06/22/2020 14:27

120 giây cho mỗi bài tập giúp đánh tan mỡ, tạo cơ bụng hơn cả plank

Hạnh Nguyên - Theo thethaovanhoa.vn Hạnh Nguyên

Vòng eo thon gọn, không chút mỡ thừa là mơ ước của tất cả các chị em nhưng để sở hữu được điều đó không phải là chuyện đơn giản và dễ dàng. Và cách tốt nhất chỉ có thể là kiên trì tập luyện mỗi ngày.

Nếu công việc phải ngồi nhiều một chỗ, lại không có thời gian đến phòng gym tập luyện thì các bạn có thể tự tập tại nhà. Không cần máy móc hay dụng cụ rườm rà, bạn chỉ cần chuẩn bị một tinh thần kiên trì tới cùng là được.

Chỉ tốn 120 giây tương đương 3 phút cho mỗi bài tập là đảm bảo sẽ có được vóc dáng chuẩn, eo thon trong thời gian ngắn:

120 giây cho mỗi bài tập giúp đánh tan mỡ, tạo cơ bụng hơn cả plank
Chỉ cần chăm chỉ tập luyện một thời gian ngắn thôi là đã thấy được kết quả.

>> Bạn có biết: Detox, đốt mỡ hiệu quả bằng nguyên liệu sẵn có như dưa leo, chanh

Bài tập 1: Di chuyển tay

- Ngồi trên sàn, co đầu gối, hai chân ép sát vào nhau, hai tay nắm chặt, duỗi thẳng.

- Hai tay đưa thẳng về phía trước, siết chặt bụng, sau đó thở ra lần lượt đưa sang trái, phải. Lúc này mông và chân vẫn giữ cố định một chỗ. Lưng và sàn tạo thành 1 góc khoảng 30 độ. 

120 giây cho mỗi bài tập giúp đánh tan mỡ, tạo cơ bụng hơn cả plank
Nếu tập đúng động tác bạn sẽ cảm thấy vòng eo của mình có sự vặn xoắn, hơi mỏi và đau nhẹ.

>> Đừng bỏ lỡ: Để có body đẹp nhất kbiz, Seolhyun tuân thủ thực đơn vô cùng đặc biệt

Bài tập 2: Co gối vận động tay

- Thực hiện động tác ngồi trên sàn, sau đó chụm hai chân lại, nâng lên cao

- Hai tay giơ thẳng ra phía trước, đẩy lên xuống nhịp nhàng.

120 giây cho mỗi bài tập giúp đánh tan mỡ, tạo cơ bụng hơn cả plank
Động tác này khá đơn giản nhưng tác động mạnh đến cơ bụng, không thua kém plank. 

Bài tập 3: Nhấc chân lên cao, dùng tay làm trụ

- Thực hiện tư thế ngồi như bình thường. Hơi ngửa người, hai tay chống ra phía sau, vuông góc với vai.

- Một chân kiễng trên sàn, chân còn lại thực hiện động tác nâng cao, đổi bên nhịp nhàng.

120 giây cho mỗi bài tập giúp đánh tan mỡ, tạo cơ bụng hơn cả plank
Với động tác bạn cần di chuyển nhịp nhàng đôi bàn chân.

>> Xem thêm: Dùng dầu oliu, tự nấu ăn... Bí quyết giảm mỡ của 7 hot girl Hàn Quốc

Bài tập 4: Đạp xe

- Tư thế bắt đầu tương tự như động tác 3, nhưng lần này lưng ngả ra sau nhiều hơn và chân vận động liên tục, không phải thay đổi mỗi chân như trước.

- Thực hiện động tác tương tự như đang đạp xe. Lưu ý, khi thực hiện động tác này bụng vẫn siết chặt và chân không chạm đất.

120 giây cho mỗi bài tập giúp đánh tan mỡ, tạo cơ bụng hơn cả plank
Lưu ý, chân duỗi càng căng càng tốt.

Bài tập 5: Nhấc chân bắt chéo

- Nằm xuống sàn, tay úp xuống, chân thẳng vuông góc với lưng. Lần này hạ mình thẳng xuống dưới sàn, tay úp xuống.

- Bụng siết chặt tuy nhiên vẫn giữ hơi thở nhịp nhàng, chân nâng cao vuông góc với lưng, bắt chéo qua lại.

120 giây cho mỗi bài tập giúp đánh tan mỡ, tạo cơ bụng hơn cả plank
Động tác sẽ có tác động cực khủng tới cơ bụng. 
"Vòng eo 56" chỉ nhờ 5 loại trà thần kì này, chị em thi nhau pha uống

Với những bài tập này, ban đầu, sau khi tập xong bạn sẽ có cảm giác toàn thân đau nhức, mỏi cơ, nhất là ở vòng 2. Thế nhưng, điều này cũng chứng tỏ bài tập có tác dụng, nên tiếp tục kiên trì nếu muốn có được vóc dáng thon gọn, không chút mỡ bụng mà ngược lại còn săn chắc, lấp ló cơ bụng số 11. Còn bạn, nếu có bí quyết giảm cân nào hữu hiệu thì chia sẻ để mọi người cùng thực hiện nhé.

Ảnh Peekme

Cùng xem thêm nhiều thông tin thú vị và bổ ích trên Bestie nào!

CHO 5 THỨ VÀO NƯỚC LỌC KHÔNG CHỈ ĐẸP DA CÒN GIÚP TIÊU MỠ NHANH

Để da đẹp, dáng thon, bạn không chỉ uống đủ nước mỗi ngày mà hãy thêm một số nguyên liệu để thải độc, thúc đẩy quá trình trao đổi chất giúp việc giảm cân trở nên dễ dàng hơn.

- Nước hạt chia: cung cấp chất xơ, làm giảm cảm giác thèm ăn vặt.

- Nước gừng: hỗ trợ tiêu hóa, đốt cháy mỡ thừa hiệu quả, nhất là các mẹ sau sinh. 

- Nước chanh:  giúp cơ thể đào thải độc tố, tốt cho hệ tiêu hóa, việc giảm cân cũng dễ dàng hơn.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY!

Video có thể bạn quan tâm
Scroll to top