10/22/2020 11:01

Học Trương Dư Hi bí quyết chống lưng gù, giúp bờ vai thêm thanh mảnh

Thanh Xuân - Theo thethaovanhoa.vn Thanh Xuân

Để giúp phần lưng không bị gù và đặc biệt là bờ vai thêm phần thanh mảnh, quyến rũ chị em có thể học hỏi theo 3 bài tập cực kỳ đơn giản mà người đẹp Trương Dư Hi đã "thị phạm" dưới đây!

Lưng thẳng, đặc biệt là bờ vai thanh mảnh, nuột nà cũng được xem như một thứ "vũ khí" lợi hại giúp chị em thêm phần quyến rũ và thu hút phái mạnh. Thế nên, những bài tập chống gù lưng đồng thời giúp vai thêm thanh mảnh và cổ linh hoạt hơn luôn được rất nhiều chị em quan tâm.

Nếu chưa hài lòng với bờ vai của mình thì chị em hãy cùng thực hiện theo 3 bài tập vừa chống gù lưng vừa giúp bờ vai thêm nuột nà, gợi cảm của "người đẹp Hoa ngữ" Trương Dư Hi như dưới đây nha! 

Học Trương Dư Hi bí quyết chống lưng gù, giúp bờ vai thêm thanh mảnh
Để giúp lưng không bị gù và bờ vai thêm thanh mảnh, quyến rũ chị em có thể học hỏi theo bí kíp tập luyện từ người đẹp Trương Dư Hi.

>> Đừng bỏ lỡ: Với bài tập xoay tay và chườm muối, cô gái giảm nhanh 6cm mỡ bắp tay

Bài tập 1

Cách thực hiện:

- Đứng thẳng và giữ thẳng cổ, đầu ngửa về sau đồng thời nâng phần cằm lên cao và chu môi ra.

- Giữ nguyên động tác như thế trong thời gian khoảng 10 giây, sau đó lập lại bài tập nếu muốn.

Học Trương Dư Hi bí quyết chống lưng gù, giúp bờ vai thêm thanh mảnh
Để giúp mang lại tác dụng tốt hơn thì chị em nên thực hiện bài tập 3 lần mỗi ngày, đồng thời phải tập đều đặn mới mang lại tác dụng nhé.

>> Bạn xem chưa: 6 động tác cực dễ giúp đánh bay mỡ thừa, bắp tay thon gọn

Bài tập 2

Cách thực hiện:

- Đứng thẳng, nắm hai bàn lại đồng thời gập khuỷu tay sao cho vuông góc với sàn nhà.

- Sau đó, nhẹ nhàng mở hai tay sang hai bên rồi lại thu vào phía trong (như trong hình).

- Lưu ý: Trong khi thực hiện động tác thì chị em nên siết cơ vùng vai và cổ lại càng nhiều càng tốt.

Học Trương Dư Hi bí quyết chống lưng gù, giúp bờ vai thêm thanh mảnh
Để giúp mang lại tác dụng tốt hơn thì chị em nên thực hiện bài tập 2 lần mỗi ngày và mỗi lần 20 lượt.

Bài tập 3

Cách thực hiện:

- Trước khi thực hiện bài tập này chị em cần chuẩn bị một chiếc khăn tắm dài (đủ để kéo căng ra ở hai tay).

- Sau đó đứng thẳng, hai tay cầm hai đầu khăn rồi nâng khăn lên vắt ngược ra sau lưng, và rồi vắt ngược khăn về lại phía trước mặt.

Học Trương Dư Hi bí quyết chống lưng gù, giúp bờ vai thêm thanh mảnh
Để giúp mang lại tác dụng tốt hơn thì chị em nên thực hiện bài tập 2 lần mỗi ngày và mỗi lần 20 lượt.
Bài tập giúp vai tay thon gọn cho chị em.

Ngoài 3 bài tập "dễ như ăn kẹo như trên" thì người đẹp Trương Dư Hi cũng chia sẻ bí quyết chăm sóc sắc đẹp của cô chính cách ăn uống lành mạnh và tập luyện đều đặn hàng ngày. Nhờ vậy mà Trương Dư Hi bao năm qua vẫn duy trì sắc vóc thon gọn hoàn hảo. Nếu chị em muốn sớm sở hữu bờ vai thon gọn và quyến rũ như "người đẹp Hoa ngữ" này thì hãy chăm chỉ thực hiện những bài tập như trên mỗi ngày nhé! 

Nguồn ảnh: Xiaohongshu

Cùng theo dõi những bài viết thú vị trên Bestie nhé!

KIỂU TÓC CHE NHƯỢC ĐIỂM CHO VAI: NÀNG VAI TO, THÔ NÊN BUỘC NỬA ĐẦU

Trước khi các bài tập như trên mang lại tác dụng thì chị em cũng có thể học hỏi thêm các kiểu tóc có thể giúp bờ vai của mình thêm thanh mảnh, quyến rũ. Dưới đây là một vài kiểu tóc chị em vai thô, nhiều mỡ thừa nên lưu ý:

- Vai nhỏ hẹp, vai xuôi: Nên buộc tóc lên cao để giúp vai và đầu cân đối hơn. Ngoài ra, chị em cũng có thể phối thêm những kiểu áo dây hoặc váy hai dây để tạo thêm điểm nhấn và giúp mình mới mẻ, xinh xắn hơn. 
- Vai to, rộng hoặc vai ngang: Để giúp che khuyết điểm bờ vai quá to hoặc ngang thì chị em nên xõa tóc hoặc buộc nửa đầu bởi cách này sẽ giúp phần vai vừa thon gọn lại vừa thêm mềm mại...

>> Xem chi tiết TẠI ĐÂY.

Video có thể bạn quan tâm
4 bài tập giúp chị em hô biến đôi vai thô kệch trở nên thon gọn đầy quyến rũ
Scroll to top