05/24/2020 23:41

Squat với ghế, nâng đầu gối... những động tác đốt mỡ thừa cực hiệu quả

Huyền Diễm - Theo thethaovanhoa.vn Huyền Diễm

Bạn cảm thấy cơ thể mình khá nặng nề, mỡ thừa tập trung ở bụng, đùi, cánh tay khiến bạn mất tự tin. Vì thế, đừng lười biếng nữa, chỉ có vận động mới giúp bạn có được vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Không cần phải đến phòng tập, các chị em cũng có thể tranh thủ tập ở nhà, vừa nghe nhạc, xem phim, vừa tập thể dục. Tuy không thấy ngay được hiệu quả tức thời như nhịn ăn, uống thuốc/trà giảm cân nhưng việc vận động thường xuyên sẽ giúp cảm mỡ thừa một cách an toàn.

Hãy cùng tham khảo những động tác dưới đây để nhanh chóng có được vóc dáng thon gọn nhé:

Squat với ghế, nâng đầu gối... những động tác đốt mỡ thừa cực hiệu quả
Luyện tập thường xuyên giúp bạn có được vóc dáng săn chắc hơn. Ảnh: Trần Yến.

Xem thêm: Đâu chỉ làm sinh tố: bơ chiên trứng gà hay cuộn sashimi đều cực ngon

Squat với ghế

Bạn cần chuẩn bị một chiếc ghế thật chắc, nên chọn ghế có lưng tựa, bài tập squat này giúp cho cơ xương chậu của bạn hoạt động tốt hơn, đặc biệt là cải thiện được vòng ba to và săn chắc hơn rất nhiều.

Động tác rất đơn giản chỉ cần bạn đứng thẳng dang chân rộng bằng vai giữ cho lưng luôn luôn được thẳng, sau đó thực hiện động tác đứng lên ngồi xuống. Lưu ý, nên chạm nhẹ mông xuống ghế.

Squat với ghế, nâng đầu gối... những động tác đốt mỡ thừa cực hiệu quả
Bài tập giúp cho cơ mông và bụng được siết chặt hơn. 

Xem thêm: 4 động tác giúp bắp tay thon gọn: chống đẩy tay, nâng người với ghế

Nâng người trên ghế

Với bài tập này bạn chỉ cần chống hai tay lên trên ghế sau đó ngồi thẳng lưng, co hai chân lại và dùng lực cánh tay để nâng người lên. Thực hiện động tác liên tục khoảng 20 lần sẽ giúp siết chặt cơ bụng, tăng sức mạnh cho cánh tay và cổ tay. 

Squat với ghế, nâng đầu gối... những động tác đốt mỡ thừa cực hiệu quả
Siết chặt đầu gối và cơ mông, chống tay để cả cơ thể lên.

Xem thêm: Muốn tập squat nhưng lại sợ đùi to, tập ngay 3 động tác nâng mông này

Tập giãn hông

Để có được vòng eo nhỏ và mông to tròn, săn chắc hơn thì bài tập này là lựa chọn hoàn hảo. Không quá khó để thực hiện động tác này, bạn chỉ cần dang chân rộng bằng vai sau đó dang cánh tay ngang bằng vai, thực hiện động tác chùng đầu gối, tiếp theo nghiêng người qua phải, gập phần eo và tay phải thẳng sau đó đổi bên.

Squat với ghế, nâng đầu gối... những động tác đốt mỡ thừa cực hiệu quả
Động tác này giúp cải thiện được ngực, eo và mông nhanh chóng.  

Xem thêm: Tăng vòng 3 chỉ mất 10 phút/ngày với động tác cây cầu, đá chân ra sau

Bài tập ép ngực

Để giúp vòng ngực săn chắc và tăng kích thước bạn nên thực hiện động tác ép ngực này. Bạn nên đứng thẳng chân, dang rộng bằng vai sau đó nâng cánh tay lên hai bên và uốn góc 90 độ ở khủy, kẹp chặt tay trước mặt sau đó để lại ở vị trí ban đầu. Thực hiện lặp lại trong vòng 1 phút .

Squat với ghế, nâng đầu gối... những động tác đốt mỡ thừa cực hiệu quả
Động tác này giúp bạn cải thiện được kích thước vòng 1 của mình. 

Nâng đầu gối

Đây là bài tập giúp tăng cường tất cả hệ cơ bắp và giúp cải thiện hệ tim mạch tốt hơn. Với bài tập này bạn chỉ cần đứng chân rộng bằng vai, đưa tay ra phía trước gập khủy tay úp lòng bàn tay xuống. Tiếp theo bạn bắt đầu thực hiện động tác chạy tại chỗ, nâng cao đầu gối.

Squat với ghế, nâng đầu gối... những động tác đốt mỡ thừa cực hiệu quả
Bạn có thể vừa nghe nhạc vừa tập luyện một cách thư thái.
7 ngày siết mỡ bụng 

Những động tác đơn giản trên đây có thể giúp bạn cải thiện được vóc dáng của bản thân, đánh bay mỡ thừa hiệu quả, phù hợp với những cô nàng lười đến phòng tập hay chạy bộ trong công viên. Mỗi ngày bạn chỉ cần bỏ ra khảng 30 phút cho việc vận động là cơ thể sẽ nhẹ nhõm, đốt cháy được lượng calo dư thừa rồi. Còn bạn, có thường xuyên tập luyện mỗi ngày không, cùng chia sẻ nhé!

Nguồn ảnh: Brightside

Xem thêm nhiều thông tin thú vị trên Bestie nào!

2 phút massage làm tan mỡ bụng: làm nóng bàn tay, xoa xung quanh rốn

Cuộc sống ngày càng làm bạn trở nên bận rộn hơn không có thời gian để luyện tập thể dục thể thao. Với phương pháp làm đẹp bằng cách bấm huyệt sẽ đem lại cho bạn một vòng eo vô cùng thon gọn. 

Massage người Trung Hoa cổ

Đây là phương pháp làm ấm vùng bụng, lượng nhiệt tỏa ra giúp tan mỡ bụng hiệu quả hơn. Để có hiệu quả bạn nên thực hiện vào mỗi buổi sáng lúc thức dậy, massage trong vòng khoảng 2 phút không chỉ giúp tiêu hao lượng mỡ thừa ở vùng bụng mà còn giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn. 

Xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY!

Video có thể bạn quan tâm
Scroll to top