07/04/2021 19:39

Đặt áo 95k nhưng nhận hàng 895k chủ shop xin lại thì thái độ vùng vằng

Hạnh Nguyên - Theo thethaovanhoa.vn Hạnh Nguyên

Biết shipper giao nhầm, đó không phải là món đồ của mình nhưng người phụ nữ vẫn cố tình nhận, khi chủ shop đến xin lại thì tỏ thái độ dửng dưng không biết, rồi vùng vằng trả lại 1 số món đã bị xé mác.

Được biết, người phụ nữ này mua một chiếc áo khoác, lên đơn là 95k nhưng shipper dán nhãn nhầm, giao thành đơn hàng 895k. Chủ shop khẳng định, chắc chắn người phụ nữ này đã nhận ra sự nhầm lẫn vì trên gói hàng có ghi tên người khác, chỉ miếng giấy dán mã hàng bị sai mà thôi tuy nhiên chị vẫn im ỉm nhận hàng. 

Đặt áo 95k nhưng nhận hàng 895k chủ shop xin lại thì thái độ vùng vằng
Chủ shop cho biết, trên gói hàng có ghi tên người khác nhưng người này vẫn tham lam nhận là của mình. Ảnh cắt từ clip

>> Xem thêm: Shipper bị bùng hàng bèn "cay đắng" ngồi ăn luôn trên vỉa hè.

Sau khi nhận ra sự nhầm lẫn, sợ shipper phải đền bù 800 trăm ngàn nên chủ shop đã tìm gặp người phụ nữ để xin lại món hàng bị nhầm lẫn. Thế nhưng, thái độ của người phụ nữ làm ai cũng phải "đứng hình", chị ta tỏ vẻ thản nhiên kiểu "trong tay tôi là của tôi, chịu không chịu thì chịu": "Đâu phải do lỗi shipper, do người gói hàng thôi. Lỗi do ai tui không biết, còn tui không có lỗi thì tui không sợ gì. Khi giao mà người ta không nhận thì nói, đây nhận rồi thì thôi. Do shipper hay do shop thì ráng chịu đi, giao nhầm thì ráng chịu đi, không có nói gì".

Nghe người phụ nữ nói vậy, chủ shop mới "xuống nước": "Em có nói chị boom hàng gì đâu, do shipper dán sai nên em mới lên đây em năn nỉ, chứ nếu đúng em đâu có lên đây năn nỉ làm gì. Tại vì 95 ngàn mà chị nhận được đến 8 bộ đồ, cái đơn 8 món đồ là chị lời lên đến 800 ngàn rồi".

Đặt áo 95k nhưng nhận hàng 895k chủ shop xin lại thì thái độ vùng vằng
Người phụ nữ nhất quyết không trả hàng còn tỏ thái độ dửng dưng. Ảnh cắt từ clip
Đặt áo 95k nhưng nhận hàng 895k chủ shop xin lại thì thái độ vùng vằng
Sau một hồi được chủ shop hết lời phân trần, người này mới nói đã đem đồ đi cho hết rồi, muốn thì sang nhà chị dâu mà đòi, chỉ còn một số món đồ nhưng đã xé mác và qua sử dụng. Ảnh cắt từ clip

Đây không phải là trường hợp đầu tiên, trước đó cũng có shipper giao nhầm 15 đôi dép cho khách. Cụ thể, người khách này chỉ đặt 1 đôi nhưng shipper dán nhầm mã thành đơn 15 đôi nên bị shop bắt đền 815k. Khi shipper lẫn cửa hàng gọi điện thì người khách này đã khóa máy, lúc thì bảo về quê, lúc thì bảo đang ở ngoài đường không tiện nghe máy. Khi đến tận nhà để xin lại hàng thì một người khác xuất hiện tuyên bố không trả. 

Shipper tâm sự: "Mình không chửi và không muốn mọi người chỉ trích em ấy nhưng tiền shipper làm ra phải chịu nắng mưa, gió bão mà em ấy lấy hàng không trả thì mang tội lắm".

Đặt áo 95k nhưng nhận hàng 895k chủ shop xin lại thì thái độ vùng vằng
Shipper tá hỏa khi giao nhầm đơn hàng 15 đôi dép. Ảnh minh họa: Eva
Đặt áo 95k nhưng nhận hàng 895k chủ shop xin lại thì thái độ vùng vằng
Shipper nhắn tin để xin lại đơn hàng bị nhầm nhưng bị hẹn lần hẹn lữa. Ảnh chụp màn hình
Shipper bị bùng hàng bèn cay đắng ngồi ăn luôn trên vỉa hè
Còn nam shipper này thì bị bùng hàng pizza, nuốt nước mắt ngồi ăn ngay trên vỉa hè. Ảnh: Thảo Chóe
Shipper ấm lòng: “Tài xế bị khách bùng hàng cứ trả về cho quán”
Bị boom hàng mà không biết phải làm gì, shipper chỉ biết gạt nước mắt. Ảnh: Địa điểm ăn uống
Shipper ấm lòng: “Tài xế bị khách bùng hàng cứ trả về cho quán”
Giao một đơn không lời bao nhiêu mà bị boom hàng thế này thì xót xa quá. Ảnh: Địa điểm ăn uống

>> Xem thêm: Đơn 400k khách chuyển nhầm thành 400 triệu, chú shipper gửi trả lại.

Loạt ảnh khiến bạn càng mất niềm tin với mua hàng online

Quay lại câu chuyện chiếc áo khoác 95k, và đơn hàng 895k, ngay sau sự việc được lan truyền trên mạng xã hội, cộng đồng mạng đã tức thay cho shipper và chủ shop. Không nghĩ rằng trên đời lại có người tham lam, dù không phải đồ của mình nhưng vẫn thản nhiên nhận, đòi cũng không có ý định trả. Có người thì cho rằng đây là bài học của các chủ shop online và các shipper, cần cẩn trọng hơn trong khâu phân loại và giao hàng để tránh sai sót như thế này.

Xem thêm các bài viết mới nhất tại Bestie nhé!

PHẪN NỘ CHUYỆN CHÚ SHIPPER BỊ "BOM" 8 LY TRÀ SỮA LÚC NỬA ĐÊM

Không chỉ bị việc nhận nhầm không chịu trả hàng, có kiểu khách còn thích boom hàng các shipper, như trường hợp của chú giao hàng tên Điệp 60 tuổi dưới đây.

Mặc dù trời đã khuya nhưng thấy đơn hàng 8 ly trà sữa 240k, kiếm được 25k phí giao hàng, ông Điệp đã vét hết số tiền có trong túi để ứng trước đi mua trà sữa. Nhưng khi giao đến nơi, gọi mãi vẫn không thấy ai trả lời, 30 phút trôi qua, ông đã biết mình bị boom hàng.

May mắn là có một nhóm thanh niên đi ngang thấy ông ngồi thẫn thờ với 8 ly trà sữa nên đã mua giúp. Ai cũng tỏ ra bất bình trước hành động này của người đặt hàng.

Xem chi tiết tại đây!

Video có thể bạn quan tâm
Những tỉ phú giàu có nhất dưới 35 tuổi
Scroll to top