09/07/2020 08:41

Bài tập giúp vai thon gọn, lộ xương quai xanh, diện đồ cực gợi cảm

Hạnh Nguyên - Theo thethaovanhoa.vn Hạnh Nguyên

Phần vai thể hiện sự nữ tính, nếu như vai thiếu thon thả, có mỡ thừa hoặc vai xuôi đều khiến các chị em cảm thấy thiếu tự tin khi diện những trang phục gợi cảm.

Cũng chính vì điều đó, những món phụ kiện như miếng độn vai được nhiều cô gái tìm mua để khắc phục nhược điểm vai xuôi, giúp có được bờ vai vuông góc, diện trang phục gì cũng đẹp.

Và nếu muốn vai thon gọn, bớt đi mỡ thừa thì bạn cũng nên chăm chỉ tập luyện. Dưới đây là 5 động tác mà bạn có thể tập hằng ngày để có được bờ vai thanh mảnh, duyên dáng.

Bài tập giúp vai thon gọn, lộ xương quai xanh, diện đồ cực gợi cảm
Bờ vai thon gọn sẽ giúp bạn tự tin khoe cá tính. Ảnh: Pinterest.

>>Xem ngay: Tập 10 phút trước khi ngủ giúp vai thon: plank, vắt tay sau vai

Động tác 1

- Đứng thẳng người, lưng thẳng, mắt nhìn về phía trước, hai bàn tay đặt lên bả vai, sau đó từ từ di chuyển phần bả vai theo hình tròn theo chiều kim đồng hồ.
- Thực hiện động tác này khoảng 20 lần sau đó xoay ngược chiều kim đồng hồ.

Bài tập giúp vai thon gọn, lộ xương quai xanh, diện đồ cực gợi cảm
Thực hiện động tác này sẽ giúp cơ thể linh hoạt hơn, cơ vai mềm dẻo, thon gọn.

>>Xem thêm: 4 bài tập giúp chị em hô biến đôi vai thô kệch trở nên thon gọn đầy quyến rũ

Động tác 2:

- Đứng thẳng người, lưng thẳng, hai tay đưa ra phía sau, nắm lại. Nâng tay lên cao sau đó hạ xuống.
- Thực hiện động tác này trong khoảng 50 lần. 

Bài tập giúp vai thon gọn, lộ xương quai xanh, diện đồ cực gợi cảm
Động tác này giúp phần xương bả vai mềm mại, giúp lưng không bị cong, cải thiện phom dáng.

Động tác 3

- Đứng thẳng lưng, đưa hai tay lên đặt ra phía sau đầu, từ từ đưa phần khuỷu tay ra trước mặt rồi lại đưa phần khuỷu tay sang hai bên.
- Thực hiện động tác trong khoảng 20 lần. 

Bài tập giúp vai thon gọn, lộ xương quai xanh, diện đồ cực gợi cảm
Động tác này giúp phần xương vai linh hoạt, máu lưu thông dễ dàng hơn.

Động tác 4

- Đứng thẳng người, đưa hai tay ra phía sau đầu, bàn tay trái chạm vào bả vai bên phải, bàn tay phải nắm lấy khuỷu tay trái.
- Bạn giữ nguyên tư thế này trong khoảng 5 giây để các cơ được căng ra rồi đổi ngược lại bên còn lại. Thực hiện khoảng 5 lần/bên.

Bài tập giúp vai thon gọn, lộ xương quai xanh, diện đồ cực gợi cảm
Động tác này sẽ giúp phần xương cổ linh hoạt và giảm thiểu nhức mỏi, căng cơ.

Động tác 5

- Đứng thẳng người, thực hiện động tác đặt tay trái ngang trước mặt, gập khuỷu tay phải áp sát vào cơ thể.
- Mỗi bên thực hiện khoảng 10 lần.

Bài tập giúp vai thon gọn, lộ xương quai xanh, diện đồ cực gợi cảm
Động tác này sẽ giúp giãn cơ phần cánh tay và vai. 

>>Bạn có biết: Top 10 nữ idol có bờ vai "ăn tiền" của Kpop: Bộ đôi Lisa, Jennie chưa phải bất ngờ nhất

Bài tập giúp vai tay thon gọn cho chị em

Con gái ai cũng muốn sở hữu vóc dáng thon gọn với 3 vòng nóng bỏng. Nhưng nếu khuôn ngực đầy đặn, vòng eo con kiến, bờ mông căng tròn gợi cảm mà bờ vai thô kệch, lưng tôm thì cũng không thể nào quyến rũ được. Vì thế, trên đây là 5 động tác đơn giản giúp cải thiện phần xương vai, giảm mệt mỏi, đau nhức và khiến xương vai thon gọn hơn. 

Xem thêm các bài viết thú vị tại Bestie nhé!

Ảnh: Xiao Hong Shu

KIỂU TÓC CHE NHƯỢC ĐIỂM CHO VAI: NÀNG VAI TO, THÔ NÊN BUỘC NỬA ĐẦU

Đừng tưởng tóc chỉ che cho khuôn mặt bớt đi khuyết điểm nó còn có thể  che đi nhược điểm phần vai của bạn nữa đấy. Dưới đây là một số kiểu tóc giúp bạn che đi vai thô, nhiều mỡ thừa:

- Với bờ vai nhỏ hẹp, vai xuôi: bạn hãy thường xuyên buộc tóc lên cao để cân đối tổng thể giữa vai và đầu. Mix thêm những kiểu áo dây hoặc váy hai dây sẽ tạo thêm điểm nhấn thu hút mọi người, giúp bạn trông thật mới mẻ, xinh xắn. 
- Với bờ vai to rộng hay vai ngang: để che đi khuyết điểm, bạn hãy xõa tóc hoặc buộc nửa đầu, điều này giúp phần vai của bạn thêm mềm mại và thon gọn hơn.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY!

Video có thể bạn quan tâm
Ngày 1 - BÀI TẬP NGỰC - phát triển vòng một | Hana Giang Anh
Scroll to top