11/21/2020 16:06

Triệu Lộ Tư có đôi chân thon nhỏ, thẳng tắp nhờ tập gập người mỗi ngày

Thanh Xuân - Theo thethaovanhoa.vn Thanh Xuân

Vốn đã quen với tạo hình cổ trang của Triệu Lộ Tư nên khi thấy cô nàng diện những bộ cánh hiện đại thì không ít người đã ngạc nhiên vì ngoài gương mặt đẹp xuất sắc ra, nữ diễn viên còn sở hữu đôi chân nuột nà cực phẩm.

Gần đây cái tên Triệu Lộ Tư liên tục xuất hiện trên truyền thông, độ hot của “thánh nữ xuyên không” ngày càng tăng lên đáng kể sau thành công của các bộ phim như Trần Thiên Thiên trong Lời đồnYêu em từ dạ dày.

Mọi thông tin về cô nàng đều trở thành đề tài hot, đặc biệt mọi người dành nhiều sự ngưỡng mộ cho đôi chân dài thẳng tắp, gần như không chút mỡ thừa của người đẹp họ Triệu. Nữ diễn viên cũng cực kỳ tâm lý khi mới đây đã bật mí với fan về các bài tập giữ dáng của mình. 

Triệu Lộ Tư có đôi chân thon nhỏ thẳng tắp nhờ tập gập người mỗi ngày
Đôi chân thon dài đáng ngưỡng mộ của Triệu Lộ Tư.

>> Xem thêm: Bài tập giảm mỡ lưng và bắp tay, tạo hình xương cánh bướm cực dễ

Động tác 1: Gập chân ép người tới trước

Cách thực hiện: Ở tư thế ngồi thẳng lưng, gập chân và áp hai lòng bàn chân vào nhau. Từ từ ép người xuống và duỗi thẳng tay tới trước, kéo căng phần trên cơ thể hết mức. Duy trì trong khoảng vài phút thì dừng nghỉ, sau đó lặp lại 3 lần mỗi ngày.

Bạn sẽ cảm thấy phần chân bị kéo căng, lúc đầu tập có thể hơi mỏi một chút nhưng như vậy mới sớm đạt hiệu quả đốt mỡ thừa ở chân. Đồng thời phần lưng và hông cũng dẻo dai, săn chắc hơn. 

Triệu Lộ Tư có đôi chân thon nhỏ thẳng tắp nhờ tập gập người mỗi ngày
Lúc đầu tập sẽ hơi mỏi nhưng khi quen rồi sẽ đỡ hơn nhé.

>> Đừng bỏ lỡ: 9 động tác giúp cổ cao và thon đẹp, loại bỏ mỡ thừa tích tụ ở cổ

Động tác 2: Quỳ ngồi và gập người

Cách thực hiện: Ở tư thế quỳ ngồi lên hai lòng bàn chân, từ từ gập người xuống sao cho đầu chạm thảm, đồng thời hai tay duỗi thẳng ra sau. Giữ nguyên tư thế này trong một phút thì dừng nghỉ, lặp lại ba lần mỗi ngày.

Động tác quỳ gối và gập người tác động trực tiếp lên phần đầu gối, giúp đôi chân thon thả và thẳng hơn. Những bạn nào có chân cong hoặc đùi to thì hãy tập động tác này thường xuyên nhé.

Triệu Lộ Tư có đôi chân thon nhỏ thẳng tắp nhờ tập gập người mỗi ngày
Triệu Lộ Tư có đôi chân thẳng tắp một phần nhờ chăm chỉ tập động tác này đấy.

>> Xem thêm: Cải thiện nhanh đùi to, chân cong với 5 bài tập đơn giản ngay tại nhà

Động tác 3: Duỗi chân ngang

Cách thực hiện: Ở tư thế ngồi thẳng lưng, chân phải khép lại như hình, chân trái duỗi thẳng sang ngang. Từ từ gập người và đưa hai tay tới trước, duy trì tư thế này trong một phút rồi đổi bên, lặp lại ba lần mỗi bên. Động tác duỗi chân ngang giúp đôi chân và hông dẻo dai, săn chắc, đồng thời giúp vòng ba nở nang hơn.

Triệu Lộ Tư có đôi chân thon nhỏ thẳng tắp nhờ tập gập người mỗi ngày
Bạn nhớ khởi động kỹ lưỡng trước khi thực hiện các động tác này nhé. 
Video hướng dẫn các bài tập giảm cân gây sốt chỉ với 24s

Một đôi chân thon nhỏ sẽ giúp bạn tự tin hơn khi diện váy ngắn hoặc quần short trẻ trung năng động. Giờ đây thay vì đến phòng tập thì bạn có thể áp dụng bộ ba động tác này ngay tại nhà, nhớ chăm chỉ thực hiện để sớm sở hữu đôi chân cực phẩm giống Triệu Lộ Tư nhé. 

Ảnh: Sina

Xem thêm nhiều tin hot trên Bestie!

5 MÓN KHÔNG NÊN ĐỤNG ĐŨA SAU KHI TẬP THỂ DỤC KẺO CÔNG SỨC ĐI TONG

Không ít người có thói quen ăn nhiều sau khi tập xong để bù lại nguồn năng lượng vừa tiêu tốn. Tuy nhiên nếu không có sự chọn lọc loại thực phẩm phù hợp thì công sức tập tành của bạn có thể đổ sông đổ biển đấy. Theo đó, dưới đây là 5 món không nên đụng đũa sau khi thực hiện các bài vận động giảm mỡ thừa.

Những món ăn chế biến sẵn nhiều muối. Không chỉ chứa nhiều calo mà lượng muối từ món ăn có thể khiến cơ thể bị tích nước, dễ gây nên tình trạng mệt mỏi. Tốt nhất là bạn hãy chọn uống nước lọc, ăn một quả chuối sẽ thích hợp hơn nhiều…

Xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY!

Video có thể bạn quan tâm
15 công dụng của Bio-Oil mà bạn chưa biết
Scroll to top