04/29/2020 14:26

Tự tin diện váy ngắn khoe chân thon nhờ tập kéo giãn và nhún gối

Thanh Xuân - Theo thethaovanhoa.vn Thanh Xuân

Không phải cô gái nào cũng may mắn sở hữu đôi chân dài đẹp, ngoài việc can thiệp các phương pháp thẩm mỹ tốn kém thì bạn vẫn có thể cải thiện số đo bắp đùi nhờ 3 động tác đơn giản mà hiệu quả dưới đây.

Ngoài vòng eo thì bắp đùi to cũng là vấn đề khiến hội con gái đau đầu hơn bao giờ hết. Mặc dù khi chụp hình thì có thể cậy nhờ đến các phương pháp chỉnh ảnh, tuy nhiên nếu thực sự sở hữu một đôi chân thon gọn nuột nà thì vẫn thích hơn đúng không nào.

Chỉ cần vài tuần kiên trì tập 3 động tác dưới đây, kết quả chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Tự tin diện váy ngắn khoe chân thon nhờ tập kéo giãn và nhún gối
Khi bạn sở hữu một đôi chân đẹp thì váy ngắn hay quần short không còn là nỗi ám ảnh nữa. (Ảnh: Bestie)

>> Xem thêm: Đùi thon eo gọn chỉ sau 2 tuần nhờ ngồi gập người và nằm ngửa gập chân

Động tác 1: Kéo giãn chân

Ở tư thế squat cơ bản nhất, lần lượt nghiêng người sang bên trái rồi bên phải để kéo giãn các cơ ở chân. Giữ hai đầu gối làm trọng tâm và khi nghiêng sang trái thì chân phải duỗi thẳng, gối trái vuông góc với sàn nhà và ngược lại. Mỗi lần tập khoảng 10 phút.

Tự tin diện váy ngắn khoe chân thon nhờ tập kéo giãn và nhún gối
Động tác này giúp các bó cơ được kéo giãn, đồng thời tác động đến những vị trí tích tụ nhiều mỡ thừa. Nhờ đó đôi chân dần thon gọn và dẻo dai hơn trước rất nhiều. (Ảnh: weibo)

>> Đừng bỏ lỡ: Đánh bay đốm thâm, chân đẹp nuột như ngọc trinh nhờ thói quen khi tắm

Động tác 2: Nhún đầu gối

Cũng bắt đầu bằng tư thế squat, nhưng lần này bạn không cần nghiêng sang trái hay phải mà chỉ cần di chuyển thân trên lên xuống đều đặn theo nhịp thở. Hai tay nắm lại trước ngực, dàn đều trọng tâm xuống hai bàn chân, giữ đầu gối gần như vuông góc với sàn nhà trong quá trình nhún gối. Tập khoảng 5 – 10 phút mỗi tối trước khi đi ngủ.

Tự tin diện váy ngắn khoe chân thon nhờ tập kéo giãn và nhún gối
Nhìn thì đơn giản nhưng hiệu quả mang lại thì không phải dạng vừa đâu. (Ảnh: weibo)

>> Xem thêm: Kiễng chân 5 phút mỗi ngày: bài tập đơn giản mang lại vô vàn ích lợi

Động tác 3: Nhón ngón chân

Ở tư thế nhún đầu gối như động tác 2, nhưng cố định tư thế lúc nhún gối sao cho phần cẳng chân luôn vuông góc với sàn nhà. Lần lượt nhón ngón chân trái và ngón chân phải đều đặn theo nhịp thở. Tập khoảng 5 – 10 phút mỗi tối trước khi đi ngủ, có thể nghỉ giữa các lần tập 2 – 3 phút để đỡ mệt nhé.

Tự tin diện váy ngắn khoe chân thon nhờ tập kéo giãn và nhún gối
Các nàng nhớ tập luyện đều đặn mỗi tối để sớm có đôi chân đẹp như ý nhé. (Ảnh: weibo)
Những bài tập giảm mỡ đùi trong giúp chân thon gọn gấp 2 lần

Để phát huy tối đa hiệu quả làm thon gọn chân, bạn hãy kết hợp cả 3 động tác này và kiên trì tập luyện mỗi buổi tối. Không những giúp tiêu mỡ tại đôi chân mà phần hông và eo cũng được hưởng lợi đáng kể đấy. Chỉ sau vài tuần thì nàng có thể tự tin diện quần short hoặc váy ngắn khoe chân thon mà chẳng cần phải e dè như trước nữa.

Tag ngay đứa bạn đùi to vào mục bình luận bên dưới để cả hai cùng tập luyện nhé!

Vào ngay fanpage https://www.facebook.com/ChuyenNguoiMap/ để có thêm động lực làm đẹp nè!

Xem thêm nhiều thông tin thú vị trên Bestie nào!

Chân thon, mông nở nhờ siêng đẩy hông, squat kiểu Bulgaria

Một số bài tập giúp vòng 3 nở nang săn chắc và đôi chân thon gọn nuột nà dưới đây là sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn dành cho người ít có thời gian tập luyện hoặc không có điều kiện đến phòng gym.

Tư thế người nhện: Ở tư thế chống hai tay hai chân xuống sàn, giữ thẳng người, lần lượt co gối lên trước theo nhịp thở đều đặn. Mới đầu thực hiện bạn có thể cảm thấy mỏi, sau khi đã quen thì hãy tăng tần suất lên gối trong mỗi buổi tập nhé…

Xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY! 

Video có thể bạn quan tâm
Phỏng vấn S.T Sơn Thạch về cuộc đua kì thú
Scroll to top