05/11/2020 01:47

Cách đơn giản mà hiệu quả giúp eo thon, bụng phẳng: Lisa chia nhỏ bữa

Thanh Huyền - Theo thethaovanhoa.vn Thanh Huyền

Nếu Lisa có eo “con kiến” thì Jennie cũng chẳng hề kém cạnh khi sở hữu cơ bụng săn chắc, quyến rũ hết phần thiên hạ. Vậy, bạn đã bao giờ thắc mắc bí quyết của họ là gì?

Từ khi ra mắt cho đến nay, BLACKPINK luôn được đánh giá là nhóm nhạc “đẹp đều” của Kpop khi cả 4 thành viên ai nấy đều sở hữu mặt xinh, dáng chuẩn. Trong đó, nổi bật nhất phải kể đến bộ đôi rapper Lisa và Jennie. Không chỉ gây ấn tượng bởi body không chút mỡ thừa, cả hai còn sở hữu vòng eo thon gọn, săn chắc mà bao người hằng mong ước.

Trong khi không ít sao Hàn phải ăn kiêng để duy trì số đo vòng eo thì hai mẩu nhà Hắc Hường lại không như thế. Thay vì kiêng khem vất vả, việc tập luyện lại được họ ưu tiên, quan tâm nhiều hơn cả.

Bí quyết giữ eo thon, bụng phẳng của sao Hàn
Cả hai chú trọng việc tập luyện thay vì kiêng khem vất vả. Ảnh: IG Lisa, Jennie

>> Đừng bỏ lỡ những bí kíp làm đẹp cực kỳ độc đáo bằng cách theo dõi fanpage:  https://www.facebook.com/YANLoveBeauty/

Chia nhỏ bữa

Trái với suy đoán của nhiều người về việc nhịn ăn hoặc kiêng khem nghiêm ngặt, Lisa lại ăn uống đều đặn đồng thời chia nhỏ các bữa trong ngày. Mục đích chính là để tránh hấp thu quá nhiều chất cùng lúc, hạn chế đến mức tối đa việc tích tụ chất béo trong cơ thể. Rau xanh và trái cây là hai loại thực phẩm không thể thiếu trong thực đơn hằng ngày của nữ thần tượng người Thái Lan.

Bí quyết giữ eo thon, bụng phẳng của sao Hàn
Nhảy nhót thường xuyên khiến cơ thể nhanh đói nên việc chia nhỏ bữa sẽ giúp cô nàng cầm cự được suốt cả ngày dài. Ảnh: IG Lisa

>> Xem thêm: Sao Việt giữ dáng: Hiền Thục ăn chay, Thanh Hằng chia nhỏ bữa ăn.

Tập nhảy thường xuyên

Học nhảy từ khi lên 4, với Lisa mà nói, việc nhảy nhót đã trở thành một phần không thể thiếu. Dù là thời điểm nghỉ ngơi, không phải chuẩn bị cho việc comeback hay show diễn thì tập nhảy chưa bao giờ nằm ngoài danh sách những việc cần làm của nữ thần tượng sinh năm 97. Các chuyên gia cho rằng, việc tập nhảy trong 1 giờ sẽ giúp đốt cháy được khoảng 700 calo, ngăn việc tích tụ mỡ thừa vô cùng hiệu quả.

Bí quyết giữ eo thon, bụng phẳng của sao Hàn
Các động tác xoay người, lắc mông giúp vòng 2 săn chắc hơn trông thấy. Ảnh: IG Lisa, Pinterest

Tập pilates mỗi tuần, uống nhiều nước

Cũng như nhiều người nổi tiếng khác, cô nàng cũng tin tưởng áp dụng các bài tập pilates để duy trì vòng eo thon gọn và săn chắc. Bên cạnh đó, việc uống nước đều đặn cũng được cô nàng đặc biệt để tâm. Cơ thể một khi rơi vào tình trạng mất nước thì đường ruột cũng bị khô đi, việc loại bỏ chất thải sẽ trở nên khó khăn hơn. Vòng eo cũng vì lẽ đó mà trở nên kém săn chắc.

Bí quyết giữ eo thon, bụng phẳng của sao Hàn
Tập các bài tập giảm cân, giữ dáng kết hợp với việc uống đủ nước sẽ cho thấy kết quả bất ngờ. Ảnh: IG Lisa

>> Xem thêm: 6 nguyên tắc dưỡng da luôn khỏe đẹp của BLACKPINK: Uống đủ nước.

Bổ sung protein

Dù chỉ cao 1m63 nhưng body “công chúa YG” vẫn được xếp vào hàng “cực phẩm” bởi tỉ lệ cân đối, vòng nào ra vòng đó. Đặc biệt nhất phải kể đến là đường cong cơ thể gợi cảm cùng vòng eo săn chắc. Một trong những bí quyết của Jennie chính là chăm bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể. Theo đó, thịt, cá và rau trong mỗi bữa ăn của cô nàng luôn được chế biến theo nhiều cách khác nhau để cung cấp đủ năng lượng cho việc tập nhảy.

Bí quyết giữ eo thon, bụng phẳng của sao Hàn
Thay vì ăn kiêng, nữ thần tượng chọn ăn đủ chất để có sức mà luyện tập. Ảnh: IG Jennie, Pinterest

Yoga là bạn đồng hành

Trong khi “cô út” tìm đến các bài tập pilates thì Jennie lại xem yoga là người bạn đồng hành để rèn luyện độ dẻo dai cho cơ thể. Không chỉ vậy, một nghiên cứu chỉ ra rằng nếu tập yoga 150 phút/tuần trong vòng 6 tuần liên tục thì sẽ có sự thay đổi đáng kể về mặt hình thể, giảm được 2,5cm vòng eo.

Bí quyết giữ eo thon, bụng phẳng của sao Hàn
Các bài tập của Jennie đòi hỏi kỹ thuật cao. Ảnh: IG Jennie

>> Xem thêm: Gout ăn mặc khoe eo nhỏ vai thon đỉnh cao nhìn từ phía sau của Jennie.

Đã là phụ nữ thì ai cũng mong muốn có được một vóc dáng mảnh mai cùng vòng eo không chút mỡ thừa. Với người nổi tiếng mà nói, vấn đề này lại càng được để tâm hơn. Thế nhưng, vòng eo “trong mơ” không phải tự dưng mà có. Nó là kết quả của cả một quá trình tập luyện vô cùng vất vả. Có được vòng eo thon đã khó mà giữ được nó cũng chẳng phải là việc dễ dàng bởi lơ là một phát là mất như chơi.

Đón xem những bài viết hấp dẫn khác trên trang Bestie.vn nhé!

4 BÀI TẬP GIÚP VÒNG EO THON GỌN: GẬP BỤNG, PLANK... HIỆU QUẢ MIỄN BÀN

Bạn luôn phải đau đầu, lo lắng, tìm đủ mọi cách để cải thiện vòng eo ngấn mỡ? Đừng chần chờ gì nữa mà hãy ngay lập tức ghi nhớ và áp dụng ngay những bài tập dưới đây để đánh bay nỗi lo trên, “hô biến”  vòng eo trở nên thon gọn và săn chắc không ngờ.

Chúng bao gồm các bài tập chạm gót chân, gập bụng theo hình chữ V, gập bụng theo hình tam giác và bài tập plank. Chỉ cần bỏ ra 30 phút mỗi ngày, kết quả thu được chắc chắn sẽ khiến bạn phải bất ngờ.

Xem thông tin chi tiết: TẠI ĐÂY!

 

Video có thể bạn quan tâm
Bé 2 tuổi bị cuốn vào băng chuyền hành lý ở sân bay
Scroll to top