11/01/2020 12:09

Bụng gọn, đùi thon, mông nảy nở với 16 phút tập luyện dễ ợt

Thanh Xuân - Theo thethaovanhoa.vn Thanh Xuân

Chỉ cần dành thời gian 16 phút mỗi ngày và chăm chỉ thực hiện theo 4 bài tập đơn giản dưới đây (4 phút mỗi bài tập) thì chẳng mấy chốc chị em sẽ sở hữu bụng thon, đùi săn chắc, body gọn gàng và vóc dáng cân đối.

Với nhiều chị em làm việc văn phòng và phải ngồi nhiều, ít vận động thì việc giữ vóc dáng luôn hoàn hảo là điều không hề dễ dàng. Tuy nhiên, giúp bụng gọn, đùi thon, mông nảy nở, cơ thể thêm săn chắc không phải là việc quá khó nếu chị em kiên trì thực hiện theo những bài tập đơn giản ngay tại nhà như dưới đây mỗi ngày.

Chỉ cần dành thời gian vận động cùng những bài tập này từ 16 - 20 phút mỗi ngày, chị em sẽ sớm sở hữu một diện mạo vô cùng trẻ trung và khoẻ mạnh. 

Bụng gọn, đùi thon, mông nảy nở với 16 phút tập luyện mỗi ngày
Chỉ cần dành thời gian 16 phút mỗi ngày và chăm chỉ thực hiện theo 4 bài tập đơn giản dưới đây thì chẳng mấy chống bụng sẽ gọn, đùi thon và vòng ba thêm nảy nở. Nguồn ảnh: Wikihow.

>> Xem thêm: Đánh tan mỡ thừa ở đùi, lấy lại vóc dáng thon gọn chỉ với 1 chai nước

Bài tập 1

Bụng gọn, đùi thon, mông nảy nở với 16 phút tập luyện mỗi ngày

Cách thực hiện:

- Bắt đầu bài tập với tư thế ngồi xổm, hai tay để thoải mái và xuôi theo hai bên đùi. Sau đó bật nhảy đồng thời hướng hai tay thẳng lên cao (như trong hình).

- Trở về tư thế ban đầu và tiếp tục thực hiện bài tập khoảng 10 lần (hoặc trong thời gian 4 - 5 phút).

>> Đừng bỏ lỡ: "Tống khứ" mỡ thừa với 10 động tác tại nhà cực kỳ đơn giản

Bài tập 2

Bụng gọn, đùi thon, mông nảy nở với 16 phút tập luyện mỗi ngày

Cách thực hiện:

- Bắt đầu bài tập với tư thế đứng thẳng người, hai tay đưa thẳng trước ngực và song song với sàn nhà. Sau đó từ từ hạ người xuống như trong tư thế ngồi xổm, và rồi lại đứng lên.

- Thực hiện động tác đứng lên - ngồi xuống liên tục như thế khoảng 10 lần (hoặc trong thời gian 4 - 5 phút).

Bài tập 3

Bụng gọn, đùi thon, mông nảy nở với 16 phút tập luyện mỗi ngày

Cách thực hiện:

- Bắt đầu bài tập bằng tư thế đứng quay mặt vào tường, sau đó chống hai tay vào tường (như trong hình) và chống đẩy giống như động tác chống đẩy dưới sàn nhà.

- Thực hiện bài tập khoảng 10 lần (hoặc trong thời gian 4 - 5 phút).

>> Bạn biết chưa: Mẹo giảm cân nghe có vẻ lạ lùng nhưng đã được chứng minh hiệu quả

Bài tập 4

Bụng gọn, đùi thon, mông nảy nở với 16 phút tập luyện mỗi ngày

Cách thực hiện:

- Trước khi thực hiện bài tập này chị em cần chuẩn bị một chiếc bục hoặc một chiếc ghế thấp. Đứng trước bục (hoặc ghế), sau đó giậm chân bước lên - xuống bục (hoặc ghế) thật đều đặn.

- Thực hiện bài tập khoảng 10 lần/mỗi chân (hoặc trong thời gian 4 - 5 phút).

Những bài tập giúp chân thon mông tròn quyến rũ.

Tất nhiên, bên cạnh việc chăm chỉ tập luyện thể dục thể thao, nếu muốn giảm cân nhanh đồng thời cải thiện vóc dáng của mình thì chị em cũng cần chú ý đến chế độ ăn uống sao cho thật khoa học và hợp lý nữa đấy! Chúc chị em nhanh giảm cân và giữ dáng thành công! 

Cùng xem thêm nhiều thông tin thú vị và bổ ích trên Bestie nào!

TOP 3 THỨC UỐNG GIÚP GIẢM CÂN NHANH, ĐÁNH TAN MỠ BỤNG "THẦN TỐC" 

Để giúp gia tăng hiệu quả giảm cân và đánh bay mỡ bụng "thần tốc" thì ngoài các bài tập như trên chị em cũng có thể kết hợp thêm các loại nước uống vừa giúp thanh lọc cơ thể vừa giúp giảm cân như dưới đây mỗi ngày.

- Nước chanh, cam và mật ong: Chị em có dùng nước chanh, cam và mật ong cả 3 bữa trong ngày. Ngoài giúp đốt cháy mỡ bụng thì thức uống này còn giúp thanh lọc cơ thể và  rất tốt cho những người mắc bệnh tiêu hóa.

- Nước chanh, sả và mật ong: Bên cạnh mang lại tác dụng giúp giảm cân và vòng eo thêm thon gọn, vóc dáng cân đối thì thức uống này còn giúp đào thải độc tốt cực tốt. 

- Nước chanh và dưa leo: Dùng thức uống này thường xuyên vào mỗi buổi sáng trước khi ăn thì chỉ 3 tuần trở lên chị em sẽ cảm nhận vòng eo của mình sụt giảm rất đáng kể. 

>> Xem thêm tại đây!

Video có thể bạn quan tâm
Thử ngay cách đốt 100 calo trong vòng 5 phút này nhé các chị em!
Scroll to top