07/01/2020 17:47

Sao Việt tập luyện để cải thiện vóc dáng: Tóc Tiên ám ảnh xoạc chân

Quỳnh Hương - Theo thethaovanhoa.vn Quỳnh Hương

Chẳng có ai tự nhiên sinh ra đã tài năng và xinh đẹp hoàn hảo cả. Ngay cả các ngôi sao cũng vậy, nhìn họ lung linh xinh đẹp trong các bộ váy áo như vậy nhưng thật ra phải luyện tập có khi trầy trật để có được vóc dáng như ý muốn.

Ngoại hình của các ngôi sao luôn là điểm thu hút sự chú ý và cũng thường xuyên bị CĐM săm soi nhất. Chính vì vậy mà việc hoàn thiện bản thân, ngày càng trở nên xinh đẹp xuất sắc hơn luôn là mục tiêu của mọi ngôi sao.

Nhiều sao nữ trong Vbiz lựa chọn việc tập gym để có thể cải thiện vóc dáng của mình. Nhiều người còn chẳng ngại lăn xả, luyện tập đến sưng tấy chân tay chỉ để có được một thân hình chuẩn mực nhất mà như bao người mong muốn. 

Sao Việt tập luyện để cải thiện vóc dáng: Tóc Tiên ám ảnh xoạc chân
Luôn luôn hoàn hảo trong mắt công chúng chẳng phải là điều dễ dàng gì đối với các sao nữ. Ảnh: Facebook

>> Xem thêm: Học HLV Yến Xuân bài tập "tống" mỡ thừa, giúp tấm lưng trở nên nuột nà

Những sao nữ chăm chỉ tập gym, boxing cải thiện vóc dáng

Trong showbiz Việt chẳng thiếu những ngôi sao lựa chọn việc tập gym để nâng cao sức khỏe cũng như cải thiện vóc dáng. Nhưng chẳng phải ai cũng có thể luyện tập với cường độ cao hay thường xuyên tập luyện những động tác khó cả. Tóc Tiên, Kỳ Duyên hay Lương Thùy Linh đã đã phải rất trầy trật với bộ môn này. 

Tóc Tiên luôn được biết đến là một trong những ca sĩ nóng bỏng, gợi cảm bậc nhất Vbiz. Cô nàng thường xuyên diện các kiểu váy áo gợi cảm khoe body khiến nhiều người hâm mộ phải xuýt xoa. Nữ ca sĩ cũng rất chăm chỉ tập gym, dẫu vậy vẫn luôn cảm thấy ám ảnh nhất với động tác xoạc ngang chân. Tuy ám ảnh với động tác này nhưng cô nàng vẫn rất chăm chỉ đến phòng gym đều đặn để tập luyện. 

Sao Việt tập luyện để cải thiện vóc dáng: Tóc Tiên ám ảnh xoạc chân
Tóc Tiên cảm thấy ám ảnh với động tác xoạc chân. Ảnh: @toctien1305

Cô nàng Diệu Nhi cũng chăm chỉ tập luyện chẳng kém là bao có khi mệt đến mức nằm gục ra sàn tập. Nữ diễn viên chia sẻ hình ảnh lên story với dòng ghi chú “đẹp tự nhiên nhưng không tự nhiên mà đẹp”. Để có được một thân hình đẹp đúng chuẩn chẳng phải là dễ dàng mà cần phải có ý chí bền bỉ tập luyện. 

Sao Việt tập luyện để cải thiện vóc dáng: Tóc Tiên ám ảnh xoạc chân
Diệu Nhi cũng phải trầy trật, nằm ngay ra sân tập đầy mệt mỏi. Ảnh: IG Diệu Nhi

>> Đừng bỏ lỡ: Suboi, Lan Khuê... lấy lại vóc dáng sau sinh thần tốc nhờ luyện tập

Hoa hậu Kỳ Duyên cũng chẳng ngần ngại đăng những bức hình đôi chân bầm dập, thâm tím sau buổi luyện tập vã mồ hôi. Để có vóc dáng đẹp thì đổi lại luôn phải trải qua việc đau đớn hay dễ gặp chấn thương khi tập luyện là điều khó tránh khỏi. 

Sao Việt tập luyện để cải thiện vóc dáng: Tóc Tiên ám ảnh xoạc chân
Hai chân lộ nhiều vết thâm tím của Kỳ Duyên. Ảnh: @kyduyen1311

Nàng hậu Lương Thùy Linh cũng trong tình cảnh tương tự. Cô không thâm tím ở vùng chân mà bầm dập, trầy xước bàn tay khi tập boxing. Có thể thấy việc chấn thương khi tập luyện đối với các sao nữ giờ đây đã quá phổ biến. 

Sao Việt tập luyện để cải thiện vóc dáng: Tóc Tiên ám ảnh xoạc chân
Đôi tay đỏ ửng, trầy xước của lương Thùy Linh sau khi tập boxing. Ảnh: @luongthuylinh

>> Thỏa sức tham khảo tuyệt chiêu làm đẹp hấp dẫn khác tại fanpage: https://www.facebook.com/YANLoveBeauty/

Các lưu ý khi tập luyện để tránh gặp chấn thương

Việc gặp chấn thương khi tập luyện thể dục thể thao đặc biệt là ở cường độ cao thường rất khó tránh khỏi. Tình trạng này thường xuyên xảy ra với những ai đang trong giai đoạn bắt đầu, khi mà các cơ chưa được làm quen với việc tập luyện luyện. Nhưng cũng không vì vậy mà ai khi mới tập luyện cũng sẽ gặp chấn thương. Bạn nên lưu ý một số điểm sau để việc tập luyện hiệu quả hơn, tránh xảy ra chấn thương. 

1. Khởi động trước và sau buổi tập

Trước khi bắt đầu hay kết thúc một buổi tập thì việc khởi động là vô cùng quan trọng. Bước này giúp các cơ bắp và các khớp xương làm quen dần với việc vận động, khi tập luyện sẽ dẻo dai linh hoạt hơn. Sau mỗi buổi tập nên thả lỏng cơ bắp để tránh nhức mỏi. 

Sao Việt tập luyện để cải thiện vóc dáng: Tóc Tiên ám ảnh xoạc chân
Đây là những bước tuy đơn giản nhưng ảnh hưởng rất nhiều đến hiệu quả tập luyện. Ảnh: Pinterest

2. Chọn đồ tập phù hợp

Không phải kiểu trang phục nào cũng phù hợp với việc tập luyện thể dục thể thao, theo từng bộ môn khác nhau sẽ có những kiểu quần áo phù hợp. Nhưng đều nên ưu tiên các kiểu trang phục có chất liệu co giãn tốt, giúp người tập dễ dàng hoạt động, thấm hút mồ hôi hiệu quả. Ngoài quần áo thì chọn lựa cho mình một đôi giày thể thao phù hợp cũng rất cần thiết. 

Sao Việt tập luyện để cải thiện vóc dáng: Tóc Tiên ám ảnh xoạc chân
Tưởng chừng đơn giản nhưng chọn được trang phục phù hợp cũng giúp cho hiệu quả tập luyện tăng lên rất nhiều. Ảnh: Facebook

>> Có thể bạn chưa biết: Cụ bà 73 tuổi chăm chỉ tập gym hằng ngày giúp giảm 18kg trong 6 tháng

3. Điều chỉnh cường độ tập luyện một cách phù hợp

Mỗi người có một tình trạng sức khỏe, tuổi tác và thể trạng khác nhau, chính vì vậy mà không thể áp dụng một bài tập cho nhiều người được. Bạn nên tham khảo tư vấn của người hướng dẫn để có một phương án luyện tập tốt nhất. Theo nghiên cứu của các chuyên gia, mỗi buổi tập chỉ nên kéo dài từ 30 - 60 phút, và tập từ 3 - 5 buổi mỗi tuần là đạt mức tối ưu nhất. 

Sao Việt tập luyện để cải thiện vóc dáng: Tóc Tiên ám ảnh xoạc chân
Không nên tập luyện quá sức mà chỉ cần tập luyện đúng với khả năng của mình mà thôi. Ảnh: Pinterest

4. Uống nước đầy đủ

Việc uống nước thường xuyên nghe thì đơn giản nhưng đôi lúc cũng có nhiều người quên mất việc này khi tập luyện. Khi tập luyện cơ thể sẽ mất đi một lượng nước đáng kể, vì vậy uống nước sẽ bù lại phần nước vừa mất đi lại giúp tăng thêm năng lượng cho buổi tập. 

Sao Việt tập luyện để cải thiện vóc dáng: Tóc Tiên ám ảnh xoạc chân
Thông thường trong mỗi buổi tập các bạn nên uống khoảng 1 lít nước. Ảnh: Pinterest
3 sai lầm lớn nhất khi tập luyện khiến cơ thể nhanh lão hóa

Quả thật để xinh đẹp chẳng phải là điều dễ dàng gì. Ngay cả với những ngôi sao nữ vốn đã nổi tiếng xinh đẹp kia cũng đã phải rất trầy trật để có được một thân hình như mong muốn. Các nàng hãy luôn lưu ý những điểm trên để việc tập luyện trở nên hiệu quả hơn nhé!

>> Thoải mái tìm kiếm thêm những thông tin khác về sao Việt tại fanpage: https://www.facebook.com/yansaoviet/

Quý độc giả theo dõi những thông tin thú vị khác trên Bestie nhé!

3 động tác biến chân cong thành chân thẳng nàng lười cực thích

Một đôi chân thon thả nuột nà luôn là niềm mơ ước của rất nhiều chị em, nhưng không phải ai cũng may mắn có được điều đó. Nhưng giờ đây các nàng chân cong cũng chẳng cần phải lo lắng khi đã có ngay bài tập giúp cải thiện dáng chân đơn giản.

Thực hiện động tác tương tự với dáng múa ba lê, bạn cần đứng thẳng người  hai chân chụm vào nhau, sau đó 1 chân đưa ra sau thành một góc 45 độ so với người. 

Động tác nâng ngón chân khi đứng. Bạn chỉ cần thực hiện một động tác đơn giản như vậy thôi nhưng lại có hiệu quả rất tốt khi tác dụng đến phần xương, cải thiện việc chân cong. 

>> Xem thông tin chi tiết: TẠI ĐÂY!

Video có thể bạn quan tâm
Scroll to top