03/26/2020 13:52

Tập 10 phút trước khi ngủ giúp vai thon: plank, vắt tay sau vai

Hạnh Nguyên - Theo thethaovanhoa.vn Hạnh Nguyên

Là con gái ai cũng mong muốn sở hữu một bờ vai trần thon gọn, quyến rũ để diện áo dây, áo cúp ngực, đầm body... Vậy làm thế nào để hô biến bờ vai thô kệch trở nên nuột nà?

Sở hữu 3 vòng nóng bỏng với khuôn ngực đầy đặn, vòng eo con kiến và bờ mông căng tròn gợi cảm là điều mà chị em nào cũng mong muốn. Thế nhưng, dù vóc dáng có chuẩn đẹp đến mức nào đi chăng nữa mà bờ vai thô kệch, lưng tôm thì cũng không quyến rũ được.

Có nhiều cô gái chẳng đến mức béo, thậm chí còn gầy nhưng vai và lưng thì không được thon gọn lắm, nhìn có vẻ thô kệch, mặc trang phục cũng không được đẹp lắm. Về khuyết điểm này thì chỉ có luyện tập thể dục 10 phút trước khi ngủ giúp vai thon: plank, vắt tay sau vai,...

Tập 10 phút trước khi ngủ giúp vai thon: plank, vắt tay sau vai
Lưng thẳng, vai thon giúp vóc dáng của bạn quyến rũ và gợi cảm hơn rất nhiều. 

>>Xem thêm: 4 bài tập giúp chị em hô biến đôi vai thô kệch trở nên thon gọn đầy quyến rũ

Dưới đây là những bài tập 10 phút trước khi ngủ giúp vai thon: plank, vắt tay sau vai, có thể có được bờ lưng thẳng, có rãnh tha hồ diện đồ sexy, gợi cảm:

Bài tập 1:

Tập 10 phút trước khi ngủ giúp vai thon: plank, vắt tay sau vai
Bài tập này đơn giản, dễ thực hiện nhưng hiệu quả thì khá cao.

- Đứng thẳng người, giơ cả hai tay lên quá đầu.

- Uốn cong tay phải đặt qua vai trái, trong khi đó, tay trái thì đặt lên cùi chỏ của tay phải trong vòng 5 giây (như hình bên trên).

- Sau đó đổi bên và thực hiện tương tự.

Bài tập 2:

Tập 10 phút trước khi ngủ giúp vai thon: plank, vắt tay sau vai
Bài tập này không những giúp vai thon mà còn trị được chứng đau cổ, đau vai gáy 

- Tư thế chuẩn bị, đứng thẳng người, thả lỏng cơ thể.

- Đầu và vai nâng lên càng cao càng tốt.

- Sau đó hạ đầu, vai xuống đến mức thấp nhất có thể cảm nhận được cơ đang giãn ra, vô cùng thoải mái.

>>Đừng bỏ lỡ: Sao nữ Kpop sở hữu bờ vai gợi cảm: Jennie, Irene đều đẹp xuất sắc

Bài tập 3:

Tập 10 phút trước khi ngủ giúp vai thon: plank, vắt tay sau vai
Bài tập này giúp vai thon, giảm mỡ vùng dưới cánh tay.

- Ngồi trên thảm yoga, hai chân chụm lại, đầu cúi xuống tấm thảm, 2 tay hướng về phía trước.

- Xoay cả hai cánh tay về hướng bên trái, giữ trong 15 giây, cảm nhận cơ thể đang chuyển động.

- Quay trở về vị trí chuẩn bị và tiếp tục làm với hướng còn lại.

Bài tập 4:

4 bài tập giúp chị em hô biến đôi vai thô kệch trở nên thon gọn
Thực hiện 3 hiệp và mỗi hiệp từ 10-13 lần.

- Bắt đầu với tư thế plank.

- Dùng lực vai để di chuyển khuỷu tay.

- Nếu cảm thấy quá nặng bạn có thể chống đầu gối và thực hiện.

>>Bạn có biết: Top 10 nữ idol có bờ vai "ăn tiền" của Kpop: Bộ đôi Lisa, Jennie chưa phải bất ngờ nhất

Bài tập giúp vai tay thon gọn cho chị em

Những bài tập này không tốn quá nhiều thời gian đâu, chỉ cần luyện tập khoảng 10 phút trước khi đi ngủ là các bạn gái sẽ sở hữu bờ vai thon gọn, tấm lưng trần nuột nà mướt mắt tha hồ diện váy áo sexy, quyến rũ. Thử tập luyện ngay trong tối nay nhé, nếu kiên trì, bạn sẽ thấy được sự khác biệt bất ngờ.

Nguồn/Ảnh Cocomy

Cùng xem thêm những bài viết thú vị tại Bestie nhé!

Không phải cô gái nào cũng may mắn sở hữu được bờ vai gầy, thon gọn... thậm chí có người còn sở hữu đôi vai ngang khá thô cứng như đàn ông. Và việc luyện tập thì cần phải có thời gian mới đẹp lên được. Trong khoảng thời gian đó, bạn có thể tránh những khuyết điểm đó bằng cách lưu ý đến mẹo chọn trang phục dưới đây:

- Tạm biệt những thiết kế áo tay phồng hay bèo nhún kiểu trang phục này chỉ khiến cho bờ vai của bạn càng to và thô kệch hơn thôi.

-  Chọn thiết kế có cổ chữ V: Điều này sẽ giúp đánh lừa thị giác, người đối diện sẽ không tập trung vào vùng vai ngang của bạn, mà sẽ chú ý hơn đến vùng ngực.

- Chọn họa tiết hoa nhí  với gam màu trầm sẽ giúp cơ thể bạn thon gọn hơn rất nhiều đấy.

Video có thể bạn quan tâm
Những động tác giúp bụng phẳng, eo thon lười mấy cũng làm được
Scroll to top