02/21/2021 11:32

Giúp mông nở như "cá sấu chúa" Quỳnh Nga dễ ợt chỉ với 15p mỗi ngày

Thanh Xuân - Theo thethaovanhoa.vn Thanh Xuân

Để giúp eo thon, mông săn chắc và nở nang, thu hút mọi ánh nhìn chị em có thể học theo bí quyết của "cá sấu chúa" Quỳnh Nga qua 5 động tác squat cơ bản như sau. Chỉ cần tập 15 phút mỗi ngày vòng 3 của chị em sẽ cải thiện ngay.

Ngoài giúp vòng 3 thêm săn chắc, nở nang, chăm chỉ thực hiện theo 5 động tác squat dưới đây như "cá sấu chúa" Quỳnh Nga còn giúp chị em cải thiện khuyết điểm hóp 2 bên mông rất hiệu quả.

Cách giúp mông nở như Quỳnh Nga chỉ với 15p mỗi ngày
Tuy sở hữu chiều cao không quá nổi bật nhưng vòng eo, đặc biệt là vòng 3 của "cá sấu chúa" Quỳnh Nga lại cực kỳ gợi cảm.

>> Bạn biết chưa: Mẹo giảm cân nghe có vẻ lạ lùng nhưng đã được chứng minh hiệu quả

Động tác 1: Squat cơ bản

Cách giúp mông nở như Quỳnh Nga chỉ với 15p mỗi ngày

Khi thực hiện động tác squat cơ bản này chị em cần chú ý giữ thẳng lưng, và khi hạ thấp trọng tâm cơ thể thì phải giữ đầu gối không vượt quá hai mũi chân mới đạt yêu cầu. Ngoài ra chị em cũng cần giữ trọng tâm cơ thể thật tốt để không bị ngã khi thực hiện bài tập.  

>> Đừng bỏ lỡ: Siết cân nhanh nhờ dưa hấu: dùng làm nước ép, salad, kết hợp tập luyện

Động tác 2 và 3: Squat kết hợp bước chân

Cách giúp mông nở như Quỳnh Nga chỉ với 15p mỗi ngàyCách giúp mông nở như Quỳnh Nga chỉ với 15p mỗi ngày

Ngoài cải thiện vòng 3, giúp mông thêm săn chắc, làm đầy phần hõm hai bên mông thì động tác này còn giúp giảm mỡ bụng rất hiệu quả. Khi thực hiện bài tập này, chị em cần chú ý kết hợp thật nhịp nhàng giữa động tác squat cùng bước chân sang bên trái - phải và trước - sau đều đặn. 

Động tác 4: Squat đá chân sau

Cách giúp mông nở như Quỳnh Nga chỉ với 15p mỗi ngày

Đây là một trong những bài tập cải thiện vòng ba chảy sệ, kém săn chắc rất hiệu quả, giúp bờ mông thêm nảy nở, căng tròn gợi cảm. Thay vì kết hợp giữa động tác squat với bước chân sang trái - phải, trước - sau như ở bài tập 2 và 3 thì chị em đá chân chéo về phía sau (theo nhịp đếm) thật đều đặn, nhịp nhàng.

>> Xem thêm: Bụng gọn, đùi thon, mông nảy nở với 16 phút tập luyện dễ ợt

Động tác 5: Squat nhanh

Cách giúp mông nở như Quỳnh Nga chỉ với 15p mỗi ngày

Cuối cùng, để kết thúc các động tác như trên chị em nên thực hiện một bài squat nhanh. Khi thực hiện bài tập này, chị em vẫn bắt đầu như ở bài tập 1 nhưng chú ý thực hiện nhịp nhanh hơn (nhằm giúp tác động liên tục đến các vùng cơ) đồng thời cố gắng giữ chân cố định (đừng nhấc chân lên) để động tác tập trung toàn bộ vào vòng 3.

Cách tăng kích cỡ vòng 3 chị em nên biết

Qua mấy ngày Tết ăn uống "thả ga", hẳn không ít chị em đang cảm thấy rất "phiền lòng" về vóc dáng của mình. Vậy nên chăm chỉ thực hiện 5 động tác trên với 12 lượt mỗi ngày để nhanh sở hữu vóc dáng nóng bỏng như "cá sấu chúa" Quỳnh Nga nhé. Chúc chị em thực hiện hành công và sớm đạt được mục tiêu như mình mong ước!

Nguồn ảnh: @quynhnga7988

>> Xem thêm nhiều thông tin thú vị và bổ ích trên Bestie nào!

BÍ KÍP CHỌN TRANG PHỤC GIÚP VÒNG 3 THÊM NẢY NỞ, QUYẾN RŨ

Ngoài các bài tập như trên thì những bộ trang phục cũng là "vũ khí" giúp tôn lên vóc dáng vòng 3 của chị em khá hiệu quả. Thế nên, để giúp bờ mông thêm phần hấp dẫn, quyến rũ thì chị em có thể tham khảo thêm các bí quyết chọn trang phục như sau: 

- Quần jean có túi: Nếu muốn vòng 3 của mình thêm đầy đặn, nở nang, chị em nên chọn quần jean ôm vừa phải, đặc biệt là nên có túi phía sau để "ăn gian" ánh nhìn của mọi người vào vị trí này.
- Quần vải: Quần vải cũng là một trong những trang phục giúp "ăn gian" vòng 3 rất hiệu quả. Đặc biệt, các nàng nên chọn các loại quần vải sáng màu và khi diện trang phục này thì nên "đóng thùng" để giúp vòng ba thêm đầy đặn.
- Váy xòe: Nếu những chiếc váy ôm là trang phục "chống chỉ định" dành cho các nàng mông lép thì các loại váy xòe cùng màu sắc tươi sáng là "vũ khí" giúp bờ mông trông nảy nở hơn...

Video có thể bạn quan tâm
Scroll to top