09/30/2020 16:57

3 bài tập đơn giản giúp vòng 3 chuẩn cong hình quả đào sau vài tuần

Hạnh Nguyên - Theo thethaovanhoa.vn Hạnh Nguyên

Ngồi nhiều, ít vận động là những nguyên nhân khiến vòng 3 của chị em kém săn chắc, không có độ cong nhất định. Vì thế, để có bờ mông nở nang, hấp dẫn, hãy kiên trì luyện những bài tập tại nhà dưới đây.

Nói về các bài tập nâng mông thì squat là động tác phổ biến nhất và được nhiều chị em áp dụng. Tuy nhiên, nếu tập squat thường xuyên thì phần bắp đùi cũng sẽ nở ra không ít. Thế nên, việc kết hợp luân phiên nhiều động tác trong luyện tập là vô cùng cần thiết. Bên cạnh squat, các chị em có thể áp dụng những bài tập đơn giản dưới đây cũng sẽ giúp vòng 3 chuẩn cong hình quả đào chỉ sau vài tuần.

3 bài tập đơn giản giúp vòng 3 chuẩn cong hình quả đào sau vài tuần
3 bài tập giúp vòng 3 căng tròn sau 28 ngày. 

>> Đừng bỏ lỡ: Nữ nhà văn có vòng eo bé bằng gang tay nhờ thường xuyên uống nước ấm

Động tác 1: 

- Nằm thẳng người trên thảm, hai tay đặt song song với cơ thể.
- Nâng hông lên cao, sau đó co duỗi từng bên chân, 30 lần/bên. 
- Thực hiện 5 hiệp liên tục.

3 bài tập đơn giản giúp vòng 3 chuẩn cong hình quả đào sau vài tuần
Khi tập động tác này hãy giữ lưng thẳng, chân cũng thẳng khi đưa ra phía trước. 

>>Xem thêm: HLV Hàn Quốc hướng dẫn đẩy hông và đá cao giúp chân thon mông nở

Động tác 2

- Bắt đầu với tư thế nằm nghiêng người sang một bên, 2 chân co nhẹ.
- Siết cơ mông, hai bàn chân chụm lại vào nhau, sau đó nâng chân bên trên lên, lưu ý 2 gót chân không được tách nhau ra. 
- Thực hiện 30 lần/bên, sau đó đổi tư thế nghiêng người. Tổng số lần thực hiện là 5 hiệp. 

3 bài tập đơn giản giúp vòng 3 chuẩn cong hình quả đào sau vài tuần
Động tác khá đơn giản, dễ thực hiện nhưng hiệu quả cao.

Động tác 3

- Nằm thẳng người trên thảm, hai tay đặt song song với cơ thể.
- Hai chân chống nhẹ, đầu gối khép vào nhau sau đó siết mông, đưa phần hông lên cao.
- Thực hiện động tác 30 lần/hiệp. Tổng số lần thực hiện là 5 hiệp.

3 bài tập đơn giản giúp vòng 3 chuẩn cong hình quả đào sau vài tuần
Bài tập không chỉ giúp nâng mông mà phần bụng cũng săn chắc hơn. 

>> Xem thêm: Đừng tin 4 lời khuyên giữ dáng sai bét bởi chỉ làm bạn béo thêm

Cách tăng kích cỡ vòng 3 chị em nên biết

Tập thể dục để tăng kích thước, chăm sóc vòng 3 là cách hiệu quả. Tuy nhiên, các chị em cũng nên cố gắng tập đúng cách để vòng 3 căng tròn săn chắc, không bị dẹt, chảy xệ hay bị hóp 2 bên, khi diện trang phục sẽ dễ lộ khuyết điểm. Hy vọng, bài viết này sẽ giúp các bạn có thêm động lực để luyện tập giữ dáng mỗi ngày. 

Nguồn ảnh: Xiaohongshu

Xem thêm các bài viết thú vị tại Bestie nhé!

BÍ QUYẾT GIÚP TRỊ THÂM SẦN VÒNG BA HIỆU QUẢ

Ngoài nâng mông thì việc sở hữu một bờ mông mịn màng, trắng sáng cũng được chị em lưu tâm. Ngồi nhiều, mặc quần bó sát dễ khiến vòng 3 bị thâm sạm, sần vỏ cam khiến các chị em không tự tin khi diện bikini. Để giúp phần da mông luôn căng mịn, hồng hào bạn có thể thực hiện những bí quyết dưới đây:

- Nên sử dụng sữa tắm của trẻ nhỏ: vì sản phẩm này thường có chiết xuất từ thiên nhiên, ít hương liệu tổng hợp, chất tạo màu nhưng vẫn sạch sẽ, thơm tho, không gây kích ứng da.
- Dùng hỗn hợp yến mạch, dầu ô liu, đường phèn để tẩy tế bào chết: Trộn những hỗn hợp này lại với nhau sau đó massage nhẹ nhàng lên phần mông.
- Sử dụng kem dưỡng ẩm thường xuyên: Giúp da mông bớt khô, mờ vết rạn, giúp da mịn màng, trắng hồng tự nhiên.

Xem thêm thông tin chi tiết TẠI ĐÂY!

Video có thể bạn quan tâm
Những "thần dược" giúp các nấm lùn tăng chiều cao dù đã qua tuổi dậy thì
Scroll to top