04/26/2020 12:29

Muốn tập squat nhưng lại sợ đùi to, tập ngay 3 động tác nâng mông này

Thanh Xuân - Theo thethaovanhoa.vn Thanh Xuân

Tự ti vì vòng 3 lép kẹp nhưng lại sợ các bài squat nâng mông sẽ khiến bắp đùi to như cột đình, vậy thì tại sao nàng không tập ngay 3 động tác giúp mông đầy đặn chuẩn quả táo mà bắp đùi vẫn thon gọn dưới đây nhỉ.

Vòng 3 nảy nở đầy đặn là một trong các tiêu chí quan trọng nhất của quy chuẩn vẻ đẹp hiện đại. Nếu ngực lép vẫn được khen là mặc đồ sang, thì vòng mông lép lại bị chê là thiếu quyến rũ. Trong các bài tập giúp nâng mông thì squat được cho là đem lại hiệu quả tốt hơn cả, tuy nhiên nó có một nhược điểm khó chịu là dễ khiến số đo bắp đùi tỉ lệ thuận theo.

Tuy nhiên vẫn có sự lựa chọn an toàn hơn nhưng hiệu quả nâng mông không hề thua kém squat, đó chính là 3 động tác đơn giản dễ thực hiện dưới đây.

Muốn tập squat nhưng lại sợ đùi to, tập ngay 3 động tác nâng mông này
Vòng mông lép, hóp hai bên là nỗi tự ti lớn của nhiều cô gái. (Ảnh: Tin247)

>> Xem thêm: H’hen Niê vòng 3 chạm mốc 100cm nhờ tập luyện đều đặn, bổ sung rau củ        

Động tác 1: Chống tay đá chân về phía sau

Ở tư thế chống hai tay và hai gối xuống sàn, thắt chặt cơ bụng, giữ thẳng lưng và nâng chân ra sau theo chiều hướng lên trên cao nhất có thể. Nâng chân 15 lần thì đổi bên, duy trì tập động tác này khoảng 10 phút/ngày. Nhìn thì đơn giản nhưng đồng thời cơ mông, bụng, đùi và bắp tay đều chịu những tác động nhất định. 

Muốn tập squat nhưng lại sợ đùi to, tập ngay 3 động tác nâng mông này
Vòng mông trở nên đầy đặn và bắp đùi thon gọn hơn với động tác đá chân ra sau. (Ảnh: Afamily)

>> Đừng bỏ lỡ: Tăng vòng 3 chỉ mất 10 phút/ngày với động tác cây cầu, đá chân ra sau

Động tác 2: Nằm thẳng nâng mông

Ở tư thế nằm ngửa, hai tay áp xuống sàn, chân co lên như hình. Tiến hành nhấc hông lên xuống theo nhịp thở, đồng thời hóp chặt cơ bụng. Thực hiện khoảng 20 lần thì dừng nghỉ khoảng 1 phút, bạn có thể dành 5 – 10 phút mỗi ngày để tập. Động tác này không chỉ giúp nâng mông mà còn giúp làm săn chắc những vùng cơ dễ bị chảy xệ, đặc biệt thích hợp với những ai hay bị đau lưng do ngồi nhiều.

Muốn tập squat nhưng lại sợ đùi to, tập ngay 3 động tác nâng mông này
Không chỉ giúp nâng mông mà phần lưng cũng hưởng lợi đáng kể với động tác này. (Ảnh: Afamily)

>> Xem thêm: Sao Hàn bị dìm vì vòng 3 "lép xẹp" bởi quá stress, hay mặc quần bó sát

Động tác 3: Chống tay đá chân sang ngang

Ở tư thế giống như động tác 1 nhưng thay vì nâng chân ra sau thì bạn hãy nâng chân sang ngang, nhớ hóp chặt bụng và thở đều trong quá trình tập. Nâng chân 15 lần thì đổi bên, dành 10 phút/ngày để tập luyện nhé. Hai động tác trước sẽ giúp nâng đẩy mông và làm săn chắc vùng hông, còn động tác 3 sẽ chịu trách nhiệm chính trong việc hỗ trợ làm đầy hai bên hõm mông hiệu quả. 

Muốn tập squat nhưng lại sợ đùi to, tập ngay 3 động tác nâng mông này
Hõm mông được vun đầy sau vài tuần kiên trì tập chống tay nâng chân sang ngang. (Ảnh: Afamily)
Cách tăng kích cỡ vòng 3 chị em nên biết

Để bài tập nâng mông phát huy hiệu quả cao nhất, các nàng nhớ kiên trì tập luyện mỗi ngày, không được viện cớ để bữa tập bữa quên đâu nhé. Đồng thời kết hợp cùng chế độ dinh dưỡng và sinh hoạt điều độ, tránh để cơ thể mệt mỏi do thiếu ngủ hoặc do ăn uống không khoa học sẽ gây ảnh hưởng xấu đến quá trình tập luyện của bạn. 

Tag ngay người bạn mông lép vào mục bình luận bên dưới để cùng luyện tập nhé!

Vào ngay fanpage https://www.facebook.com/ChuyenNguoiMap/ để có động lực tập luyện mỗi ngày nha.

Xem thêm nhiều thông tin thú vị trên Bestie nào!

Cà phê, bột nghệ... Giúp trị thâm mông hiệu quả, tự tin diện đồ mát mẻ

Công sức luyện tập bấy lâu được đền đáp và bạn đã sở hữu vòng 3 nảy nở như mong muốn, tuy nhiên lúc này vẫn chưa thể thoải mái diện những chiếc quần short ngắn hay bikini gợi cảm khoe vòng 3 được. Tất cả là do những vết thâm xấu xí khiến bạn tự ti mỗi khi mặc trang phục gợi cảm.

Đây là lúc nàng cần đến những tuyệt chiêu trị thâm mông dưới đây.

Muối và sữa dê: Pha hỗn hợp muối biển với nửa cốc sữa dê (hoặc sữa bò). Sau đó thoa lên làn da đã được làm sạch, massage nhẹ nhàng để loại bỏ hoàn toàn lớp tế bào chết cứng đầu, đồng thời cung cấp độ ẩm giúp làn da tại vòng 3 trở nên sáng màu và mềm mại hơn…

Xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY!

Video có thể bạn quan tâm
6 loại thực phẩm ăn thường xuyên giúp vòng 3 lép kẹp trở nên căng tròn bốc lửa
Scroll to top