07/24/2020 16:32

Sức hút Angelababy khi livestream: Chốt 97 nghìn đơn, doanh thu 47 tỷ

Dương Vi - Theo thethaovanhoa.vn Dương Vi

Angelababy chứng minh sức hút "không phải dạng vừa" khi thu về loạt con số cực khủng chỉ sau một buổi livestream. Thành tích mà bà xã Huỳnh Hiểu Minh đạt được khiến người trong ngành bán hàng online cũng trầm trồ.

Angelababy được nhắc đến là một trong những mỹ nhân đình đám của làng giải trí Hoa ngữ. Tuy nhiều năm qua, thực lực diễn xuất của bà xã Huỳnh Hiểu Minh không được đánh giá quá cao nhưng riêng về khoản sức hút lại chẳng thua kém bất cứ sao nữ nào.

Và mới đây, điều đó lại một lần nữa được chứng minh khi Angelababy tổ chức một buổi livestream.

Sức hút Angelababy khi livestream: Chốt 97 nghìn đơn, doanh thu 47 tỷ
Angelababy sở hữu sức hút rất đáng ngưỡng mộ. Ảnh: Sina

>> Xem thêm: Gu thời trang sân bay khác xa thảm đỏ của sao Cbiz: Châu Tấn bị chê

"Chốt" 97 nghìn đơn, doanh thu 47 tỷ chỉ trong 5 giờ

Cụ thể, vào tối ngày 18/7, Angelababy đã mở buổi livestream kéo dài 5 tiếng đồng hồ trên một nền tảng mạng xã hội khá hot tại xứ Trung. Thông qua đó, cô đã chia sẻ rất nhiều bí quyết về làm đẹp, quảng bá rất nhiều sản phẩm cho người xem. Chưa kể, đích thân bà mẹ một con còn thử màu son, ăn thử các loại đồ ăn vặt để đưa ra những bình luận.

Và điều khiến ai ai cũng phải trầm trồ chính là buổi livestream này của Angelababy đã đạt tỷ lệ người xem cực khủng, lên đến hơn 26 triệu người vào xem. Đặc biệt, trong lần livestream qua mạng xã hội này, bà xã Huỳnh Hiểu Minh đã bán được tổng số 97 nghìn đơn hàng với doanh thu đạt hơn 14 triệu NDT (gần 47 tỷ đồng). Phải nói rằng, đây là những con số vô cùng ấn tượng với một người không chuyên bán hàng online như Angelababy.

Sức hút Angelababy khi livestream: Chốt 97 nghìn đơn, doanh thu 47 tỷ
Angelababy đạt được những thành tích vô cùng ấn tượng chỉ qua một buổi livestream. Ảnh: Chụp màn hình
Sức hút Angelababy khi livestream: Chốt 97 nghìn đơn, doanh thu 47 tỷ
Bà xã Huỳnh Hiểu Minh thu hút được hơn 26 triệu người xem livestream vào khung 8h tối. Ảnh: Chụp màn hình
Sức hút Angelababy khi livestream: Chốt 97 nghìn đơn, doanh thu 47 tỷ
Bà mẹ một con miệt mài trò chuyện cùng người xem trong suốt 5 giờ đồng hồ không ngừng nghỉ. Ảnh: Chụp màn hình
Sức hút Angelababy khi livestream: Chốt 97 nghìn đơn, doanh thu 47 tỷ
Nữ diễn viên nhiệt tình đến mức gọi cả trợ lý vào làm mẫu khiến người xem vô cùng thích thú. Ảnh: Chụp màn hình

Nhiều người cho rằng, Angelababy thu hút được lượt người xem khủng chính là nhờ cách trò chuyện tự nhiên. Angelababy khiến người xem livestream cảm tưởng đây như một buổi trò chuyện cùng thần tượng, được chia sẻ bí quyết và kinh nghiệm chứ không phải chủ đích giới thiệu mặt hàng.

>> Xem thêm: Angelababy và dàn "tiểu tam" may mắn nhất showbiz Hoa ngữ

Loạt sao Hoa ngữ khiến giới bán hàng online trầm trồ vì khả năng livestream đỉnh cao

Thực tế mà nói, ở thời điểm công nghệ số bùng nổ như hiện nay, việc các nhãn hàng thương hiệu tìm đến các ngôi sao đình đám để nhờ họ quảng bá sản phẩm không phải là điều quá xa lạ. Đây được xem là một trong những hình thức giúp thúc đẩy doanh số bán hàng rất hiệu quả.

Trước Angelababy, loạt sao Hoa ngữ đình đám như Dương Mịch, Phạm Băng Băng, Lý Tiểu Lộ... đều chứng minh sức ảnh hưởng cực khủng khi thu hút được lượt người xem livestream vô cùng lớn. Và tất nhiên họ cũng giúp các nhãn hàng thu về lượng doanh thu khủng, và bản thân cũng nhận về mức cát-xê cao ngất ngưởng, hơn cả thù lao đóng phim.

Sức hút Angelababy khi livestream: Chốt 97 nghìn đơn, doanh thu 47 tỷ
Phạm Băng Băng nhận được cát xê cho mỗi giờ livestream là hơn 700.000 USD (16,2 tỷ đồng). Ảnh: Chụp màn hình
Sức hút Angelababy khi livestream: Chốt 97 nghìn đơn, doanh thu 47 tỷ
Dương Mịch khiến giới bán hàng online trầm trồ khi liên tục làm các sản phẩm cháy hàng trong chốc lát. Ảnh: Chụp màn hình
Sức hút Angelababy khi livestream: Chốt 97 nghìn đơn, doanh thu 47 tỷ
Lý Tiểu Lộ thu về mức thù lao cực khủng nhờ livestream. Ảnh: Chụp màn hình

>> Cùng theo dõi nhiều bài viết hấp dẫn khác về phim ảnh 

Lan Ngọc đòi chụp hình giống Phạm Băng Băng

Phải nói rằng, các ngôi sao này đều rất khéo léo khi sử dụng danh tiếng và hình ảnh để kết hợp quảng bá các sản phẩm cho loạt nhãn hàng. Họ vẫn thu về khoản thù lao khủng nhưng vẫn không làm giảm thấp giá trị ngôi sao của mình chính là nhờ phần lớn vào cách trò chuyện và ứng xử trên sóng livestream.

Trước sức hút khủng của à xã Huỳnh Hiểu Minh trên sóng livestream bán hàng, bạn có suy nghĩ ra sao hãy chia sẻ cùng chúng tôi nhé!

Cùng theo dõi những thông tin liên quan đến góc nhìn cư dân mạng tại Yan Netizen

NETIZEN SOI RA BẰNG CHỨNG HUỲNH HIỂU MINH VÀ ANGELABABY LY HÔN

Ngoài công việc, chuyện đời tư của Angelababy cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm. Cuộc hôn nhân của nữ diễn viên này và Huỳnh Hiểu Minh liên tục bị đồn thổi ly hôn dù đã nhiều lần đính chính. 

Và gần đây, netizen tiếp tục soi ra bằng chứng làm tin đồn ly hôn càng dâng cao. Cụ thể, tại lễ tang của "Vua sòng bạc Macau", vòng hoa của Angelababy chỉ để tên đơn, không có tên Huỳnh Hiểu Minh khiến fan nghi ngờ cả hai đã tan vỡ.

Xem thêm thông tin chi tiết tại đây!

Sao Hoa Ngữ

>> SAO HOA NGỮ

- Cập nhật các thông tin, tin tức nóng nhất trong showbiz Hoa Ngữ hiện nay.

...

- Khám phá chuyện đời tư, scandals, hậu trường, gia đình, thời trang, sở thích, gu ăn mặc của các thần tượng đình đám cbiz như: Dương Mịch, Địch Lệ Nhiệt Ba, Triệu Lệ Dĩnh, Lộc Hàm, Huỳnh Hiểu Minh, Angela Baby, Dương Dương, Quan Hiểu Đồng, Dương Tử,......

- Theo dõi tin tức mới nhất, nóng nhất của các Sao Hoa Ngữ ngay nhé!

Xem thêm >>

Video có thể bạn quan tâm
Những nam thần Hoa ngữ trúng "lời nguyền nổi tiếng" khi hợp tác với Dương Mịch!
Scroll to top