07/30/2020 15:52

Hiệu ứng Rosé: Giúp thương hiệu tăng 1.000% lượt tìm kiếm chỉ 1 tháng

Huyền Diễm - Theo thethaovanhoa.vn Huyền Diễm

Rosé (BLACKPINK) được xem là "bảo chứng doanh thu" cho nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng. Gu ăn mặc thời thượng, khả năng mix đồ tinh tế giúp cô nàng tạo được sức ảnh hưởng không hề nhỏ trong giới thời trang. 

Rosé - thành viên nhóm nhạc BLACKPINK sở hữu gu thời trang vô cùng thời thượng và sang trọng. Chính vì vậy cô luôn được các nhà mốt nổi tiếng ưu ái. Ngoài từng làm việc với nhiều thương hiệu nổi tiếng như NIKE, Louis Vuitton, Mulberry, Adidas... thì mới đây cô đã trở thành đại sứ cho nhãn hiệu Saint Laurent.

Điều đặc biệt là chỉ sau 1 tháng làm đại sứ, Rosé đã mang về hiệu ứng đáng nể cho thương hiệu khi giúp lượng tìm kiếm thương hiệu "nhảy vọt", có nơi lên đến hơn 1000%.

Hiệu ứng Rosé: Giúp thương hiệu tăng 1.000% lượt tìm kiếm chỉ 1 tháng
Không chỉ phủ sóng ở một khu vực mà cô nàng còn là đại sứ toàn cầu của hãng. 

>> Xem thêm: Nữ thần kpop sở hữu "tóc tiên" quyến rũ: Arin tóc đen, Rosé nhuộm vàng

Rosé giúp thương hiệu mình làm đại sứ tăng 1000% lượng tìm kiếm

Được biết, theo dữ liệu mua sắm từ iPrice Group, những sản phẩm của thương hiệu mà Rosé làm đại sứ đã tăng vọt lượt tìm kiếm cũng lượng mua cao hơn nhiều so với trước đây. Nữ ca sĩ ngày càng khẳng định được vị thế của mình và chứng minh cho các nhà mốt thấy được tầm ảnh hưởng của mình đến người tiêu dùng là không hề nhỏ.

Hiệu ứng Rosé: Giúp thương hiệu tăng 1.000% lượt tìm kiếm chỉ 1 tháng
Hiệu ứng của Rosé là không thể đùa được. 

Một số trang web bán hàng trực tuyến ở Philippines, Thái Lan, Việt Nam, Singapore, Trung Quốc... đều ghi nhận lượng tìm kiếm về các sản phẩm của hãng tăng vọt trong 2 tuần kể từ khi Rosé làm đại sứ. Cụ thể, cao nhất là ở Malaysia và Philippines với lượng tìm kiếm lần lượt là 23% và 22%, tiếp đến là Indonesia với 19%, Thái Lan là 12%; ở Việt Nam và Singapore có sự tăng trưởng nhẹ.

Riêng đối với dòng túi xách, ở Indonesia lượt tìm kiếm sản phẩm này đã tăng tới con số kỷ lục 1.168% trong 2 tuần đầu chiến dịch, Trung Quốc có mức tăng đột biến lên đến 600%, Thái Lan tăng lên 326%. Nhìn chung, lượng tìm kiếm về mẫu túi xách của nhà mốt mà Rosé làm đại sứ đã tăng bình quân 343% ở các quốc gia trên

>> Xem thêm: Top 10 sao Hàn có style sang xịn nhất kbiz: Blackpink "mất hút"

Hiệu ứng Rosé: Giúp thương hiệu tăng 1.000% lượt tìm kiếm chỉ 1 tháng
Nàng main vocal BLACKPINK toát lên sự trang trọng và thần thái không thua kém mẫu chuyên nghiệp.

>> Xem thêm:Màu tóc "để đời" của các idol hàn: Da Hyun xanh tiên tử, Joy đỏ rực

Những vinh dự lớn mà nhãn hàng mang lại cho Rosé

Bên cạnh việc Rosé giúp nhãn hàng có thêm nhiều lượt tìm kiếm và gia tăng độ nhận diện ở các quốc gia Châu Á, ngược lại, thương hiệu cũng giúp đưa hình ảnh của cô nàng phủ sóng rộng rãi trên toàn cầu. Đặc biệt hơn, cô luôn là cái tên được đề xướng đầu tiên khi nhãn hàng ra sản phẩm mới.

1. Xuất hiện trong mọi chiến dịch

Là đại sứ toàn cầu của thương hiệu, tất nhiên không thể thiếu tên cô trong mọi hoạt động cũng như chiến dịch, không chỉ vậy nhà mốt Pháp còn vô cùng ưu ái Rosé khi mà mọi sự kiện đều có sự góp mặt của mỹ nhân 9x này. Bên cạnh sự nghiệp ca hát thành công thì giờ đây cô nàng còn lấn sân sang cả thời trang và tạo được danh tiếng đáng kể.

Hiệu ứng Rosé: Giúp thương hiệu tăng 1.000% lượt tìm kiếm chỉ 1 tháng
Thần thái cực đỉnh và khả năng tạo dáng thần sầu, trông Rosé thật ma mị.

Đừng bỏ lỡ những tin tức về làm đẹp tại Beauty Plus: https://www.facebook.com/BeautyPlus

2. Phủ sóng toàn cầu

Nhiều ngôi sao được trao cho danh phận là đại sứ thương hiệu, chỉ đại diện cho một khu vực hoặc quốc gia nào đó. Còn Rosé đã được công nhận là đại sứ toàn cầu - một danh phận vô cùng cao quý khiến ai nấy đều phải ngưỡng mộ. Trong vai trò là 1 đại sứ toàn cầu, hình ảnh của cô nàng quảng bá cho chiến dịch của hãng được xuất hiện tại những khu vực sầm uất, đắc địa ở khắp các quốc gia trên thế giới, mang tên tuổi cô đi xa hơn. 

Hiệu ứng Rosé: Giúp thương hiệu tăng 1.000% lượt tìm kiếm chỉ 1 tháng
Hình ảnh của Rosé trên poster lớn ở Hồng Kông
Rose (BLACK PINK) vẫn đạt đến đỉnh cao nhan sắc khi để mái tóc đã phai màu

Quả thực, không thể phủ nhận sức ảnh hưởng của Rosé đã mang đến hiệu ứng tích cực cho thương hiệu mà cô làm đại sứ, ngoài giúp tăng lợi nhuận cho thương hiệu mà cô còn giúp tên tuổi của mình vươn xa hơn trên toàn thế giới. Những con số nêu trên cũng đủ thể hiện được sự nỗ lực rất lớn của cô trong thời gian qua. 

>> Thoải mái tìm kiếm thêm những thông tin khác về sao Việt tại fanpage:https://www.facebook.com/yansaoviet/

Xem thêm nhiều thông tin thú vị trên Bestie!

Sao Việt "học tập" Jennie tận dụng ruy băng bỏ đi làm cột tóc, cài áo

Jennie tận dụng dây ruy băng của thương hiệu Chanel để làm phụ kiện cho mọi set đồ cũng như tạo điểm nhấn thêm cho mái tóc của mình. Với dây bản bự cô dùng để làm thắt lưng, còn những dây nhỏ hơn làm nơ buộc tóc, với sự sáng tạo này đã làm nguồn cảm hứng cho các sao Việt học theo.

Phí Phương Anh: tận dụng bông hoa trên hộp quà của thương hiệu danh tiếng để làm cài áo hoặc tạo điểm nhấn cho thắt lưng thêm phần nổi bật, sự sáng tạo này của Phí Phương Anh nhận được vô vàn lời khen ngợi.

Nhã Phương: bà xã Trường Giang cũng không bỏ qua kiểu trend này, cô cũng dùng dây ruy băng để trang trí cho mái tóc của mình trở nên nổi bật hơn.

>> Xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY

Video có thể bạn quan tâm
15 công dụng của Bio-Oil mà bạn chưa biết
Scroll to top