08/25/2020 16:25

3 động tác đơn giản giúp nàng tự tin khoe eo nhỏ, chân nuột nà

Thanh Xuân - Theo thethaovanhoa.vn Thanh Xuân

Đối với các cô nàng gặp tình trạng chân to, mông kém săn chắc thì váy ngắn hoặc quần short dường như là lựa chọn bất khả thi. Tuy nhiên bạn vẫn có thể thay đổi điều đó bằng cách tập luyện các động tác đơn giản dưới đây

Một đôi chân thon dài quyến rũ cùng vòng 3 nảy nở, săn chắc được xem là tiêu chuẩn của vẻ đẹp hiện đại mà bất cứ cô gái nào cũng hướng tới. 

Nếu gặp tình trạng chân thô, vòng 3 lép hoặc bị chảy xệ, dù đã thử nhiều biện pháp nhưng vẫn chưa cải thiện được thì có thể do bạn chưa biết đến bài tập này. 

3 động tác đơn giản giúp nàng tự tin khoe eo nhỏ, chân nuột nà
Đôi chân thon nuột giúp nàng tự tin hơn trong các thiết kế váy ngắn hoặc quần short. Ảnh: Pinterest

>> Xem thêm: Kiễng chân 5 phút mỗi ngày: bài tập đơn giản mang lại vô vàn ích lợi

Bài tập 1: Nằm sấp gập chân

Ở tư thế nằm sấp, bạn lót gối mềm để kê cổ và cuộn chiếc khăn đặt ở bụng dưới cho êm. Tiến hành gập hai chân sao cho bàn chân gần chạm mông, đưa hai tay ra sau nắm lấy phần mũi chân, đồng thời hơi ngẩng đầu lên. Giữ nguyên khoảng 3 - 5 giây sau đó trở về vị trí cũ, lặp lại khoảng 30 lần.

Những bạn nào làm công việc hay phải ngồi nhiều thì động tác này sẽ giúp kéo giãn cơ lưng, giảm thiểu tình trạng đau nhức thường gặp do ngồi lâu một chỗ. Đồng thời cơ đùi và vòng 3 cũng được tác động, giúp bạn sở hữu hình thể thon gọn, dẻo dai.

3 động tác đơn giản giúp nàng tự tin khoe eo nhỏ, chân nuột nà
Kết hợp hít thở điều độ, không cần thao tác quá nhanh đâu nhé. Ảnh: Beauty321

>> Đừng bỏ lỡ: 5 yếu tố khiến đạp xe không giúp chân thon gọn mà còn to hơn

Bài tập 2: Kéo căng cơ đùi 

Ở tư thế nằm ngửa, bạn gập hai chân ra ngoài tạo thành hình chữ M như hình. Để hai tay nắm lấy phần cổ chân, giữ nguyên trong 10 giây thì về lại vị trí cũ, lặp động tác khoảng 10 lần. Trong quá trình thực hiện bạn nhớ kết hợp siết chặt bụng và thở đều theo nhịp. 

Bằng cách kéo căng các bó cơ vùng đùi, giúp bạn có được đôi chân thon gọn và vòng 3 săn chắc hơn. Lưu ý là khi mới tập thì bạn nên giữ tư thế chân chữ M trong khoảng 3 giây là được, sau đó quen rồi mới tăng dần lên, điều này nhằm tránh cảm giác đau vùng đầu gối có thể xảy ra. 

3 động tác đơn giản giúp nàng tự tin khoe eo nhỏ, chân nuột nà
Bạn nhớ khởi động thật kỹ, nhất là khớp gối và gót chân trước khi tập nhé. Ảnh: Beauty321

>> Xem thêm: Tập nâng chân và đo tường ngay trên giường giúp chân thon mông nở

Bài tập 3: Nằm ngửa nâng hông 

Ở tư thế nằm ngửa, hai chân co lên sao cho cẳng chân vuông góc với mặt sàn, hai tay để thẳng theo người. Tiến hành nâng hông và đẩy hông lên cao nhất có thể, giữ yên trong khoảng 5 giây rồi từ từ hạ hông xuống nhưng vẫn để cách mặt sàn tầm 5cm. Tiếp tục lặp lại động tác đẩy hông 20 lần thì dừng nghỉ.

Bài tập này đòi hỏi độ khó cao hơn một chút, bạn phải phân bổ lực nâng từ đôi chân và phần hông thật nhịp nhàng. Duy trì tập luyện trong một khoảng thời gian nhất định bạn sẽ thấy vòng 3 nở nang săn chắc cùng bắp đùi thon nhỏ rõ rệt. 

3 động tác đơn giản giúp nàng tự tin khoe eo nhỏ, chân nuột nà
Kết hợp siết chặt bụng trong quá trình thực hiện sẽ rất có lợi với số đo vòng eo. Ảnh: Beauty321
Những bài tập giảm mỡ đùi trong giúp chân thon gọn gấp 2 lần

Chỉ với 15 - 20 phút mỗi ngày, hơn nữa còn có thể thực hiện ngay trên giường, đơn giản và tiện lợi như vậy thì bạn còn chần chờ gì mà không áp dụng ngay nhỉ. Đừng quên tag bạn bè vào để mọi người cùng tập luyện nhằm sớm sở hữu hình thể đẹp chuẩn mẫu nhé.

Hãy theo dõi những bài viết thú vị trên Bestie!

Bí kíp để có đôi chân thon dài như Bích Phương: Squat chân mỗi ngày

Ngoài bài tập trên thì bạn có thể tham khảo thêm bí kíp sở hữu đôi chân thon nuột nà như của ca sĩ Bích Phương thông qua các động tác dưới đây nhé.

Động tác đứng tấn

Ở tư thế đứng thẳng lưng, mở rộng hai chân rộng gần gấp đôi vai, tay chống hông, khuỵu gối xuống. Giữ nguyên tư thế trong 3 giây rồi trở về tư thế cũ, lặp lại 10 lần thì dừng nghỉ. Động tác này sẽ giúp loại bỏ mỡ thừa tại vùng đùi rất hiệu quả.

Động tác squat chân

Ở tư thế squat cơ bản nhất, bạn có thể biến tấu thêm động tác đá chân sang ngang nhằm giúp vùng hông thêm nở nang, săn chắc…

Xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY

Video có thể bạn quan tâm
Scroll to top