08/12/2020 17:31

HLV Hàn Quốc mách cách tập tại nhà, vài phút mỗi ngày có ngay cơ bụng

Mai Anh - Theo thethaovanhoa.vn Mai Anh

Mới đây một HLV Hàn Quốc đã chia sẻ 5 động tác cho các chị em tự tập tại nhà để có vòng eo thon gọn, săn chắc. Những bài tập này sẽ rất có ích cho các cô nàng đang tìm kiếm một phương pháp tập luyện phù hợp.

Vào những ngày hè nóng bức như thế này các chị em rất chuộng những trang phục mát mẻ. Nhưng nếu vòng hai nhiều mỡ thừa sẽ khiến các nàng vô cùng tự ti không dám mặc đồ khoe body. Vậy nên có một vòng eo thon gọn, săn chắc là ước mơ của nhiều cô gái.

Và điều đó sẽ sớm đạt được nếu bạn chăm chỉ tập luyện. Mới đây một HLV Hàn Quốc đã chia sẻ 5 bài tập vô cùng đơn giản giúp các cô gái có thể tự tập ở nhà mà vẫn có một vòng eo thon, thậm chí là hiện cơ săn chắc. Đó là Dasol - chủ sở hữu tài khoảng Instagram @dasolmom_ với hơn 317 nghìn người theo dõi, cô cũng là một hot mom với quá trình lấy lại vóc dáng hoàn hảo khiến nhiều người ngưỡng mộ.

HLV Hàn Quốc mách cách tập tại nhà, vài phút mỗi ngày có ngay cơ bụng
Vóc dáng thon gọn của Dasol.

>> Xem thêm: 6 bài tập đơn giản giúp vòng eo thon gọn trong 2 tuần để đón tết thêm vui

1. Động tác thứ 1

Bạn cần sử dụng 4 cuộn giấy vệ sinh làm đạo cụ và đặt chúng thành 2 chồng bằng nhau. Sau đó bạn ngồi xuống thảm và duỗi hai chân thẳng tại giữa của hai chồng giấy. Động tác bắt đầu bằng việc bạn đặt tay ra sau làm điểm tựa và đưa chân phải cao hết mức rồi đưa chân ra phía ngoài của cuộn giấy bên phải. Lưu ý khi thực hiện chân vẫn phải luôn duỗi thẳng và không để chạm xuống sàn. Bạn làm động tác này 5 lần với mỗi bên chân. 

HLV Hàn Quốc mách cách tập tại nhà, vài phút mỗi ngày có ngay cơ bụng
Động tác vô cùng đơn giản và dễ tập dành cho tất cả mọi người.

2. Động tác thứ 2

Với động tác thứ hai bạn vẫn giữ vị trí của 4 cuộn giấy vệ sinh để tiếp tục bài tập tiếp theo. Tay vẫn để phía sau làm điểm tựa, lúc này chân của bạn cũng nâng cao hết mức rồi đưa lần lượt từng chân ra phía ngoài của cuộn giấy bên phải, tiếp tục làm như vậy về phía bên trái. Động tác này không có quy định bạn tập bao nhiêu lần mà chỉ cần tập hết mình trong khoảng thời gian phù hợp là được.

HLV Hàn Quốc mách cách tập tại nhà, vài phút mỗi ngày có ngay cơ bụng
Tập động tác này nhìn thôi cũng có thể thấy cơ bụng hoạt động như thế nào rồi.

3. Động tác thứ 3

Động tác 3 vẫn giữ nguyên tư thế và vị trí như động tác 1 và 2. Nhưng lần này bạn nâng đồng thời cả hai chân lên cao rồi đưa hai chân sang ngang ra phía ngoài của hai cuộn giấy, sau đó lại nâng cao chân đưa hai chân vào giữa. 

HLV Hàn Quốc mách cách tập tại nhà, vài phút mỗi ngày có ngay cơ bụng
Những động tác khác nhau nhưng mang lại những hiệu quả chung cho vùng bụng của chúng ta.

>> Đừng bỏ lỡ: Những bí quyết hiệu quả giúp bạn "tạm biệt" vòng eo bánh mì

4. Động tác thứ 4

Thực hiện động tác thứ 4 này vẫn ở tư thế như các động tác trên, chỉ khác ở chỗ hai chân lúc này khép lại, đặt sát vào nhau. Bắt đầu động tác bằng việc duỗi thẳng rồi nâng cao hai chân lên, đưa qua cuộn giấy bên phải, tiếp tục quay về vị trí giữa và đưa qua vị trí bên trái. Thực hiện động tác này từ 10 đến 15 lần là hoàn thành.

HLV Hàn Quốc mách cách tập tại nhà, vài phút mỗi ngày có ngay cơ bụng
Động tác này lại giúp hỗ trợ bụng trên vô cùng tốt.

>> Xem thêm: 120 giây cho mỗi bài tập giúp đánh tan mỡ, tạo cơ bụng hơn cả plank

5. Động tác thứ 5

Với động tác cuối cùng này, bạn sẽ không cần đặt hai chồng giấy vệ sinh như trước nữa, mà chỉ cần giữ lại hai cuộn giấy để cầm tay lúc tập luyện. Tư thế của động tác thứ 5 chính là người hơi ngả về sau, chân gập lại, toàn thân chỉ có hai vị trí tiếp xúc với mặt sàn là gót chân và mông. Bắt đầu thực hiện động tác bằng việc cầm hai cuộn giấy rồi vặn người sang trái rồi lại vặn người sang phải, lưu ý nên cố gắng vặn hết cỡ. 

HLV Hàn Quốc mách cách tập tại nhà, vài phút mỗi ngày có ngay cơ bụng
Nhìn động tác đơn giản như vậy thôi nhưng khi tập bạn cũng sẽ thấy khá đau cơ bụng đó.
10 phút tập bụng

Chỉ với 5 động tác vô cùng đơn giản, rất dễ để tập theo và nhất là không mất quá nhiều thời gian và công sức của các nàng mà có thể mang lại hiệu quả cao. Chắc chắn những bài tập đó sẽ giúp các cô gái có một cơ thể thon gọn, săn chắc để luôn luôn tự tin.

Nguồn ảnh: @dasolmom, Beauty321

Hãy theo dõi những bài viết thú vị trên Bestie!

Vài phút mỗi ngày làm ngay nước chanh gừng để giảm mỡ bụng và tăng sức đề kháng

Mùa dịch đang trở lại vì vậy chúng ta cần có các biện pháp để tăng cường sức khỏe đồng thời có thể giữ dáng tại nhà. Vậy nên làm nước chanh gừng là vô cùng hợp lý vì tính tiện lợi, đơn giản mà hiệu quả của nó.

Nguyên liệu cần chuẩn bị vô cùng đơn giản, chỉ cần 2 quả chanh vàng, 100g gừng, 3 thìa  mật ong và 3 nhánh sả. Tất cả đều là những nguyên liệu quen thuộc và dễ tìm dễ mua ở bất cứ đâu.

Cách làm thì vô cùng nhanh chóng và dễ làm. Đầu tiên bạn thái lát quả chanh thành các lát nhỏ và bỏ hạt. Sau đó rửa sạch và cắt lát mỏng với gừng và sả. Tiếp theo lấy khoảng 600ml nước cho vào nồi, đổ hết nguyên liệu vào và cho thêm 3 thìa mật ong đợi nước sôi lên là xong.

>> Xem thêm TẠI ĐÂY!

Video có thể bạn quan tâm
Bài tập mông căng hiệu quả nhất quả đất!
Scroll to top