07/17/2020 13:40

Đứng tấn và 5 bài tập biến chân "cột đình" trở nên thon dài, nuột nà

Mai Anh - Theo thethaovanhoa.vn Mai Anh

Mùa hè là thời điểm mà các chị em tha hồ diện những mốt váy áo mát mẻ từ váy ngắn đến quần short. Tuy nhiên điều này lại thật sự lại là nỗi lo lắng của các cô nàng chân to như "cột đình".

Những chị em trong hội “chân voi” lúc nào cũng tự ti mỗi khi diện đồ ngắn, chỉ dám mặc váy dài, váy maxi, quần ống rộng... để che đi khuyết điểm.

Thế nhưng chúng ta hoàn toàn có thể tập luyện để khắc phục tình trạng "chân cột đình". Bạn chỉ cần tập đều đặn theo 6 động tác dưới đây để giúp chân thon gọn chỉ sau 1 tháng và chắc chắn bạn có thể tư tin diện bất kì món đồ nào.

Đứng tấn và 5 bài tập biến chân cột đình trở nên thon dài, nuột nà
Một đôi chân thon gọn luôn là niềm mơ ước của các cô gái. Nguồn ảnh: Pinterest.

>> Xem thêm: Đừng tự ti vì "đôi chân cột đình", tập động tác 5 đơn giản sẽ đánh bay mỡ đùi hiệu quả

1. Động tác 1

- Bắt đầu ở tư thế đứng tấn, hai chân dang rộng hơn vai và trụ thật vững.

- Sau đó để hai tay ra trước ngực và nắm vào nhau.

- Thực hiện đứng lên, ngồi xuống khoảng 10 lần.

Đứng tấn và 5 bài tập biến chân cột đình trở nên thon dài, nuột nà
Khi tập động tác này bạn nên hạ người xuống càng thấp càng tốt. Nguồn ảnh: Xiaohongshu

2. Động tác 2

- Quay người sang trái, chống chân trái lên vuông góc với mặt sàn, chân phải đưa ra sau và cũng để vuông góc.

- Hai tay để trước ngực và lưng thẳng.

- Cuối cùng bạn đưa người lên, xuống 10 lần rồi chuyển sang phải thực hiện tiếp tục 10 lần nữa.

Đứng tấn và 5 bài tập biến chân cột đình trở nên thon dài, nuột nà
Với tư thế này sẽ tác động nhiều đến chân của bạn. Nguồn ảnh: Xiaohongshu.

3. Động tác 3

- Với động tác này, bạn đứng thẳng người, hai chân dang rộng.

- Hai tay nắm lại để phía trước, một tay gập và một tay duỗi thẳng ra.

- Tiếp theo bạn thực hiện động tác hạ người xuống như tư thế đứng tấn ban đầu, bạn thực hiện động tác này 10 lần rồi đổi bên tay.

Đứng tấn và 5 bài tập biến chân cột đình trở nên thon dài, nuột nà
Động tác thứ ba này không chỉ giúp chân thon gọn mà còn tác động lên toàn bộ cơ thể. Nguồn ảnh: Xiaohongshu

>> Xem thêm: Tự tin diện váy ngắn khoe chân thon nhờ tập kéo giãn và nhún gối

4. Động tác 4

- Đứng chống một chân sang ngang, chân còn lại duỗi thẳng, hai tay khoanh lại đặt phía trước ngực.

- Kéo căng đùi và hạ người xuống thấp hết mức.

- Bạn chỉ cần làm 10 lần rồi đổi bên là hoàn thành.

Đứng tấn và 5 bài tập biến chân cột đình trở nên thon dài, nuột nà
Cứ tập những bài này chỉ trong 1 tháng bạn sẽ thấy kết quả. Nguồn ảnh: Xiaohongshu.

5. Động tác 5

- Đầu tiên bạn đứng ở tư thế squat rồi ngồi xuống trong dáng ngồi xổm trong 3 giây.

- Tiếp theo bạn đứng lên trong tư thế đứng tấn và đứng tiếp tục trong 3 giây.

- Cứ thực hiện như vậy trong 10 lần rồi chuyển động tác.

Đứng tấn và 5 bài tập biến chân cột đình trở nên thon dài, nuột nà
Tập động tác này có lẽ sẽ bị đau cơ nhẹ nhưng khi quien sẽ không còn cảm giác khó chịu nữa. Nguồn ảnh: Xiaohongshu.

>> Xem thêm: 5 yếu tố khiến đạp xe không giúp chân thon gọn mà còn to hơn

6. Động tác 6

- Bắt đầu với tư thế giống con mèo, chống người xuống sàn, hai chân chống thẳng vuông góc với mặt đất.

- Sau đó bạn thực hiện động tác bằng cách nhấc một chân lên cao, cứ thực hiện như vậy 10 lần rồi đổi bên.

Đứng tấn và 5 bài tập biến chân cột đình trở nên thon dài, nuột nà
Với động tác này có thể giúp bạn có được vòng eo thon gọn. Nguồn ảnh: Xiaohongshu.
Những bài tập giảm mỡ đùi trong giúp chân thon gọn gấp 2 lần

Với 6 bài tập cực kì đơn giản này, chắc chắn ai cũng có thể tự tập tại nhà được, bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian và công sức nhưng vẫn có được kết quả tốt. Nếu bạn tập luyện chăm chỉ mỗi ngày sau một tháng đôi chân sẽ thon gọn hơn nhiều. Vậy thì còn chần chừ gì hãy bắt tay vào tập ngay hôm nay để sớm khoe được đôi chân thon đẹp nhé!

Hãy theo dõi những bài viết thú vị trên Bestie nhé!

Tập động tác gác chân lên tường, kiễng chân để đôi chân thon thả, nuột nà

Để có một đôi chân thon thả và có thể tự tin mặc bất kì món đồ nào thì các cô gái hãy tập ngay những bài tập đơn giản này nhé!

Thường xuyên đi cầu thang bộ sẽ giúp bạn có đôi chân thon thả và săn chắc hơn. Bởi lẽ trong cuộc sống hiện đại này con người dần lười hơn, lên tầng trên đã có thang máy vậy nên ít ai đi thang bộ. Nhưng nếu không lên tầng quá cao hoặc không cần gấp bạn hãy chọn đi thang bộ để rèn luyện sức khỏe và giúp đôi chân đẹp hơn.

Tập tư thế gác chân lên tường, đây cũng là tư thế giúp bạn có đôi chân nuột nà. Dù động tác vô cùng đơn giản nhưng nó lại có thể tác động rất lớn đến chân của bạn đó.

Kiễng chân cũng là một bài tập để có đôi chân thon đẹp. Vậy nên bạn hãy tận dụng những lúc ngồi làm hoặc khi đứng trên xe bus hoàn toàn có thể kiễng chân như một bài tập thường xuyên.

>> Xem thêm TẠI ĐÂY!

Video có thể bạn quan tâm
Mùa hè là nỗi kinh hoàng của các bạn da dầu, đấy là bạn chưa biết đến sản phẩm này thôi
Scroll to top