06/16/2020 13:42

Để thăng hoa trong cuộc yêu, chị em hãy chăm plank, tập tư thế bồ câu

Thanh Xuân - Theo thethaovanhoa.vn Thanh Xuân

Không ít chị em thổ lộ rằng bản thân rất mong thể hiện tình yêu mãnh liệt với người ấy bằng những màn chăn gối hết mình. Tuy nhiên nhiều lúc "có lòng mà chẳng có sức" gây nên cảm giác tiếc nuối, không trọn vẹn.

Để có một “cuộc yêu” chất lượng đòi hỏi khá nhiều yếu tố từ cảm xúc, không gian lãng mạn cho đến sức khỏe của đôi bên. Thông thường cánh đàn ông thường nắm quyền chủ động và kiểm soát, thế nhưng các nàng hoàn toàn có thể đảo ngược thế trận để dành tặng đối phương những giây phút tuyệt vời nhất. 

Để làm được điều đó, Nicole Davis - một huấn luyện viên cá nhân có nhiều năm kinh nghiệm, tại Boston, Mỹ, khuyên chị em nên tập các động tác nhấn mạnh vào vòng hông dưới đây trước mỗi cuộc yêu nhé.

Tư thế tập giúp thăng hoa trong tình yêu cho chị em
Cơ thể khỏe khoắn giúp nàng tự tin hơn khi “lâm trận”. Ảnh: Linh Miêu.

>> Xem thêm: Để thăng hoa trong "chuyện chăn chiếu" phụ nữ cần: biết cách "đòi hỏi"

Tập planks

Ở tư thế chống đẩy, khoảng cách giữa hai bàn chân rộng bằng vai, để khuỷu tay và ngón chân chạm sàn. 

Tiến hành hạ đầu gối xuống rồi nâng lên liên tục, giữ phần đầu, vai và cổ trên một đường thẳng.

Tư thế tập giúp thăng hoa trong tình yêu cho chị em
Động tác này vừa giúp cơ thể khỏe mạnh, vừa rèn luyện phần lưng, cơ bụng và xương chậu dẻo dai hơn. Ảnh: Healthline.

>> Đừng bỏ lỡ: Chưa từng được xuất hiện trên MXH của anh ấy: Có phải thật lòng yêu?

Tập glute bridge

Ở tư thế nằm và đặt chân như hình, tập trung lực nâng vòng 3 lên, đồng thời siết cơ bụng và vùng mông khi hạ xuống. Giữ nguyên vị trí đặt chân, tay, phần vai và đầu trong cả quá trình tập. 

Tư thế tập giúp thăng hoa trong tình yêu cho chị em
Không chỉ giúp chị em sẵn sàng khi “lâm trận”, động tác này còn làm săn chắc vòng 3 và thon gọn cơ bụng. Ảnh: Healthline

>> Xem thêm: Vợ chồng hẹn hò ít nhất 1 lần/tháng giúp tình cảm thăng hoa

Nhảy squat

Động tác này tương đương với bài tập chạy marathon, có tác dụng hỗ trợ cải thiện sức bền cùng sự linh hoạt của đôi chân. Để thực hiện, bạn chỉ việc giữ tư thế squat đúng chuẩn nhất rồi bật nhảy lên xuống thật nhịp nhàng là được. 

Tư thế tập giúp thăng hoa trong tình yêu cho chị em
Nếu nàng muốn duy trì cuộc yêu lâu hơn thì đừng bỏ qua động tác nhảy squat nhé. Ảnh: Healthline.

Tập kegels

Bạn có thể tập kegels bất cứ lúc nào thích hợp, ở tư thế ngồi lên hai cẳng chân, giữ lưng và đầu thẳng, tay chống nhẹ vào hông. Tiến hành di chuyển cơ chậu tới trước, giữ trong 5 giây thì về lại, sau khi tập thành thạo thì có thể tăng thành 10 giây nhé. 

Tư thế tập giúp thăng hoa trong tình yêu cho chị em
Tập kegels giúp chị em dễ thăng hoa hơn trong chuyện chăn gối. Ảnh: Healthline

Chống đẩy

Với những nàng thích nâng cao sức bền toàn cơ thể để tự tin hơn ở các tư thế mới lạ thì hãy tập thêm động tác này. Đừng vội tập quá nhiều ngay từ đầu vì sẽ dễ khiến bạn bị nhức mỏi cơ, bắt đầu chống đẩy từ 5 - 10 cái rồi tăng dần lên là tốt nhất. 

Tư thế tập giúp thăng hoa trong tình yêu cho chị em
Lưu ý đừng để phần lưng dưới hạ quá thấp sẽ gây áp lực lớn lên cơ chậu nhé. Ảnh: Healthline.

Tư thế bồ câu

Ở tư thế hai bàn tay và đầu gối chạm sàn, co gối phải lên ngang với vị trí đặt bàn tay, đồng thời phần hông ép chặt xuống đất và đầu cúi xuống (để trán chạm sàn). Trở về tư thế ban đầu và đổi chân. 

Tư thế tập giúp thăng hoa trong tình yêu cho chị em
Tư thế bồ câu giúp khớp háng, hông, eo thêm khỏe và linh hoạt hơn. Ảnh: Healthline.
8 thời điểm con gái thèm làm chuyện ấy nhất

Kiên trì tập luyện các động tác trên là nàng sẽ tự tin hơn với hình thể khỏe khoắn, đồng thời gia tăng sức bền để mỗi cuộc yêu thêm phần mãnh liệt và trọn vẹn nhất. Chắc chắn người ấy sẽ phải bất ngờ bởi sự thay đổi của bạn trong thời gian tới cho mà xem. 

Vào ngay fanpage https://www.facebook.com/ChuyenNguoiMap/ để xem hôm nay có gì hot nào!

Chia sẻ quan điểm của bạn vào mục bình luận bên dưới nhé!

Xem thêm nhiều thông tin thú vị trên Bestie!

Ngửa cổ, nghiêng đầu qua trái... Phương pháp giảm đau vai gáy hiệu quả

Đối với dân văn phòng thường xuyên phải ngồi nhiều, ít vận động sẽ hay gặp phải tình trạng mệt mỏi, đau nhức vai gáy. Những lúc thế này bạn sẽ cần đến các bài tập dưới đây.

Tư thế rắn hổ mang

Ở tư thế nằm sấp, hai bàn tay đặt ra sau bắp chân, nâng đầu lên thẳng về phía trước. Giữ nguyên trong khoảng 1 - 2 phút và lặp lại 4 - 5 lần.

Trong cả quá trình cần giữ thẳng chân, thả lỏng vai nhưng vẫn đảm bảo nâng cột sống theo độ cong tiêu chuẩn…

Xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY!

Video có thể bạn quan tâm
Scroll to top