05/17/2020 14:01

Phạm Băng Băng 25 ngày giảm 3kg nhờ: Giảm tinh bột, tập plank

Tú Hảo - Theo thethaovanhoa.vn Tú Hảo

Chật vật kiếm sống sau scandal, Phạm Băng Băng vẫn không quên chia sẻ với người hâm mộ những bí quyết để trở nên xinh đẹp. Một trong số đó là kinh nghiệm giảm cân “dễ ợt” mà bất kỳ ai đều có khả năng thực hiện.

Sau hàng loạt những lùm xùm, tên tuổi cũng như địa vị trong giới của Phạm Băng Băng chẳng còn được như xưa. Thế nhưng, sức hút của nữ diễn viên vẫn chưa khi nào suy giảm, mọi nhất cử nhất động của cô luôn được dân tình để mắt. Bằng chứng là mới đây, những bí quyết giảm cân được mỹ nhân họ Phạm này tiết lộ lại một lần nữa thu hút được nhiều sự quan tâm.

Chỉ bằng việc thay đổi chế độ ăn uống cũng như tập luyện những động tác vô cùng đơn giản mà chưa đầy 1 tháng, nữ diễn viên 38 tuổi đã giảm được tận 3kg. Chúng cụ thể là gì, hãy cùng nhau khám phá nhé!

Phạm Băng Băng 25 ngày giảm 3kg nhờ giảm tinh bột, tập plank
Phạm Băng Băng giảm cân thành công nhờ những bí quyết vô cùng đơn giản. Ảnh: Weibo Phạm Băng Băng

>> Đừng bỏ lỡ những bí quyết giảm cân, giữ dáng hiệu quả bằng cách theo dõi fanpage:  https://www.facebook.com/ChuyenNguoiMap/

Thay đổi chế độ ăn

Luôn xuất hiện với ngoại hình hoàn hảo, không chút mỡ thừa nhưng ít ai biết rằng Phạm Băng Băng cũng thường xuyên phải đau đầu vì chuyện tăng cân. Theo tiết lộ của nữ diễn viên, cân nặng của cô có thời điểm còn vượt ngưỡng 60. Để lấy lại cân nặng cùng vóc dáng như mong muốn, chế độ ăn uống là yếu tố quan trọng hàng đầu, được cô nàng đặc biệt lưu tâm.

1. Giảm lượng thức ăn chứa tinh bột

Tinh bột là nguồn năng lượng không thể thiếu cho cơ thể nhưng việc nạp quá nhiều chất này sẽ dẫn dẫn đến tình trạng tích tụ mỡ, thậm chí tăng cân. Chính vì vậy, thay vì cắt hoàn toàn, nữ diễn viên họ Phạm chỉ sử dụng một lượng vừa đủ. Cô cũng thường xuyên dùng gạo lứt đồng thời bổ sung thêm những thực phẩm thay thế như: đậu xanh, đậu đỏ, lúa mạch hay cả khoai lang.

Phạm Băng Băng 25 ngày giảm 3kg nhờ giảm tinh bột, tập plank
Không “nhịn” hoàn toàn nhưng Phạm Gia dùng những thực phẩm khác để thay thế để khỏi tăng cân. Ảnh: Weibo Phạm Băng Băng

2. Nói không với đồ uống có đường

Đường trong các loại đồ uống có hại hơn gấp nhiều lần so với thực phẩm rắn. Một khi sử dụng thường xuyên, con người sẽ dễ mắc phải các chứng như béo phì hay tiểu đường. Vì lẽ đó, Phạm Băng Băng gần như “tuyệt giao” với chúng. Không chỉ tránh tăng cân, khôi phục vóc dáng thon gọn mà còn giúp làn da trở nên mịn màng, tươi trẻ.

Phạm Băng Băng 25 ngày giảm 3kg nhờ giảm tinh bột, tập plank
“Nữ hoàng cảnh nóng” tuyệt đối không sử dụng đồ uống có đường. Ảnh: Weibo Phạm Băng Băng

>> Xem thêm: Để có body đẹp nhất Kbiz, Seolhyun tuân thủ thực đơn vô cùng đặc biệt.

6 bài tập giúp giảm cân hiệu quả

Bên cạnh chế độ ăn uống phù hợp thì việc tập luyện cũng góp công không nhỏ trong cuộc hành trình lấy lại cân nặng 'trong mơ' của nữ diễn viên họ Phạm. Chúng bao gồm những bài tập plank đơn giản, có thể thực hiện một cách dễ dàng ngay tại nhà mà chẳng cần phải bỏ thời gian đến phòng gym. 

Phạm Băng Băng 25 ngày giảm 3kg nhờ giảm tinh bột, tập plank
Động tác đầu tiên có tên gọi dynamic plank. Bắt đầu ở tư thế plank cao, dùng lực bàn tay và các ngón chân để nâng cơ thể. Tiếp theo đó, giữ thẳng người, hai chân nhảy ra một khoảng rộng bằng vai rồi trở về vị trí cũ. Để có hiệu quả, cần thực hiện 20 lần, lặp lại 3 sets tập mỗi ngày. Ảnh minh họa: girlstyle
Phạm Băng Băng 25 ngày giảm 3kg nhờ giảm tinh bột, tập plank
Bridge pose là tên gọi của động tác thứ 2. Để thực hiện, đặt tay và vai sát đất, kế đó nâng phần thân dưới lên và giữ nguyên hiện trạng trong vòng 60 giây. Tương tự như động tác đầu tiên, số sets tập mỗi ngày cũng là 3. Ảnh minh họa: girlstyle

>> Xem thêm: Phương pháp giảm mỡ bằng cách nằm ngửa 15 phút/ngày của tiến sĩ Nhật.

Phạm Băng Băng 25 ngày giảm 3kg nhờ giảm tinh bột, tập plank
Dùng hai tay và một chân chống xuống đất để làm trụ giữ chặt cơ thể, chân còn lại thì đá ra sau. Động tác này cần được làm 20 lần, lặp lại mỗi ngày 5 sets tập. Ảnh minh họa: girlstyle
Phạm Băng Băng 25 ngày giảm 3kg nhờ giảm tinh bột, tập plank
Dù cách thực hiện tương đối đơn giản nhưng hiệu quả mà động tác này mang lại là vô cùng lớn. Ngồi gập 2 chân, điều chỉnh hơi thở sau đó lần lượt vặn mình qua phía 2 bên. Thực hiện 20 lần, chia làm 4 sets một ngày giúp mỡ thừa được đốt cháy nhanh hơn. Ảnh minh họa: girlstyle
Phạm Băng Băng 25 ngày giảm 3kg nhờ giảm tinh bột, tập plank
Plank một bên cũng là bài tập hỗ trợ giảm cân cực kỳ hiệu quả. Nằm nghiêng người, dùng khuỷu tay làm trụ đỡ lấy phần thân trên và gót chân để đỡ phần thân dưới. Lưu ý, phải giữ thẳng người, hông cách đất một khoảng thì mới đúng. Giữ tư thế đó trong khoảng từ 20-30 giây, có thể lặp lại 3 sets tập mỗi ngày. Ảnh minh họa: girlstyle
Phạm Băng Băng 25 ngày giảm 3kg nhờ giảm tinh bột, tập plank
Động tác cuối cùng trong “bộ 6” của Phạm Băng Băng không gì khác ngoài gập bụng. Việc mà bạn cần làm là nhấc phần lưng khỏi mặt đất đồng thời siết bụng thật chặt và giữ trong vòng 10-20 giây. Cứ như vậy, làm 3 – 4 lượt tập mỗi ngày để hỗ trợ giảm cân nhanh chóng. Ảnh minh họa: girlstyle

>> Xem thêm: Tập 10 phút trước khi đi ngủ giúp vai thon: Plank, vắt vay sau tay.

Điểm danh 7 loại nước ép giúp giảm cân, đẹp da, hiệu quả tuyệt vời hơn cả dùng mỹ phẩm

Trên đây là những cách thức vô cùng đơn giản mà mỹ nhân họ Phạm đã thử và rất thành công. Nếu bạn đang trong quá trình tìm kiếm những phương pháp giảm cân an toàn, phù hợp thì hãy thử “kết thân” với chúng xem sau nhé. Kiên trì thực hiện một khoảng thời gian thì biết đâu chừng kết quả sẽ khiến bạn phải tròn xoa mắt vì kinh ngạc.

Xem thêm thông tin thú vị trên Bestie nha!

TRIỆU VY CHIA SẺ BÍ QUYẾT GIẢM 13KG CHỈ 1 THÁNG: NƯỚC ÉP RAU CỦ TỰ CHẾ

Cân nặng luôn là vấn đề khiến mọi chị em phụ nữ đau đầu và Triệu Vy cũng không ngoại lệ. Không ít lần, người ta thấy nàng “Én nhỏ” bị chỉ trích dữ dội, thậm chí bị gọi bằng biệt danh “bà cô béo” chỉ vì tăng cân, phát tướng. Ấy vậy mà chỉ sau một tháng, Triệu  Vy đã tái xuất với diện mạo xinh đẹp, vóc dáng thon gọn thậm chí có cả vòng eo con kiến mà bao người mơ ước. Bí quyết cho màn “lột xác” này thật ra vô cùng đơn giản, chỉ nhờ những phương pháp và món ăn mà ai cũng biết. Chẳng hạn:

- Nước ép rau củ tự chế từ dưa chuột, táo, cà chua và mướp đắng,…

- Bơi lội giúp chống lão hóa, giúp chân thêm thon gọn.

- Ăn thực phẩm ít chất béo giàu chất xơ như: khoai lang, đậu xanh…

- Chanh ngâm đường mật ong giảm cân và làm đẹp da hiệu quả.

>> Xem chi tiết TẠI ĐÂY!

Bài viết liên quan

Video có thể bạn quan tâm
Răng nhạy cảm, ê buốt nhất định phải biết cách này!
Scroll to top