03/30/2020 22:05

Học Võ Hoàng Yến bài tập giữ dáng: dựa lưng vào tường, lunges

Hạnh Nguyên - Theo thethaovanhoa.vn Hạnh Nguyên

Trong thời điểm dịch bệnh, phòng gym đã đóng cửa, chị em nào muốn giữ dáng thon gọn, 3 vòng hoàn hảo tại nhà thì hãy chăm chỉ tập các bài tập như Võ Hoàng Yến dưới đây

Sau chuyến công tác từ Mỹ trở về, để đảm bảo an toàn, tránh dịch bệnh, Võ Hoàng Yến đã về khu cách ly tập trung 14 ngày. Tại đây cô nàng không hề cảm thấy gò bó, thiếu thốn hay khó chịu mà vô cùng lạc quan, tích cực tham gia các hoạt động cùng mọi người.

Vì là một siêu mẫu, Võ Hoàng Yến cũng không quên luyện tập mỗi ngày để giữ dáng. Các bạn có thể tham khảo và thực hiện theo, vô cùng đơn giản và không tốn quá nhiều thời gian:

Bài tập giữ dáng của siêu mẫu Võ Hoàng Yến
Bài tập giữ dáng của siêu mẫu Võ Hoàng Yến 

>>Xem thêm: Boxing, sexy dance... là bí quyết để Chi Pu có vòng eo 58 đáng mơ ước

Wall sit 

Wall Sit là động tác ngồi dựa lưng vào tường, động tác này giúp bụng, đùi săn chắc và có được vòng 3 căng mẩy, to tròn.

Bài tập giữ dáng của siêu mẫu Võ Hoàng Yến
Giữ tư thế này trong vòng 20 - 30 giây.

- Đứng dựa lưng vào tường/thân cây, hai chân mở rộng bằng vai, chân giữ khoảng cách với tường.

- Từ từ hạ thấp người xuống, lưng thẳng, phần đùi và chân tạo thành góc 90 độ, đùi song song với mặt sàn. Giữ người trong tư thế ngày khoảng 20 - 30 giây. Sau đó trở lại bình thường.

Straight-arm Plank

Đây là động tác plank nhưng có biến đổi là tay chống thẳng giúp cơ bụng săn chắc, cánh tay thon thả hơn.

Bài tập giữ dáng của siêu mẫu Võ Hoàng Yến
Vừa căng cơ bụng vừa tập thở đều đặn.

- Bắt đầu với tư thế nằm sấp, mũi chân hướng xuống đất.

- Thực hiện tương tự động tác hít đất, siết cơ bụng, cánh tay và phần thân người tạo một góc vuông, hai chân khép lại, mũi chân nhón. Giữ trong vòng 30 giây.

Sumo Squat

Sumo Squat này là cách giúp bạn sở hữu vòng 3 đầy đặn, căng tròn. Phần hông và cơ đùi sau cũng săn chắc hơn rất nhiều.

Bài tập giữ dáng của siêu mẫu Võ Hoàng Yến
Bài tập giữ dáng của siêu mẫu Võ Hoàng Yến này bạn cần thực hiện khoảng 20-30 nhịp/lần.

- Thực hiện động tác squat, hai chân dang rộng, mũi chân hướng ra hai bên, hai tay có thể đưa song song hoặc đan vào nhau để trước ngực.

- Lưng thẳng tạo góc vuông với đùi.

- Hạ người xuống, lưng vẫn thẳng, giữ khoảng 1 – 2 giây sau đó trở về tư thế ban đầu.

>>Đừng bỏ lỡ: Học Tóc Tiên, Angela Phương Trinh squat, đẩy tạ 70kg để vòng 3 sexy

Lunges

Lunge là bài tập giúp nâng mông, định hình cho vòng 3 nét nào ra nét đó, không bị chảy xệ.

Bài tập giữ dáng của siêu mẫu Võ Hoàng Yến
Thực hiện khoảng 20 lần/ bên. 

- Đứng thẳng, hai tay chống hông, mũi chân hướng về phía trước, cơ thể thả lỏng. 

- Tiếp theo, bước 1 bước dài lên phía trước, khoảng 60 – 90 cm, chân sau khuỵu xuống nhưng không để gối chạm sàn, bàn chân nhón lên.

- Về vị trí bình thường sau đó thực hiện với bên còn lại.

>>Xem ngay: Không cần đến phòng gym, ở nhà tập 4 bài tập cũng giúp tăng cơ giảm mỡ

Những bài tập giúp chân thon mông tròn quyến rũ

Với những bài tập được siêu mẫu Võ Hoàng Yến thực hiện, ở bất cứ đâu bạn cũng có thể tập được, không cần nhất thiết phải tốn tiền đến phòng gym nhưng vẫn đem đến hiệu quả bất ngờ. Tranh thủ thời gian nghỉ dịch ở nhà các bạn có thể luyện tập để giữ gìn vóc dáng nhé.

Ảnh FB Võ Hoàng Yến

Cùng xem thêm những bài viết thú vị tại Bestie nhé!

VÕ HOÀNG YẾN: BOXING GIÚP ĐỐT CHÁY MỠ THỪA TRONG 1 TIẾNG

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến cho biết, chỉ trong 1 tiếng đồng hồ bộ môn boxing đã có thể đốt cháy 800 calories. Vì bộ môn này phải vận động toàn cơ thể, giúp giảm cân nhanh chóng.

Ngoài ra boxing còn giúp cơ thể dẻo dai hơn, cơ thể sẽ thay đổi trong thời gian ngắn, sẽ không còn có cảm giác nặng nề vì mỡ thừa mà thay vào đó là sự nhanh nhẹn, linh hoạt.

Tuy nhiên cần hết sức lưu ý khi tập bộ môn này để tránh bị chấn thương. Xem chi tiết TẠI ĐÂY.

Video có thể bạn quan tâm
Cốc nguyệt san, nên dùng hay không?
Scroll to top