Những gánh hàng rong, những hàng quán mọc lên trên các vỉa hè từ lâu đã trở thành một nét riêng, khó có thể phai mờ dù "văn hoá nhà hàng" có phát triển tới đâu đi nữa. Việc kinh doanh của các tiểu thương cũng khá thuận lợi khi mà khách lạ thành quen còn đã quen rồi thì khó mà lạ được.
Chưa dừng lại ở đó, mỗi người khi buôn bán đều có những cách riêng để thu hút khách hàng. Nó có thể là lái xế xịn đi bán rau, bán cá cho tới những biển quảng cáo có "1 - 0 - 2" được cư dân mạng truyền tay nhau một cách "nhanh như chớp". Rốt cuộc, độ "lầy" cùng sự đầu tư của các tiểu thương "khủng" tới mức nào. Cùng chiêm ngưỡng loạt ảnh sau đây thì sẽ rõ.

>> Xem thêm: Không đon đả, chèo kéo, xe cơm cháy của vợ chồng câm điếc vẫn đắt hàng











>> Xem thêm: Những pha "tạo phản" của trái cây Việt: Chủ đau đầu chẳng biết làm sao

Vậy đấy, ai bảo bán hàng rong là không đầu tư cơ chứ. Mỗi người một kiểu riêng nhưng đều đáp ứng đủ hai tiêu chí là "lầy" và "độc" phải không nào. Người bán thế này thì khách mua một lần rồi nhớ mãi cũng hoàn toàn dễ hiểu. Còn bạn thì sao, trong hằng hà những kiểu kinh doanh đã kể đến trên đây, đâu là kiểu thu hút sự chú ý của bạn nhất? Hãy chia sẻ ý kiến cùng chúng tôi nhé!
Xem thêm những thông tin hấp dẫn khác trên Bestie.vn nha!
KHÔNG CHỈ NÓI, CỤ GIÀ BÁN HÀNG RONG CÒN HÁT CẢ TIẾNG HÀN, AI XEM CŨNG NỂ PHỤC
Không chỉ các cô, các chú mà ngay cả đến những người ở tuổi "gần đất xa trời" mưu sinh bằng gánh hàng rong cũng làm dân tình không khỏi bất ngờ. Đơn cử có thể kể đến trường hợp cụ già giao tiếng với du khách Hàn Quốc bằng tiếng Hàn vô cùng trôi chảy. Chưa dừng lại ở đó, bà còn "bonus" thêm một đoạn hát tiếng Hàn để thể hiện lòng mến khách của người Việt Nam.
Trông cử chỉ và cách giao tiếp, bà cụ chẳng khác gì một hướng dẫn viên chuyên nghiệp. Ở tuổi này mà nói rành ngoại ngữ quả là "không phải dạng vừa". Thậm chí, một số người còn kêu gọi ai đang học tiếng Hàn thì vào xem bà mà học hỏi.
>> Xem chi tiết: TẠI ĐÂY!