08/10/2020 20:09

Chỉ 3 phút tập squat ngang và dang chân giúp thu nhỏ “chân cột đình”

Thanh Xuân - Theo thethaovanhoa.vn Thanh Xuân

Đùi to, vòng 3 lép là khuyết điểm cơ thể khiến bạn khó chọn trang và khó mặc đẹp được. Thay vì tự ti tìm cách giấu diếm, tại sao nàng không áp dụng ngay bài tập giúp nâng mông và giảm số đo bắp đùi nhỉ.

Là con gái, ngực có thể không có nhưng nhất định phải có mông. Vòng 3 nở nang săn chắc là biểu tượng quyến rũ có “sức sát thương” cực kỳ lợi hại, chẳng thế mà nhiều người tìm đến phương pháp thẩm mỹ để tăng số đo vòng mông đó sao.

Không phải ai cũng đủ điều kiện cùng can đảm để tiến hành “dao kéo” vòng 3, và các động tác đơn giản với thời gian thực hiện nhanh dưới đây sẽ là lựa chọn thích hợp hơn cả dành cho nàng có vòng 3 khiên tốn.  

Chỉ 3 phút tập squat ngang và dang chân giúp thu nhỏ “chân cột đình”
Sở hữu hình thể thon gọn, mông nở nang là mong ước của mọi cô gái. Ảnh: Sohu.

>> Xem thêm: Bài tập đốt mỡ thừa trên giường ngủ: Kéo căng cơ lưng, co gập chân

Động tác squat ngang

Ở tư thế đứng thẳng, hai chân rộng gấp đôi vai, hai bàn tay đan vào nhau đặt ra phía trước. Từ từ hạ trọng tâm cơ thể sao cho bắp đùi song song với mặt sàn, giữ nguyên khoảng 1 giây thì về tư thế cũ, lặp lại động tác trong 30 giây – 1 phút.

Bằng cách tác động trực tiếp lên cơ đùi trong và cơ mông, giúp bắp đùi săn chắc, phân tán bớt mỡ thừa, đồng thời vùng mông cũng được lấp đầy phần hóp hai bên, tạo hình “mông quả đào” gợi cảm hơn.

Chỉ 3 phút tập squat ngang và dang chân giúp thu nhỏ “chân cột đình”
Bạn có thể kết hợp siết bụng và thở đều để giúp eo thon gọn nữa nhé. Ảnh: Sohu

>> Đừng bỏ lỡ: 3 động tác cực dễ tập giúp nhanh chóng "tạm biệt mỡ" trên cánh tay

Động tác nâng chân ngang

Có phần đơn giản hơn động tác 1, ở tư thế nằm nghiêng, chống hai tay giống như hình, chân trái nâng lên cao rồi hạ xuống, lặp lại khoảng 5 lần thì đổi bên. Khi bạn cảm nhận phần bắp đùi và vùng xương chậu hơi mỏi thì tức là bài tập đã phát huy tác dụng, kiên trì tập luyện bạn sẽ sớm sở hữu vòng 3 đầy đặn, chẳng cần dùng “phụ tùng” khi mặc đồ bó như trước nữa.

Chỉ 3 phút tập squat ngang và dang chân giúp thu nhỏ “chân cột đình”
Động tác nâng chân còn giúp đôi chân được thư giãn, giảm tình trạng đau nhức chân. Ảnh: Sohu

>> Xem thêm: Quỳnh Nga tập yoga bay: Body hoàn hảo, được khen "đẹp như chị Hằng"

Động tác gập người dang chân

Ở tư thế nằm ngửa, hai tay đặt xuôi theo người, hai chân nâng lên, liên tục mở rộng và khép vào giống như hình. Động tác này đòi hỏi cơ chân, cơ bụng và mông phải kết hợp nhịp nhàng, từ đó giúp nàng đạt được ý đồ giảm số đo vòng 2 và bắp đùi, đồng thời vùng mông thêm nở nang, đàn hồi hơn.

Chỉ 3 phút tập squat ngang và dang chân giúp thu nhỏ “chân cột đình”
Tập trong khoảng 30 giây – 1 phút là bạn sẽ cảm giác như đã tiêu tốn hết lượng calo vừa thu nạp trước đó rồi vậy. Ảnh: Sohu

Động tác nâng chân vắt chéo

Bài tập này đánh mạnh vào các bó cơ trên đôi chân và cơ vùng eo. Lúc đầu sẽ hơi khó thực hiện một chút, nhưng đảm bảo chỉ sau vài lần tập, khi cảm nhận được các thớ cơ hai bên eo thít chặt vào giúp vòng 2 thon gọn rõ rệt thì bạn sẽ nghiện luôn động tác này cho mà xem.

Chỉ 3 phút tập squat ngang và dang chân giúp thu nhỏ “chân cột đình”
Lúc đầu nàng chỉ nên tập trong 30 giây, sau đó tăng thời gian lên nếu muốn đẩy nhanh hiệu quả của bài tập. Ảnh: Sohu

Động tác chống tay nâng chân

Đây là động tác khá quen thuộc đối với các nàng muốn cải thiện vòng mông, buộc bắp đùi và xương chậu phải dùng nhiều sức để nâng đỡ một phần cơ thể. Nàng nhớ siết chặt cơ bụng và giữ cho lưng thẳng trong quá trình thực hiện nhé.

Chỉ 3 phút tập squat ngang và dang chân giúp thu nhỏ “chân cột đình”
Bạn sẽ sớm đạt các số đo chuẩn với vòng eo con kiến, vòng mông nở nang cùng đôi chân thon nuột nà. Ảnh: Sohu
Những bài tập giảm mỡ đùi trong giúp chân thon gọn gấp 2 lần

Rất nhiều cô gái đã cải thiện được hình thể như ý nhờ bài tập này, chỉ với vài phút vào buổi sáng và tối để thực hiện ngay tại nhà, vừa tiết kiệm chi phí lại có cơ thể khỏe đẹp thì ngại gì không tập nhỉ. Đừng quên chia sẻ với bạn bè để mọi người cùng áp dụng nhé.

>> Thỏa sức tham khảo tuyệt chiêu làm đẹp hấp dẫn khác tại fanpage: https://www.facebook.com/YANLoveBeauty/

Quý độc giả theo dõi những thông tin thú vị khác trên Bestie nhé!

10 tư thế vặn mình giúp hết ê ẩm, nhức mỏi do ngồi lâu một chỗ

Đối với dân văn phòng phải làm việc với máy tính hàng giờ liền thì tình trạng hay bị đau, nhức mỏi lưng là vấn đề rất phổ biến. Nếu như biện pháp dán cao dán hoặc uống thuốc không đem lại hiệu quả lâu dài thì bạn hãy thử áp dụng các bài tập này xem sao nhé.

Quỳ giãn người

Ở tư thế quỳ ngồi, duỗi hai tay tới trước và nhoài người về phía trước, để đầu chạm sàn. Giữ nguyên tư thế trong 20 – 30 giây hoặc lâu hơn rồi từ từ về lại vị trí ban đầu…

Xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY!

Video có thể bạn quan tâm
Bài tập giảm mệt mỏi cho dân công sở sau 2 phút
Scroll to top