05/23/2020 17:10

Bí kíp để có đôi chân thon dài như Bích Phương: Squat chân mỗi ngày

Quỳnh Hương - Theo thethaovanhoa.vn Quỳnh Hương

Đôi chân nuột nà, vừa thon dài lại thẳng tắp của Bích Phương luôn gây chú ý mạnh mẽ mỗi khi cô nàng diện các loại trang phục “khoe chân”. Các nàng cũng hoàn toàn có thể sở hữu đôi chân xinh đẹp đó nhờ những động tác đơn giản.

Bích Phương là một trong những nữ ca sĩ nổi tiếng, quen mặt đối với khán giả sau khá nhiều năm hoạt động nghệ thuật. Trước đây cô theo đuổi dòng nhạc ballad nhẹ nhàng, nữ tính, vậy nên phong cách thời trang của cô nàng cũng khá kín đáo.

Tuy nhiên trong vòng 2 năm trở lại đây, nữ ca sĩ bắt đầu thay đổi hình tượng, ngày càng quyến rũ, táo bạo hơn. Cũng từ lúc này mà đôi chân dài, thẳng tắp của cô nàng bắt đầu gây sốt CĐM.

Bí kíp để có đôi chân thon dài như Bích Phương: Squat chân mỗi ngày
Đôi chân dài thẳng tắp mà chẳng cần qua chỉnh sửa. Ảnh: Instagram NV

>> Xem thêm: Bích Phương phô diễn vóc dáng gợi cảm, Hari Won khoe mặt mộc cực phẩm.

Giảm cân và "lột xác" về hình tượng, đôi chân của Bích Phương bắt đầu gây sốt

Sau khi giảm cân thành công, nhan sắc của Bích Phương cũng ngày càng thăng hạng. Chính vì vậy mà khuôn mặt và đôi chân nuột nà của cô nàng cũng được xếp vào hàng “cực phẩm”. Nữ ca sĩ ngày càng ưa chuộng phong cách hở bạo, thường xuyên lựa chọn những loại trang phục có thể khoe chân dài tối đa.

Bí kíp để có đôi chân thon dài như Bích Phương: Squat chân mỗi ngày
Thân hình cân đối, đôi chân nuột nà là niềm mơ ước của nhiều chị em. Ảnh: Instagram NV

Gần đây nữ ca sĩ đã tung ra một loạt ảnh khiến CĐM phải “xịt máu mũi” bởi quá sexy. Cô nàng diện bikini hay những chiếc quần ngắn cũn để chụp bộ hình này, nhưng lại càng giúp cô tôn lên vóc dáng mảnh mai cũng như cặp chân thon gọn, đáng mơ ước.

Bí kíp để có đôi chân thon dài như Bích Phương: Squat chân mỗi ngày
Những bức hình gần đây của Bích Phương làm dậy sóng mạng xã hội. Ảnh: Instagram NV

Quý độc giả có thể tham khảo thêm những bí quyết làm đẹp tại fanpage YAN Beauty

Bí quyết để có một đôi chân "cực phẩm" như Bích Phương

Việc sở hữu một đôi chân "cực phẩm" như Bích Phương hẳn chính là mơ ước của rất nhiều chị em. Chỉ cần học hỏi, luyện tập theo những động tác sau thì bạn cũng hoàn toàn có thể sở hữu một đôi chân dài thẳng tắp như thế.

1. Động tác đứng tấn 

Động tác này tác động lớn nhất vào vùng cơ bắp đùi, vì vậy nó giúp đốt cháy mỡ thừa ở vùng này một cách hiệu quả, nhanh chóng. Cách thực hiện cũng vô cùng đơn giản, đầu tiên là đứng thẳng, sau đó dang hai chân rộng hơn vai, các ngón chân đều phải hướng ra phía bên ngoài. Tiếp theo hạ trọng tâm thấp nhất có thể nhưng vẫn phải giữ nguyên phần trên. Giữ căng hai đùi và hông sao cho luôn song song với sàn nhà. Giữ nguyên tư thế này trong ba giây rồi tiếp tục lặp lại động tác này trong 10 lần.

Bí kíp để có đôi chân thon dài như Bích Phương: Squat chân mỗi ngày
Bài tập đứng tấn giúp loại bỏ mỡ thừa vùng đùi hiệu quả. Ảnh: Facebook

>> Có thể bạn chưa biết: Khoa học chứng minh: tập thể dục dưới nước hiệu quả gấp 15 lần trên cạn.

2. Động tác squat chân

Động tác squat chân ngày cũng tương tự như đứng tấn nhưng nó không chỉ giúp giảm mỡ thừa ở vùng đùi mà còn giúp tăng kích thước vòng mông. Động tác này hai chân chỉ dang rộng bằng vai, lưng thẳng, hai bàn tay đan chặt vào nhau. Khụy gối và làm như động tác đứng tấn sau đó từ từ đứng thẳng, rồi cho 1 chân lên cao sang ngang song song với mặt đất, chân còn lại làm trụ. Sau đó lặp lại động tác nhiều lần cho cả hai chân và thực hiện khoảng 3 - 5 phút.

Bí kíp để có đôi chân thon dài như Bích Phương: Squat chân mỗi ngày
Squat chân cũng thực hiện gần giống với đứng tấn. Ảnh: Pinterest

3. Động tác plank nâng chân

Động tác này không chỉ có hiệu quả với mỗi phần chân mà là hiệu cả cho toàn bộ cơ thể. Đầu tiên bạn thực hiện động tác này với tư thế plank chuẩn, sau đó nâng một chân lên rồi hạ xuống và tiếp tục với một bên chân khác. Bạn tập động tác này đến khi nào bản thân có thể giữ được thăng bằng.

Bí kíp để có đôi chân thon dài như Bích Phương: Squat chân mỗi ngày
Plank chân có hiệu quả cho toàn bộ cơ thể không chỉ riêng mình đùi. Ảnh: Facebook

>> Xem thêm: Bạn có tin là chỉ với một sợi dây, HLV sẽ giúp bạn sở hữu thân hình chuẩn không cần chỉnh?

4. Động tác chạy nâng cao đùi tại chỗ

Đây có lẽ là động tác quen thuộc nhất vì đã tập luyện quá nhiều lần qua các tiết học thể dục trên lớp. Và bạn hoàn toàn có thể tập động tác này tại nhà để giúp giảm mỡ đùi hiệu quả hơn. Bạn nên lưu ý khi tập luyện động tác này, phần chân lúc nào cũng phải vuông góc, phần đùi phải song song với sàn nhà.

Bí kíp để có đôi chân thon dài như Bích Phương: Squat chân mỗi ngày
Động tác đơn giản, dễ làm nhưng cũng rất hiệu quả. Ảnh: Pinterest
9 sai lầm tai hại khi tập thể dục khiến mọi công sức đều “đổ sông đổ biển”

Chỉ với 4 động tác đơn giản trên, bạn chẳng cần phải đến phòng tập, ở ngay tại nhà thôi cũng có thể giúp bạn sở hữu một đôi chân thon gọn, nuột nà không chút mỡ thừa như ý muốn. Hãy tập luyện ngay để thấy hiệu quả nhé!

>> Thỏa sức tìm kiến thêm những thông tin khác về sao Việt tại fanpage: https://www.facebook.com/yansaoviet/ 

Quý độc giả theo dõi những thông tin thú vị khác trên Bestie nhé!

CHUYÊN GIA CHỈ RA 3 THỜI ĐIỂM NÊN TẬP THỂ DỤC ĐỂ ĐỐT CHÁY MỠ THỪA NHANH GẤP 3 LẦN

Đối với chị em phụ nữ tập thể dục là phương pháp tốt nhất để vừa duy trì sức khỏe otts lại vừa giúp giảm cân hiệu quả. Nhưng các nàng nên lưu ý 3 thời điểm sau đây để việc giảm cân không còn gian nan nữa.

- Tập các bài yoga ngắn trước khi ngủ sẽ giúp bạn đốt cháy mỡ thừa nhanh hơn lại vừa làm tăng chất lượng giấc ngủ, ngủ ngon hơn. 

- Tập vào chiều tối để tránh chấn thương, và bởi vì vào lúc chiều tối là lúc khả năng của các cơ và tim mạch hoạt động tốt nhất.

- Tập thể dục trước bữa ăn sáng được cho là có hiệu quả giảm cân cao nhất, tăng gấp 3 lần so với các thời điểm khác trong ngày.

>> Xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY!

Video có thể bạn quan tâm
Bích Phương hài hước thực hiện Dele Challenge "Hình như cấu trúc xương của mình không phù hợp hay sao đấy"
Scroll to top