11/25/2020 15:16

Bắp tay to mấy cũng nhanh thon gọn nhờ 5 động tác đơn giản tại nhà

Thanh Xuân - Theo thethaovanhoa.vn Thanh Xuân

Chỉ cần chăm chỉ và kiên trì thực hiện 5 động tác đơn giản này mỗi ngày thì bắp tay có to mấy cũng nhanh chóng thon gọn, săn chắc. Khi ấy, chị em tha hồ diện những bộ cánh hở vai quyến rũ nhé!

Bắp tay là nơi khá dễ tích mỡ thừa nhưng lại rất khó tập luyện để giúp chúng thon gọn trở lại, bởi nếu tập không đúng, khu vực này sẽ nổi cơ và lúc ấy mọi chuyện lại càng tệ hại hơn. Tuy nhiên, chỉ cần chăm chỉ thực hiện theo 5 động tác đơn giản dưới đây thì bắp tay chị em sẽ nhanh chóng thon gọn trở lại ngay thôi!

Nếu muốn cải thiện phần bắp tay của mình để tự tin hơn khi diện những bộ trang phục hở vai thì nên tham khảo các bài tập này và thực hiện ngay nha!

Các động tác giúp bắp tay to thon gọn ngay tại nhà
Chỉ cần chăm chỉ và kiên trì thực hiện 5 động tác đơn giản dưới đây mỗi ngày thì bắp tay có to mấy cũng nhanh chóng thon gọn, săn chắc. Nguồn ảnh: Pinterest.

>> Đừng bỏ lỡ: 6 động tác cực dễ giúp đánh bay mỡ thừa, bắp tay thon gọn

Động tác 1

Các động tác giúp bắp tay to thon gọn ngay tại nhà

Cách thực hiện:

- Đứng thẳng nhưng hơi ngả người ra phía sau một chút, sau đó dùng lực cơ tay rồi đánh hai cánh tay lên - xuống, ra trước - sau (như trong hình) thật nhịp nhàng. 

- Để mang đến tác dụng tốt nhất chị em cần thực hiện động tác từ 40 lần trở lên.

Động tác 2

Các động tác giúp bắp tay to thon gọn ngay tại nhà

Cách thực hiện:

- Đứng thẳng, duỗi thẳng hai cánh tay ra phía trước mặt, sau đó căng cơ cánh tay rồi đánh hai tay lên - xuống (như trong hình) thật nhịp nhàng. 

- Để mang đến tác dụng tốt nhất chị em cần thực hiện động tác từ 40 lần trở lên.

>> Xem thêm: 5 phút tập mỗi ngày, bắp tay thon gọn vài centimet là chuyện dễ như ăn kẹo

Động tác 3

Các động tác giúp bắp tay to thon gọn ngay tại nhà

Cách thực hiện:

- Đứng thẳng, sau đó chắp hai tay trước ngực rồi đẩy hai cánh tay sang hai bên (như trong hình) thật nhịp nhàng.

- Để mang đến tác dụng tốt nhất chị em cần thực hiện động tác từ 40 lần trở lên.

Động tác 4

Các động tác giúp bắp tay to thon gọn ngay tại nhà

Cách thực hiện:

- Đứng thẳng, sau đó duỗi thẳng tay, kéo căng hai tay ra hết mức có thể rồi vung tay vỗ phía trước - sau (như trong hình) thật nhịp nhàng.

- Để mang đến tác dụng tốt nhất chị em cần thực hiện động tác từ 20 lần trở lên.

>> Bạn biết chưa: Với bài tập xoay tay và chườm muối, cô gái giảm nhanh 6 cm mỡ bắp tay

Động tác 5

Các động tác giúp bắp tay to thon gọn ngay tại nhà

Cách thực hiện:

- Đứng thẳng, giữ lưng thật thẳng, sau đó đan hai tay ra phía sau gáy rồi kéo tay lên cao (như trong hình) hết mức có thể và thật nhịp nhàng.

- Để mang đến tác dụng tốt nhất chị em cần thực hiện động tác từ 20 lần trở lên.

Bài tập giúp vai tay thon gọn cho chị em.

Có thể trong những ngày đầu thực hiện bài tập, hai cánh tay của chị em sẽ khá đau và mỏi, nhưng điều ấy chứng tỏ rằng bài tập đã mang đến tác dụng rất tích cực. Chúc các nàng thực hiện thành công và nhanh sở hữu bắp tay săn chắc, thon gọn!

>> Cùng xem thêm nhiều thông tin thú vị và bổ ích trên Bestie nha!

Nguồn ảnh: Cocomy, Coffee

BÍ KÍP CHỌN ĐỒ CHO NÀNG BẮP TAY TO CHỊ EM CÓ THỂ THAM KHẢO

Trước khi nhận được hiệu quả từ 5 động tác như trên mang đến, giúp bắp tay thon gọn, săn chắc thì chị em có thể "chữa cháy" nhược điểm bắp tay to của mình bằng những bí kíp lựa chọn trang phục như sau: 

- Chị em nên chọn các thiết kế áo có tay xòe, bồng hoặc xuyên thấu,...
- Chị em cũng có thể phối thêm áo khoác để vừa giúp che khuyết điểm bắp tay to vừa thể hiện phong cách cá nhân.
- Bên cạnh đó, các nàng cũng có thể diện những bộ cánh hở phần dưới như eo, chân... để "đánh lạc hướng" người đối diện, khiến họ không còn tập trung vào hai bắp tay "sồ sề" và thô kệch của mình...

>> Xem thêm thông tin TẠI ĐÂY.

Video có thể bạn quan tâm
Bài tập giảm mệt mỏi cho dân công sở sau 2 phút
Scroll to top