03/13/2021 16:13

5 động tác vừa xem phim vừa tập mỗi ngày cho eo nhỏ, đùi thon

Thanh Xuân - Theo thethaovanhoa.vn Thanh Xuân

Không phải ai cũng có điều kiện và thời gian để đến phòng tập thường xuyên, do đó giải pháp tập luyện tại nhà sẽ là lựa chọn thích hợp nhất giúp bạn nâng cao sức khỏe và sở hữu vóc dáng săn chắc chuẩn mẫu.

Với chuỗi 5 động tác kết hợp chặt chẽ giữa phần vai, lưng, eo, hông cùng phần thân dưới, bạn chỉ cần bỏ ra khoảng 15 phút mỗi buổi tối vừa xem phim vừa tập thì vòng eo bánh mì hoặc vòng 3 lép kẹp sẽ được cải thiện nhanh chóng. 

5 động tác vừa xem phim vừa tập mỗi ngày cho eo nhỏ, đùi thon
Động tác nằm úp nâng 2 chân giúp vòng eo thon nhỏ và cơ thể dẻo dai. Ảnh: read01

>> Xem thêm: Jennifer Aniston tuổi U60 vẫn sở hữu body nuột nà là nhờ có bí quyết

Động tác nằm úp nâng hai chân 

Để thuận lợi cho việc tập luyện thì bạn nên chuẩn bị một chiếc ghế sofa thấp giống như hình. Ở tư thế nằm úp lên ghế, hai tay chống xuống sàn làm trụ, hai chân duỗi thẳng và nâng lên xuống theo nhịp đều đặn khoảng 15 - 20 lần. Kiên trì thực hiện mỗi ngày sẽ giúp giảm thiểu tình trạng đau lưng, đồng thời hỗ trợ vòng 3 thêm nảy nở và săn chắc hơn. 

Động tác ngồi xổm đá chân

Ở tư thế ngồi xổm, hai tay chống lên mép ghế, từ từ hạ trọng tâm cơ thể xuống đồng thời luân phiên đá chân thẳng về phía trước. Lặp lại khoảng 20 lần mỗi bên chân thì dừng nghỉ. Cả quá trình bạn cần giữ thẳng lưng và kết hợp thở đều, động tác này sẽ giúp phần bắp tay và đôi chân thon gọn đáng kể cùng vòng 3 nở nang như ý. 

5 động tác vừa xem phim vừa tập mỗi ngày cho eo nhỏ, đùi thon
Bạn cần giữ lưng thẳng trong quá trình thực hiện nhé. Ảnh: min

>> Đừng bỏ lỡ: 5 kiểu đói ăn và cách kiểm soát tương ứng giúp chị em giữ dáng nuột

Động tác nằm nghiêng nâng chân

Ở tư thế nằm nghiêng, một tay chống đầu, duỗi thẳng thân dưới và nâng một chân lên, lặp lại khoảng 20 lần cho mỗi bên chân. Động tác nằm nghiêng nâng chân giúp cải thiện đáng kể số đo bắp đùi, cho đôi chân nuột nà quyến rũ, bên cạnh đó vòng eo và hông cũng được lợi đáng kể từ động tác này. 

5 động tác vừa xem phim vừa tập mỗi ngày cho eo nhỏ, đùi thon
Cách thực hiện đơn giản nhưng hiểu quả mang lại sẽ làm bạn ngạc nhiên đấy. Ảnh: Cosmopolitan

Động tác co gối nâng chân 

Gần tương tự với động tác nằm nghiêng nâng chân, chỉ khác là thay vì nâng chân ở tư thế duỗi thẳng thì lần này bạn sẽ co cả hai chân lên. Điều này sẽ tăng cường khả năng đốt cháy mỡ thừa ở cả đùi trong và đùi ngoài, đồng thời tập cho vòng hông thêm dẻo dai hơn. 

5 động tác vừa xem phim vừa tập mỗi ngày cho eo nhỏ, đùi thon
Động tác này giúp tiêu hao mỡ thừa nhanh chóng. Ảnh: zhihu

>> Xem thêm: Những cách hay ho giúp phụ nữ Nhật giữ dáng mà không cần tốn nhiều sức

Động tác nhún gối

Ở tư thế đứng thẳng, hai tay chống hông, đặt một chân lên ghế sofa phía sau. Tiến hành hạ thấp trọng tâm và nhún gối cả hai chân, lặp lại khoảng 20 lần thì đổi chân trụ. Nhớ giữ thẳng lưng kết hợp hít thở đều trong quá trình thực hiện để đạt hiệu quả giảm mỡ vùng eo tối đa nhé. 

5 động tác vừa xem phim vừa tập mỗi ngày cho eo nhỏ, đùi thon
Thực hiện khoảng 20 lần cho mỗi bên. Ảnh: Cosmopolitan
5 loại thức uống màu xanh giúp giữ dáng đẹp da bạn nên bổ sung thường xuyên

Vừa được xem chương trình yêu thích mà vẫn sở hữu vóc dáng đẹp thì quá là tiện lợi luôn. Vậy nên bạn hãy áp dụng các bài tập trên đây ngay từ hôm nay nhé, đồng thời xây dựng chế độ ăn uống lành mạnh nữa là việc sở hữu vóc dáng săn chắc chuẩn mẫu sẽ không còn là điều xa vời nữa. 

Xem thêm nhiều tin hot trên Bestie!

SAU TẤT CẢ, ĐÂY LÀ 6 CHẾ ĐỘ ĂN KIÊNG TỐT NHẤT NÊN DÙNG TRONG NĂM 2021

Cùng với việc tập luyện, nếu đang phân vân chưa biết nên lựa chọn phương pháp ăn kiêng nào phù hợp với mình để giữ dáng thì những gợi ý dưới đây sẽ giúp ích được rất nhiều cho bạn đấy. 

Chế độ ăn kiêng Địa Trung Hải. Đây là phương pháp ăn kiêng hạn chế sử dụng thịt đỏ và thịt gia cầm, đồng thời tăng cường rau xanh, ngũ cốc nguyên hạt và đặc biệt là dầu ô liu. Điều này nhằm giúp hạn chế lượng chất béo xấu nạp vào cơ thể, hỗ trợ giảm cân và ngăn ngừa bệnh liên quan đến huyết áp, tim mạch hiệu quả.

Chế độ ăn Keto. Ưu tiên bổ sung nguồn chất béo lành mạnh từ quả bơ và các loại hạt. Kết hợp với việc hạn chế tiêu thụ carbohydrate giúp bạn nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn mà không cần tốn quá nhiều công sức tập luyện…

Xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY!

Video có thể bạn quan tâm
Scroll to top