03/21/2020 21:53

G-Dragon, Baekhyun và loạt idol K-pop có thương hiệu thời trang riêng

Thanh Huyền - Theo thethaovanhoa.vn

Bằng khiếu thẩm mỹ, gu thời trang độc lạ rất riêng cùng đầu óc kinh doanh nhạy bén, nhiều thần tượng Kpop đã tự thành lập và điều hành thương hiệu thời trang của riêng mình trở nên lớn mạnh và được yêu thích.

G-Dragon, Baekhyun (EXO), Jaejoong và Jessica là những cái tên đã quá đình đám không chỉ ở lĩnh vực âm nhạc mà còn ở cả lĩnh vực thời trang. Ngay từ khi còn là những thần tượng, họ đã sớm định hình cho một một cá tính thời trang riêng, luôn mang trong mình những chất rất riêng, rất độc và lạ nhưng lại vô cùng được yêu thích.

Thời trang đối với họ là một niềm đam mê. Thế rồi họ đã biến niềm đam mê đó thành một thương hiệu thời trang của riêng mình, là nơi họ tự do vùng vẫy, thổi vào đó chất riêng của mình. Đến nay, họ đã vô cùng thành công với thương hiệu thời trang cá nhân của mình và đưa nó phát triển lớn mạnh, khẳng định tầm ảnh hưởng trong làng mốt nước nhà và thế giới.

G-Dragon, Baekhyun và loạt idol K-pop có thương hiệu thời trang riêng
Nhiều thần tượng Kpop không chỉ thành công trong lĩnh vực âm nhạc mà cả trong kinh doanh với thương hiệu thời trang của riêng mình.

>> Xem thêm:  Top 10 idol K-pop giàu nhất: G-Dragon hơn 500 tỷ đồng vẫn thua Siwon

G-Dragon với thương hiệu PEACEMINUSONE

Không chỉ thành công trên sân khấu, G-Dragon (Big Bang)  còn mang sức ảnh hưởng to lớn đến làng thời trang Kpop nói riêng và châu Á nói chung. Chính vì vậy là anh được ưu ái dành tặng biệt danh "ông hoàng thời trang" của làng giải trí Hàn Quốc.

G-Dragon sở hữu phong cách ăn mặc cá tính, độc lạ không lẫn vào đâu được. Anh thường là người tiên phong tạo xu hướng, phong cách của anh được giới mộ điệu yêu thích và đánh giá cao. Chưa hết, chàng thủ lĩnh BIGBANG còn cho ra mắt nhãn hiệu riêng tên PEACEMINUSONE vào năm 2014.

G-Dragon, Baekhyun và loạt idol K-pop có thương hiệu thời trang riêng
Chàng thủ lĩnh BIGBANG còn cho ra mắt nhãn hiệu riêng tên PEACEMINUSONE vào năm 2014. Ảnh: Nike.

Sau hơn 6 năm hoạt động, PEACEMINUSONE vẫn phát triển mạnh mẽ. Thương hiệu của G-Dragon cung cấp đa dạng các mặt hàng thời trang như quần áo, phụ kiện đến những thứ lạ lùng như băng dính, các loại kẹp. Những món đồ "cộp mác" siêu sao này rất nhiên có giá không hề rẻ nhưng luôn bán hết nhanh.

G-Dragon, Baekhyun và loạt idol K-pop có thương hiệu thời trang riêng
Thương hiệu của G-Dragon cung cấp đa dạng các mặt hàng thời trang...
G-Dragon, Baekhyun và loạt idol K-pop có thương hiệu thời trang riêng
...với giá không rẻ nhưng luôn bán hết nhanh. Ảnh: Amino Apps, Pinterest.

Jaejoong với thương hiệu MOLDIR

Chàng idol điển trai, đa tài Jaejoong cũng sở hữu thương hiệu túi xách da MOLDIR vào năm 2014. Thương hiệu của anh được định hình với chất lượng cao, mang đến những sản phẩm có thiết kế thời thượng và đề cao sự tiện dụng.

G-Dragon, Baekhyun và loạt idol K-pop có thương hiệu thời trang riêng
Jaejoong thành lập thương hiệu túi xách riêng vào năm 2014. Ảnh: Wstarnews.

Những mẫu túi, balo được bán ở thương hiệu này nhận được sự yêu thích lớn của công chúng và cả các ngôi sao. Được biết, chính nam thần tượng là người tự tay thiết kế. Jaejoong còn phát triển thương hiệu của mình ở Trung Quốc.

G-Dragon, Baekhyun và loạt idol K-pop có thương hiệu thời trang riêng
Sản phẩm từ thương hiệu của nam thần tượng này rất được yêu thích. Ảnh: Sina.

>> Xem thêm:  Kim Jaejoong đẹp trai trông thấy trong quân ngũ

Baekhyun (EXO) với thương hiệu privé alliance

Baekhyun (EXO) chính là giám đốc sáng tạo của thương hiệu privé alliance. Điều này khiến công chúng vừa bất ngờ vừa ngưỡng mộ. Nhờ danh tiếng của mình, anh chàng  dễ dàng làm cho thương hiệu mình đồng phát triển được biết đến và yêu thích một cách rộng rãi. Ngay từ bộ sưu tập đầu tiên của anh dù chưa mở bán nhưng đã được mua hết sạch.

G-Dragon, Baekhyun và loạt idol K-pop có thương hiệu thời trang riêng
Thành viên EXO đồng sáng lập thương hiệu thời trang mang tên privé alliance. Ảnh: Pinterest.

Privé alliance định hình là thời trang đường phố. Đối tượng khách hàng mục tiêu của họ thuộc phân khúc tầm trung và các sản phẩm đều bận với giá dưới 100 USD. Baekhyun cũng từng diện các thiết kế đến từ thương hiệu của mình lên tạp chí thời trang danh tiếng Vogue.

G-Dragon, Baekhyun và loạt idol K-pop có thương hiệu thời trang riêng
Baekhyun diện đồ của thương hiệu riêng lên tạp chí Vogue. Ảnh: privé.

Jessica (cựu thành viên SNSD) với thương hiệu Blanc & Eclare

Sau khi rời nhóm SNSD, Jessica cũng có con đường riêng của mình. Theo đó, nữ nghệ sĩ ít hoạt động nghệ thuật hơn và tập trung vào việc kinh doanh thời trang và gặt hái được nhiều thành công. Thương hiệu thời trang cá nhân của cô mang tên Blanc & Eclare. Nhãn hàng này cung cấp đa dạng các sản phẩm từ quần áo đến kính mắt. Jessica đảm nhận vai trò vừa là người sáng tạo, vừa kiêm luôn việc làm người mẫu trong các chiến dịch quảng cáo của thương hiệu này.

G-Dragon, Baekhyun và loạt idol K-pop có thương hiệu thời trang riêng
Jessica cho ra mắt thương hiệu riêng mang tên Blanc & Eclare. Ảnh: Tumblr.

Jessica là nữ idol có gu thời trang được đánh giá cao. Từ hồi còn hoạt động với nhóm cũ, cô  đã thường xuyên gây chú ý ngờ cách ăn diện đẹp, thanh lịch mỗi khi xuất hiện cùng nhóm tại sân bay. Bên cạnh đó, cô cũng có kinh nghiệm làm gương mặt đại diện cho nhiều thương hiệu, tham gia trong các show diễn của những nhà thiết kế nổi tiếng thế giới với vai trò khách VIP.

G-Dragon, Baekhyun và loạt idol K-pop có thương hiệu thời trang riêng
Jessica còn làm người mẫu cho chính thương hiệu của mình. Ảnh: Blanc&Eclare.

>> Xem thêm:  Sao Hàn khác phái vẫn đụng hàng: Jennie - Suga cực hợp như diện đồ đôi

Trên đây là 4 sao Hàn sở hữu thương hiệu thời trang của riêng mình. Những thương hiệu thời trang cá nhân này không chỉ là niềm đam mê mà còn là hiện thân cho phong cách, khẳng định chất riêng của mỗi người họ. Bên cạnh đó, việc kinh doanh cũng đem về cho họ nguồn thu nhập khủng không kém gì so với đi diễn. 

Xem thêm nhiều bài viết hấp dẫn tại Bestie nhé!

"ÔNG HOÀNG THỜI TRANG" G-DRAGON VÀ NHỮNG LẦN TẠO HOT TREND GÂY SỐT

Để mở một cửa hàng thời trang rất dễ, chỉ cần có tiền, thật nhiều tiền là được. Thế nhưng để có thể điều hành và duy trì nó, đưa nó phát triển thì người đó phải là một người có gu, biết cách xây dựng hình ảnh thương hiệu rõ ràng, không lẫn vào đâu được. Điều đó đã được G-Dragon làm rất tốt với thương hiệu thời trang của riêng mình. 

Chàng trai này không những giỏi kinh doanh mà còn được mệnh danh là "ông hoàng thời trang" bởi phong cách ăn mặc ấn tượng, đi trước thời đại. Gần như bất cứ thứ gì anh mặc lên người cũng nhanh chóng thành trend, được đông đảo giới trẻ chú ý và bắt chước theo.

Mới đây nhất là việc anh hợp tác với Nike cho ra đời sản phẩm giày mang tên Nike Air Force 1 - Para Noise, đôi giày lập tức trở thành hiện tượng toàn cầu trong thời gian ngắn.

Nam ca sĩ từng một thời diện mũ lông với tần suất dày đặc đến nỗi khi nhắc tới mũ lông là người ta nghĩ ngay tới anh, phong cách này cũng được đông đảo giới trẻ và cả người nổi tiếng áp dụng.

Ngoài ra còn có việc đi giày đạp gót, cách để tóc độc lạ, những cách điệu trên quần áo, phụ kiện của nam thủ lĩnh BIGBANG cũng trở thành xu hướng phổ biến...

>> Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Video có thể bạn quan tâm
Không phải các mỹ nhân Kpop, đây là loạt idol nam gây sốt vì thừa sức đi theo trào lưu thả cá vào xương quai xanh
Scroll to top