07/24/2020 16:12

"Triệt tiêu" mỡ thừa vùng lưng bằng cách đơn giản: Dựa lưng vào tường

Huyền Diễm - Theo thethaovanhoa.vn Huyền Diễm

Mỡ thừa, trong đó có mỡ thừa vùng lưng là một trong những điều làm hội chị em ghét nhất và luôn tìm cách giấu nhẹm đi. Nguyên nhân tích tụ mỡ thừa ở lưng chính là do các nàng ngồi quá lâu một chỗ.

Vóc dáng thon gọn và không bị tích mỡ luôn là niềm ao ước của mọi cô gái, thế nhưng hiện nay, đa số các phương pháp ăn kiêng thường tập trung vào giảm mỡ bụng, siết eo thon, còn những chỗ khác như cánh tay, lưng, đùi thì vẫn chưa được cải thiện hoàn toàn. Hoặc một số nàng phía trước trông gầy nhưng khi nhìn từ đằng sau lưng lại ngấn mỡ gây mất thẩm mỹ khi diện những item áo hở hoặc hai dây. 

Để khắc phục tình trạng mỡ lưng các bạn gái có thể tham khảo 4 phương pháp dưới đây nhé. 

Triệt tiêu mỡ thừa vùng lưng bằng cách đơn giản: Dựa lưng vào tường
Khắc phục tình trạng này bạn cần chú ý đến tư thế ngồi của mình nhiều hơn. 

>> Xem thêm: Chi pu, hari won và dàn mỹ nhân việt gợi cảm với váy lụa bóng

Đứng dựa lưng vào tường

Ngồi quá lâu hoặc mới ăn xong ngồi liền là nguyên nhân dẫn đến tình trạng ngấn mỡ ở vùng bụng và tích mỡ ở phía sau lưng. Chính vì vậy, các chuyên gia sức khoẻ luôn khuyên bạn cần tạo thói quen sau khi ăn nên đứng dựa lưng vào tường khoảng 30 phút, vừa giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt vừa tránh được tình trạng gây ngấn mỡ ở lưng và bụng. Thực hiện tư thế này thường xuyên sẽ giúp bạn có được tấm lưng thon thả.

Triệt tiêu mỡ thừa vùng lưng bằng cách đơn giản: Dựa lưng vào tường
Để có tư thế đúng khi đứng bạn nên đứng áp sát chạm đầu, vai, hông và gót chân vào trong tường nhé.

>> Xem thêm: 4 item nên hạn chế mang theo khi du lịch: quần jeans, trang sức đắt đỏ

Giữ hai tay phía sau lưng

Bài tập này khá đơn giản chỉ cần giữ hai tay ở phía sau là được. Thực hiện khoảng 15 phút mỗi ngày không những giúp bạn có được tư thế tốt như lưng thẳng và đầu không gục xuống do thói quen, bên cạnh đó còn đem lại cho bạn vòng eo con kiến, bài tập này còn tác động đến ngực và lưng. 

Triệt tiêu mỡ thừa vùng lưng bằng cách đơn giản: Dựa lưng vào tường
Bạn đứng thẳng người, giữ hai tay phía sau lưng thực hiện động tác nâng nhẹ lưng lên xuống trong khoảng 15 phút. 

>> Xem thêm:Sắm váy "kéo chân", nàng chân ngắn lưu ý: tránh váy hạ eo thấp

Đi giày cao gót

Đi giày cao gót nhiều không tốt cho hệ xương khớp cũng như đôi chân của bạn, tuy nhiên thỉnh thoảng mang sẽ đem đến hiệu quả bất ngờ cho vùng bụng đấy. Khi đi giày cao gót vùng bụng được nâng lên giúp siết cơ hiệu quả, đặc biệt khi mang kiểu giày này bạn cần chú ý đến việc giữ lưng luôn thẳng để tránh lưng bị gù, vừa đẹp dáng lại còn sửa được tư thế. 

Triệt tiêu mỡ thừa vùng lưng bằng cách đơn giản: Dựa lưng vào tường
Để thoải mái và tạo được hiệu ứng giảm mỡ, cũng như không khó khăn khi di chuyển bạn nên chọn loại giày cao 5 phân.

>> Cập nhật nhiều tin tức về làm đẹp tại Beauty Plus: https://www.facebook.com/BeautyPlus.Bestie

Sửa lại tư thế ngồi

Tư thế ngồi rất quan trọng ảnh hưởng đến vóc dáng của bạn rất nhiều, nếu ngồi sai tư thế sẽ tạo điều kiện cho lưng trở nên gù và hình thành mỡ ở lưng và bụng. Do vậy, khi ngồi ghế bạn nhớ ngồi tư thế thẳng người, tránh trường hợp để bụng và ngực chùng xuống, gây ảnh hưởng đến lưng.

Triệt tiêu mỡ thừa vùng lưng bằng cách đơn giản: Dựa lưng vào tường
Ngồi sai cách không chỉ hình thành mỡ mà còn gây ảnh hưởng đến mắt và cột sống.
Những bài tập giảm mỡ lưng và bụng

Một số mẹo nhỏ trên đây có thể giúp bạn cải thiện được tình trạng mỡ tích tụ ở lưng và bụng. Không quá khó khăn, bạn thực hiện vài động tác đơn giản là đã có được tấm lưng ong quyến rũ và vòng eo con kiến rồi. Chúc các nàng sẽ sớm có được vóc dáng như ý để tự tin diện những bộ cánh mà mình yêu thích nhé. 

Ảnh: Pinterest

>> Thỏa sức tham khảo tuyệt chiêu làm đẹp hấp dẫn khác tại fanpage: https://www.facebook.com/YANLoveBeauty/

Xem thêm thông tin thú vị trên Bestie nha!

3 kiểu chân váy "tố giác" vòng eo kém thon: cẩn thận với chân váy lụa

Chân váy là một trong những item không thể thiếu trong tủ đồ của hội chị em, không những một kiểu dáng mà còn vô vàn sắc màu khác. Tuy nhiên, có một số item chân váy sẽ làm lộ khuyết điểm ở vùng eo của bạn, vì vậy hãy lưu ý những kiểu chân váy này nhé. 

Chân váy denim/ kaki cài khuy trước: một kiểu váy gài khuy sẽ là điểm nhấn ấn tượng cho các bạn thế nhưng đối với hội chị em không sở hữu được vòng eo con kiến thì lại là khuyết điểm. Hãy lựa chọn những kiểu váy ít nút và dáng suông như vậy sẽ che đi được nhược điểm và còn khoe được đôi chân dài miên man nữa. 

Chân váy lụa: item này làm điên đảo hội chị em trong thời gian qua nhưng chả mấy ai diện được, khá kén người mặc. Kiểu chân váy này được thiết kế bằng vải lụa mỏng và ôm sát người dễ dàng lộ khuyết điểm cho người mặc. Nếu như đủ tự tin về vòng eo của mình thì bạn nên mặc nhé. 

>> Xem chi tiết TẠI ĐÂY!

Video có thể bạn quan tâm
Những bài tập giảm mỡ lưng và bụng
Scroll to top