03/04/2020 10:51

Học hỏi bí quyết giữ dáng của nữ phụ "Itaewon Class" Kwon Nara

Chơn Ân  - Theo thethaovanhoa.vn

Nếu như các chị em cảm thấy hình mẫu quý cô công sở chuẩn mực thì ngoài đời Kwon Nara là hình mẫu phụ nữ quyến rũ, đầy gợi cảm. Cô nàng đã chia sẻ bí quyết giữ dáng khiến cho các chị em truyền nhau học hỏi.

Dạo gần đây, Kwon Nara chính là cái tên được rất nhiều người có niềm đam mê phim Hàn nhắc đến. Tuy chỉ đảm nhận một vai phụ Soo Ah trong bộ phim đình đám, đang làm mưa làm gió những ngày gần đây "Itaewon Class" nhưng nhan sắc của cô được đánh giá rất cao ngày từ khi bộ phim khởi chiếu.

Trong phim, Kwon Nara là kiểu hình mẫu công sở lý tưởng thì ngoài đời cô nàng lại sở hữu vóc dáng chuẩn chỉnh, gợi cảm, khoe trọn đường cong. Cô cũng đã chia sẻ bí quyết giữ dáng làm cho các chị em truyền tay nhau học hỏi theo.

Gác chân lên tường - mẹo làm thon đùi của nữ phụ Itaewo Class
Chỉ số cơ thể của cô nàng cực kỳ ấn tượng làm cho khán giả khi xem bộ phim phải trầm trồ ngưỡng mộ.

>> Xem thêm: Bài tập ép ngực, chống đẩy với tường giúp vòng 1 săn chắc, gợi cảm

Những bài tập dưới đây sẽ giúp cho các bạn dễ dàng sở hữu đường cong quyến rũ và đôi chân dài miên man giống nữ diễn viên:

1. Nằm gác chân lên tường trước khi ngủ

Cô nàng chia sẻ rằng để có được đôi chân thon gọn thì trước khi đi ngủ nữ diễn viên đều nằm ngửa và gác thẳng chân lên tường, động tác tác này cô được huấn luyện viên yoga của mình hướng dẫn.

Gác chân lên tường - mẹo làm thon đùi của nữ phụ Itaewo Class
Những lúc rảnh bạn nên thực hiện động tác này, còn Kwon Nara với quỹ thời gian eo hẹp thì thường tập vào buổi tối trước khi đi ngủ. Động tác này còn giúp cô ngủ ngon và sâu giấc hơn.

Động tác trông đơn giản nhưng có công dụng ưu việt, giúp kích thích lưu thông tuần hoàn máu cho đôi chân sau một ngày dài di chuyển nhiều. Điều đặc biệt nhất đó chính là giúp bạn giảm được phần mỡ bụng, mỡ bắp chân... cải thiện rất nhiều cho sức khỏe. 

>> Xem thêm: Eo bánh mì, cô gái dùng phương pháp ăn 5 bữa/ngày, giảm 20kg sau 1 năm

2. Đứng bằng một chân, vươn người giữ thăng bằng

Đứng bằng một chân, dùng lực của cơ bụng để giữ vững cho cơ thể, chú ý siết chặt hông và mông, thực hiện tư thế này khoảng 10 - 20 giây rồi đổi bên. Động tác này không chỉ giúp bạn có một đôi chân dài miên man mà còn giúp thon gọn, săn chắc vùng bụng.

Gác chân lên tường - mẹo làm thon đùi của nữ phụ Itaewo Class
Nếu bạn muốn có vòng 3 to tròn thì không nên bỏ qua động tác này, vì Kwon Nara đã duy trì động tác này mỗi ngày để có vóc dáng hoàn hảo như hiện nay.

3. Bước gập gối

Động tác này khá là khó vì cần phải căng cơ nhưng vô cùng tốt cho đôi chân của các chị em chúng ta. Mỗi bước đi bạn thực hiện vuông góc với bàn chân (đầu gối không nên vượt quá mũi chân), áp gần sát mặt đất (lưu ý một điều là không chạm mà chỉ để gần sát đất). Mở rộng chân hết cỡ, trong quá trình tập bạn sẽ cảm nhận được phần cơ đùi sẽ vô cùng mỏi nhưng cơ sau mông sẽ hoạt động tối đa. 

Gác chân lên tường - mẹo làm thon đùi của nữ phụ Itaewo Class
Nhờ động tác này mà phấn bắp đùi săn chắc hơn và vòng 3 cũng căng tròn hơn rất nhiều.

>> Đừng bỏ lỡ: Midu tiết lộ bí quyết ăn bơ và lắc vòng để có vòng eo 57cm

4. Ngồi duỗi chân gập mình

Động tác này được rất nhiều vận động viên cũng như những người tập yoga thực hiện thường xuyên. Bạn có thể ngồi thẳng lưng, duỗi thẳng hai chân hoặc gập một chân lại, rồi vươn người gập xuống, dùng tay kéo giãn cơ thể, cố gắng cúi thấp nhất có thể và giữ cho đầu gối thẳng toàn bộ.

Gác chân lên tường - mẹo làm thon đùi của nữ phụ Itaewo Class
Giữ nguyên động tác này trong khoảng 15 giây và lặp lại 3 lần, duy trì tập luyện chắc chắn bạn sẽ sở hữu đôi chân thon gọn

5. Nâng chân chậm theo nhịp

Với tư thế nằm thẳng trên mặt đất, hai tay áp xuống sàn, giơ hai chân lên khỏi mặt đất và hạ chậm theo nhịp 1 - 2 - 3, tập đều đặn khoảng 10 lần/ngày và chú ý không để chân chạm sàn qua mỗi lần giơ và hạ chân xuống hoàn toàn. Tư thế này cũng có nhiều cách thực hiện khác nhau, có thể giơ hai chân cùng lúc để vuông góc với sàn, hoặc đạp chân co duỗi trên không...

Gác chân lên tường - mẹo làm thon đùi của nữ phụ Itaewo Class
Khi không đến phòng tập, Kwon Nara thường tập động tác này tại nhà, đơn giản dễ làm mà cũng góp phần thon đùi, gọn bụng rất hiệu quả.

Một số hình ảnh khoe chân dài miên man của Kwon Nara

Nữ phụ 'Itaewon Class': Ẩn sau bộ cánh công sở kín bưng là body siêu nuột, tiết lộ 5 động tác kéo dài chân mà Kwon Nara tập mỗi ngày 1
Đôi chân thon dài là niềm ao ước của nhiều cô gái.
Nữ phụ 'Itaewon Class': Ẩn sau bộ cánh công sở kín bưng là body siêu nuột, tiết lộ 5 động tác kéo dài chân mà Kwon Nara tập mỗi ngày 2
Dù chụp ở góc nào cũng không dìm hàng được cô nàng.
Nữ phụ 'Itaewon Class': Ẩn sau bộ cánh công sở kín bưng là body siêu nuột, tiết lộ 5 động tác kéo dài chân mà Kwon Nara tập mỗi ngày 4
Chân vừa dài vừa thon, kết hợp với boot làm điểm nhấn. 
Nữ phụ 'Itaewon Class': Ẩn sau bộ cánh công sở kín bưng là body siêu nuột, tiết lộ 5 động tác kéo dài chân mà Kwon Nara tập mỗi ngày 5
Chân dài kết hợp quần short càng làm cho đôi chân miên man.
5 phút mỗi ngày tập động tác này để dáng thon thả

Có thể thấy được rằng chiều cao của nữ diễn viên không quá khủng, chỉ 1m72 nhưng để đôi chân dài 1m6 như hiện tại, Kwon Nara luôn duy trì thực hiện các động tác này trong nhiều năm qua. Nên vì thế các chị em mong muốn được vóc dáng hoàn hảo thì hãy cố gắng bỏ sức tập luyện, chắc chắn bạn sẽ có được thân hình nóng bỏng như nữ phụ "Itaewon Class"

Cập nhật những thông tin hữu ích có trên trang Bestie.vn nhé!

Ảnh: Cosmopolitan

ĐỨNG GẬP BỤNG CHÉO, BÀI TẬP ĐÁ CHÂN... GIÚP SỞ HỮU VÒNG EO THON GỌN

Để có được vòng 2 thon gọn, không chút mỡ thừa là điều mà bất kỳ bạn gái nào cũng mong muốn có. Tuy nhiên, đây lại là vùng vô cùng khó thực hiện, không cần phải tốn nhiều tiền bạc, thời gian để đến phòng gym, cũng không cần phải gò mình ăn kiêng kham khổ đủ thứ, tất cả những gì bạn cần đó chính là sự kiên trì khổ luyện.

Hãy áp dụng những động tác này, chỉ sau 1 tháng luyện tập, bạn sẽ thấy được kết quả bất ngờ:

1. Bài tập gập bụng sao biển (Starfish crunch)

2. Bài tập đứng gập bụng chéo (Standing cross-crunches)

3. Bài tập side jackknives

Xem thêm bài viết: TẠI ĐÂY

Video có thể bạn quan tâm
Phỏng vấn S.T Sơn Thạch về cuộc đua kì thú
Scroll to top