao cho phần mông và đùi tạo thành một góc 45 độ, sau đó dùng lực đá mạnh về phía sau càng cao càng tốt. Chú ý trong khi thực hiện nếu cảm thấy phần đùi và cơ bụng dưới được tác động mạnh và căng cứng, có phần hơi mỏi tức là đã thành công. Thực hiện 10 lần như thế sau đó đổi chân. Tiếp tục nghỉ 30 giây sau đó thực hiện lại thêm 2 lần.

“Chơi hệ gym” như Lệ Quyên thế này, hỏi sao bồ không mê tít!
Đầu tiên giữ cơ thể ở tư thế sẵn sàng giống như động tác chống đẩy nhưng 2 đầu gối chạm đất. Ảnh: Chụp màn hình
“Chơi hệ gym” như Lệ Quyên thế này, hỏi sao bồ không mê tít!
Sau đó co chân về phía trước cho đầu gối và phần mông tạo thành một góc 45 độ. Ảnh: Chụp màn hình
“Chơi hệ gym” như Lệ Quyên thế này, hỏi sao bồ không mê tít!
Cuối cùng đá mạnh chân lên thật cao về phía sau. Dùng lực chân để kéo căng toàn bộ phần cơ bụng dưới và cơ đùi sao cho mạnh nhất có thể. Ảnh: Chụp màn hình

>> Cập nhật nhiều tin tức về làm đẹp tại Beauty Plus

Side plank (Plank nghiêng)

Cũng như bài tập plank, bài tập plank nghiêng Lệ Quyên hướng dẫn giúp cho các cô cái có thể sở hữu một vòng eo và cơ bụng sắc nét nhanh nhất có thể. Không ai khi tập bụng lại không biết đến bài tập plank và plank nghiêng sẽ tác động nhanh nhất vào cơ liên sườn, góp phần tạo nên những đường V-cut tuyệt đẹp của các cô gái. 

Động tác của bài tập này khá đơn giản, bạn chỉ cần giữ cơ thể ở tư thế plank, sau đó xoay nghiêng 90 độ sang phải. Giữ nguyên tư thế của tay phải, toàn thân duỗi thẳng căng cơ, tay trái đưa tay thẳng lên cao. Cố gắng giữ nguyên tư thế trong vòng 2 – 3 phút tùy theo thể lực của bạn. Thường thì mỗi bài plank đạt hiệu quả sẽ được thực hiện trong vòng 3 phút, sau đó bạn tiến hành đổi bên và thực hiện tương tự.

“Chơi hệ gym” như Lệ Quyên thế này, hỏi sao bồ không mê tít!
Đầu tiên giữ cơ thể ở tư thế plank, sau đó xoay nghiêng 90 độ sang phải, giữ nguyên tư thế của tay phải và ở cố gắng giữ nguyên tư thế đó trong 2 - 3 phút. Ảnh: Chụp màn hình
“Chơi hệ gym” như Lệ Quyên thế này, hỏi sao bồ không mê tít!
Sau 2 phút thả lỏng cơ thể, chuẩn bị đổi bên và tiến hành plank phần cơ bụng còn lại. Ảnh: Chụp màn hình
“Chơi hệ gym” như Lệ Quyên thế này, hỏi sao bồ không mê tít!
Thực hiện plank như ở phía bên phải nhưng đổi bên trong 2 - 3 phút. Ảnh: Chụp màn hình
“Chơi hệ gym” như Lệ Quyên thế này, hỏi sao bồ không mê tít!
Nhờ chăm chỉ tập luyện, Lệ Quyên sở hữu thân hình đáng mơ ước ở tuổi 40. Ảnh: Fb Lệ Quyên
“Chơi hệ gym” như Lệ Quyên thế này, hỏi sao bồ không mê tít!
Nữ ca sĩ còn tự tin đến mức chăm diện bikini đủ thể loại để khoe dáng nuột nà. Ảnh: Fb Lệ Quyên
“Chơi hệ gym” như Lệ Quyên thế này, hỏi sao bồ không mê tít!
Nhìn cơ thể "bốc lửa" này đi, bạn có nhận ra đây là body của một người phụ nữ đã bước vào "hàng bốn"? Ảnh: Fb Lệ Quyên
Được khen hồi xuân, Lệ Quyên khoe vòng 3 căng đét

Nếu không có PT (huấn luyện viên thể hình) kề cận mọi lúc mọi nơi để chỉ dẫn cho bạn những bài tập đơn giản tại nhà mùa dịch, đừng lo vì bạn có thể tìm xem trên Bestie những bài tập hiệu quả đến từ chính những ngôi sao Việt nổi tiếng. Trên đây là 4 bước để tự mình thiết lập bài tập cardio nhằm có được vòng eo thon gọn và vóc dáng như Lệ Quyên. Bạn nhớ thực hiện thường xuyên trong mùa dịch để có một sức khỏe tốt và đốt cháy lượng mỡ thừa nhé!

Xem thêm nhiều bài viết hấp dẫn tại Bestie nhé!

H'HEN NIÊ HƯỚNG DẪN 3 BÀI TẬP ĐƠN GIẢN TẠI GIA ĐỂ CÓ VÒNG EO 55CM

H'Hen Niê vốn được biết đến là một trong những mỹ nhân sở hữu thân hình quyến rũ nhất nhì Vbiz với tỉ lệ cân đối, vòng 3 gần chạm ngưỡng 100 cm và vòng eo 59cm vừa thon gọn lại phẳng lì. Để có được thân hình như thế, đương nhiên nàng Hậu cũng phải bỏ không ít công sức tập luyện đi kèm chế độ ăn uống phù hợp.

Trong những ngày ở nhà mùa dịch không thể đến phòng tập, nàng Hậu đã hướng dẫn một bài tập hết sức đơn giản. Chỉ với một tấm thảm yoga tại gia, bạn cũng có thể dễ dàng sở hữu một vòng eo với đường V-cut hấp dẫn như top 5 Hoa hậu Hoàn vũ. 

>> Xem bí quyết chi tiết TẠI ĐÂY 

Lệ Quyên

LỆ QUYÊN >>

Lệ Quyên là một nữ ca sĩ rất thành công với dòng nhạc nhẹ và trữ tình. Từ khi còn là sinh viên khoa Quần chúng trường Đại học Văn hóa Hà Nội cô đã bắt đầu con đường ca hát. Đến khi phát hành album đầu tay "Giấc mơ có thật", Lệ Quyên mới được nhiều khán giả biết đến qua các ca khúc "Giấc mơ có thật", "Thôi đừng chiêm bao" và "Hãy trả lời em". Ngoài ra, Lệ Quyên còn nổi tiếng với các ca khúc nhạc xưa và cho phát hành nhiều album chuyên trị dòng nhạc này.

Thông tin tiểu sử Lệ Quyên:

  • Tên thật: Vũ Lệ Quyên
  • Ngày sinh: 02/04/1984
  • Chiều cao: 1.55 m
  • Ca khúc tiêu biểu: Hãy trả lời em, Thôi đừng chiêm bao, Nỗi đau ngự trị, Sầu lẻ bóng, Ai khổ vì ai, Để nhớ một thời ta đã yêu

Xem thêm >>

Video có thể bạn quan tâm
Lộ mặt mộc khác lạ, loạt mĩ nhân Việt khiến fan ‘vỡ mộng'
Scroll to top