10/09/2020 10:10

Đánh tan mỡ thừa ở đùi, lấy lại vóc dáng thon gọn chỉ với 1 chai nước

Hà Giang - Theo thethaovanhoa.vn Hà Giang

Dù không có thời gian luyện tập với những huấn luyện viên chuyên nghiệp chị em vẫn hoàn toàn có thể đánh tan mỡ thừa ở đùi, giúp đùi nhanh săn chắc, vóc dáng thêm hoàn hảo với 15 phút tập cùng 1 chai nước như dưới đây.

Các chuyên gia đến từ University of Texas Medical Branch-Galveston (Hoa Kỳ) cho rằng, so với việc đến phòng tập gym mỗi tuần 1 lần thì dành 15 phút tập luyện tại nhà mỗi ngày sẽ mang đến kết quả giúp giảm cân tốt hơn. Đặc biệt, các chuyên gia này cũng đã đưa ra phương pháp luyện tập giúp đánh tan mỡ thừa ở đùi đồng thời lấy lại vóc dáng thon gọn chỉ với 1 chai nước suối rất độc đáo và hoàn hảo. 

Chỉ cần chuẩn bị một chai nước suối và dành thời gian 15 phút thực hiện theo những bài tập đơn giản dưới đây chị em sẽ cảm thấy vô cùng kinh ngạc với kết quả mang lại sau thời gian tập luyện.

Đánh tan mỡ thừa ở đùi, lấy lại vóc dáng thon gọn chỉ với 1 chai nước
Bài tập với chai nước này sẽ sẽ tác động đến cơ đùi trong và ngoài, đánh tan mỡ đùi và giúp vóc dáng săn chắc hơn. 

>> Đừng bỏ lỡ: 6 động tác cực dễ giúp đánh bay mỡ thừa, bắp tay thon gọn 

Bài tập đơn giản này sẽ tác động đến cơ đùi trong và ngoài, thậm chí cả cơ bụng cùng phần lưng dưới, đánh tan mỡ đùi và giúp vóc dáng săn chắc hơn. 

Cách thực hiện:

- Chị em cần chuẩn bị một chai nước suối (càng lớn càng tốt) và đặt chai nước giữa hai chân, ngay phía dưới đáy quần (như trong hình) trong khi hai chân đặt song song và gần sát vào nhau (càng gần nhau càng tốt). 

Đánh tan mỡ thừa ở đùi, lấy lại vóc dáng thon gọn chỉ với 1 chai nước
Chỉ cần thực hiện động tác thật nhẹ nhàng, không cần tập với cường độ mạnh và không để đầu gối quá căng.

- Dùng cơ đùi trong ép mạnh chai nước lại (ép càng mạnh càng tốt). Sau đó cố gắng thắt chặt cơ vùng bụng và hóp vùng thắt lưng càng nhiều càng tốt (như trong hình) đồng thời kéo phần xương chậu về phía trước. Tiếp tục đẩy xương chậu về phía sau rồi lại đẩy thắt lưng về vị trí thẳng như bình thường. Thư giãn và tiếp tục lập lại động tác như ban đầu.

- Lưu ý: Chị em chỉ cần thực hiện động tác thật nhẹ nhàng, không cần tập với cường độ mạnh và cũng không để đầu gối quá căng.

>> Có thể bạn chưa biết: 10 động tác "vàng" mỗi sáng giúp thần thái tươi trẻ, bệnh tật tránh xa 

Bên cạnh đó, để bài tập mang lại hiệu quả cao hơn thì chị em cần thay đổi mức độ tập luyện của mình theo từng ngày qua 3 cấp: dễ, trung bình và khó. Ở cấp độ dễ, chị em nên kẹp chai nước giữa hai đùi và ngay dưới đáy quần. Tiến đến, ở cấp độ trung bình thì chai nước sẽ nằm ở vị trí giữa háng và đầu gối. Cuối cùng, ở cấp độ khó nhất thì chị em cần kẹp chai nước ở vị trí thấp nhất (giữa hai đầu gối), bởi chai nước nằm ở vị trí càng thấp thì việc dùng chân giữ càng khó hơn.

Đánh tan mỡ thừa ở đùi, lấy lại vóc dáng thon gọn chỉ với 1 chai nước
3 mức độ tập luyện với chai nước suối: dễ, trung bình và khó.

Khi mới bắt đầu làm quen với động tác này chị em nên dùng chai nước để tập cho thật đúng tư thế, nhưng khi đã quen dần rồi thì có thể tập bất cứ lúc nào và bất cứ nơi đâu bởi không cần đến chai nước nữa. Tuy nhiên, để bài tập mang lại hiệu quả tốt nhất thì điều quan trọng là chị em phải thực hiện đúng cách và đúng tư thế.

>> Xem thêm: Tăng kích cỡ vòng 1 với 10 động tác đơn giản: vươn tay, giữ gối trước ngực

Những bài tập giảm mỡ đùi trong giúp chân thon gọn gấp 2 lần

Theo các chuyên gia, nếu chăm chỉ thực hiện bài tập này mỗi ngày thì ngoài giúp giảm mỡ, tăng cơ còn giúp chị em giảm hẳn đau lưng và kích hoạt vùng xương chậu rất tốt. Chỉ cần dành thời gian 15 phút và thực hiện tại nhà đều đặn hàng ngày thì chẳng mấy chốc chị em sẽ lấy lại được vóc dáng chuẩn đẹp như ý ngay thôi!

>> Xem thêm các bài viết thú vị tại Bestie bạn nhé!

Nguồn: Brightside

BÍ KÍP CHỌN TRANG PHỤC GIÚP CHE CẶP ĐÙI "QUÁ KHỔ"

Trước khi những bài tập như trên mang lại hiệu quả thì chị em có thể "chữa cháy" cặp đùi quá khổ của mình thông qua việc chọn trang phục diện hàng ngày. 

Chân váy cạp cao: Ngoài giúp che khuyết điểm đùi chưa thon gọn, chân váy cạp cao còn giúp chị em "ăn gian" thêm chiều dài của đôi chân. Đặc biệt, nếu kết hợp cùng áo croptop thì càng giúp tôn dáng chị em lên rất đáng kể!  

Quần ống rộng: Quần ống rộng cũng là một trong những set đồ giúp chị em đùi to tự tin hơn. Bên cạnh đó, quần ống rộng vừa giúp kéo dài thêm cho đôi chân lại vừa thoải mái khi đi lại. 

Váy liền: Ngoài chân váy cạp cao thì những chiếc váy liền cũng là "cứu cánh" đắc lực khi các chị em muốn che đi cặp đùi to của mình. Tuy nhiên, thay vì chọn váy quá ôm sát thì chị em nên chọn váy chữ A hoặc dáng suông để giúp che khuyết điểm và tôn dáng tốt hơn.

Video có thể bạn quan tâm
Những bài tập giảm mỡ đùi trong giúp chân thon gọn gấp 2 lần
Scroll to top