04/22/2020 11:44

Chân vòng kiềng của Yoona lột xác thẳng tưng, HLV mách nước bí quyết

Thanh Xuân - Theo thethaovanhoa.vn Thanh Xuân

Từ những ngày đầu chân ướt chân ráo vào showbiz, “nữ thần” Yoona từng không ít lần bị soi đôi chân vòng kiềng đặc trưng. Thế nhưng dạo gần đây, dân tình được dịp trầm trồ bởi đôi chân nuột nà thẳng tắp của cô nàng.

Bất cứ một khuyết điểm nào cũng có thể khắc phục, điều quan trọng là có phương pháp phù hợp cùng tính kiên trì. Yoona là một trong nhiều idol trung thành với các bài tập Pilates và Yoga để duy trì vóc dáng. Nhờ vậy mà nữ thần tượng đình đám tự tin hơn hẳn trong các thiết kế váy ngắn khoe chân thon dài dạo gần đây. 

Đối với các nàng gặp vấn đề đôi chân vòng kiềng nhưng chưa tìm được cách tập luyện thích hợp, thì hãy tham khảo ngay bài tập dưới đây của huấn luyện viên Hy Phung được chia sẻ trên tờ Tổ Quốc nhé. 

Bí quyết cải thiện chân vòng kiềng của Yoona
Yoona gây bất ngờ khi xuất hiện với đôi chân thẳng tắp hơn so với thời gian trước. (Ảnh: Naver)

>> Xem thêm: Đùi thon eo gọn chỉ sau 2 tuần nhờ ngồi gập người và nằm ngửa gập chân

Động tác 1: Nâng chân

Ở tư thế nằm nghiêng bên phải, bạn chống khuỷu tay phải, chân trái vắt ra trước như hình. Dùng sức cơ đùi nâng chân phải lên. Nâng 10 lần liên tục, tới lần thứ 10 thì giữ trên cao khoảng 10 - 15 giây. Đổi bên và tiếp tục lặp lại thao tác nâng chân. 

Bí quyết cải thiện chân vòng kiềng của Yoona
Giữ chân phải thẳng trong suốt quá trình tập nhé. (Ảnh: cắt từ clip HLV Hy Phung)

>> Đừng bỏ lỡ: Mẹo giúp bé hết chân vòng kiềng, đi thẳng thóm như người mẫu

Động tác 2: Vặn mình

Ở tư thế ngồi, giữ thẳng chân trái, chân phải vắt ngang qua như hình, đồng thời vặn người qua bên phải. Duy trì tư thế này trong 30 giây thì đổi bên. 

Bí quyết cải thiện chân vòng kiềng của Yoona
Động tác này vừa giúp nắn chân thẳng, vừa có lợi với số đo vòng eo và tăng cường độ dẻo dai cho cơ thể. (Ảnh: cắt từ clip HLV Hy Phung)

>> Xem thêm: Chân cong làm sao cho thẳng?

Động tác 3: Kẹp đầu gối

Ở tư thế nằm nghiêng bên trái, khuỷu tay trái chống xuống sàn, hai đầu gối chụm lại, nâng cẳng chân phải lên cao nhất có thể. Nâng khoảng 10 - 15 lần thì đổi bên. 

Bí quyết cải thiện chân vòng kiềng của Yoona
Động tác này giúp tác động trực tiếp vào phần đầu gối, kéo gần khoảng cách hai đầu lại với nhau, nhờ đó giúp cải thiện đáng kể tình trạng vòng kiềng. (Ảnh: cắt từ clip HLV Hy Phung)

Động tác 4: Vươn người

Ở tư thế đứng thẳng, bạn kẹp quyển sách vào đầu gối và dùng lực giữ chặt. Đồng thời vươn tay lên cao và gập người hạ tay xuống. Thực hiện 10 lần mỗi hiệp. 

Bí quyết cải thiện chân vòng kiềng của Yoona
Mới đầu bạn hãy dùng quyển sách dày, dần dần thì chuyển sang những quyển sách mỏng hơn để tăng hiệu quả giúp chân thẳng nhé. (Ảnh: cắt từ clip HLV Hy Phung)

Động tác 5: Squat

Nếu bình thường động tác squat yêu cầu mở rộng chân, thì ở bài tập này chúng ta sẽ chụm hai đầu gối sát nhau trong mỗi lần squat. 

Cụ thể, ở tư thế đứng, hai mũi chân chụm gần sát nhau, dần dần hạ trọng tâm xuống cho đến khi hai đầu gối chạm nhau thì đứng lên.

Bí quyết cải thiện chân vòng kiềng của Yoona
Động tác này giúp cải thiện chân cong, đồng thời làm săn chắc bắp đùi và vòng ba hiệu quả. (Ảnh: cắt từ clip HLV Hy Phung)
Bật mí phương pháp giúp nhiều người bớt tự ti về chân vòng kiềng

Huấn luyện viên Hy Phung khuyên bạn nên duy trì thực hiện bài tập này ngày 2 lần. Sau 1 - 2 tháng bạn sẽ nhận thấy sự thay đổi rõ rệt. Và nếu có lúc nào đó nản lòng thì hãy nhìn vào đôi chân của Yoona để lấy thêm động lực nhé, hẳn là để đạt được kết quả mỹ mãn như vậy thì cô ấy cũng phải cố gắng rất nhiều. 

Tag ngay người bạn chân vòng kiềng vào mục bình luận bên dưới để bạn ấy sớm cải thiện khuyết điểm của mình nhé!

Xem thêm nhiều thông tin thú vị về bí quyết giữ dáng tại fanpage: https://www.facebook.com/ChuyenNguoiMap/

Mặc đẹp chuẩn fashionista cho nàng chân vòng kiềng thêm tự tin

“Người đẹp vì lụa” luôn đúng trong hầu hết các trường hợp. Ngay cả khiếm khuyết chân vòng kiềng cũng có thể được hô biến cho đẹp lung linh nhờ các mẹo thời trang dưới đây. 

Tránh váy xẻ tà, ưu tiên váy midi: Những chiếc váy xẻ tà thường có đặc điểm bó sát, vô tình phô bày khuyết điểm chân cong rõ ràng hơn. Thay vào đó, váy midi với độ dài ngang gối và xòe vừa phải sẽ giúp bạn trông thanh lịch và tôn dáng hơn hẳn… 

Xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY!

Video có thể bạn quan tâm
Nghĩ gì về phương pháp "uống cần tây để giảm cân"?
Scroll to top