03/27/2020 17:33

8 bài tập giúp ngủ ngon: thả lỏng người, gác chân lên tường

Hạnh Nguyên - Theo thethaovanhoa.vn Hạnh Nguyên

Không cần phải dùng đến thuốc ngủ, hay mòn mỏi đếm cừu mỗi đêm, chỉ cần áp dụng 8 động tác đơn giản dưới đây sẽ giúp bạn có được giấc ngủ ngon, sáng dậy tràn trề năng lượng, làm việc hiệu quả hơn.

Ai cũng biết, giấc ngủ đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống của chúng ta. Thế nhưng không phải ai cũng dễ dàng có được giấc ngủ sâu và ngon, họ bị chứng mất ngủ, do stress, căng thẳng hoặc tính chất công việc yêu cầu phải thức khuya. Vì vậy một giấc ngủ trọn vẹn là điều khá xa xỉ.

Vì thế, muốn có được giấc ngủ ngon, sáng thức dậy tràn trề năng lượng, các bạn không cần phải uống thuốc ngủ vì dễ gây ảnh hưởng sức khỏe, cũng không cần phải mòn mỏi đếm cừu hay tìm đến rượu bia để ấm bụng dễ ngủ. Dưới đây là 8 động tác giúp bạn dễ đi vào giấc ngủ, ngủ ngon và thẳng giấc, không bị thức dậy nửa đêm.

8 bài tập giúp ngủ ngon: thả lỏng người, gác chân lên tường
   

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 



 

Video có thể bạn quan tâm
Những loại củ quả ít đường dành cho người có vấn đề về đường huyết
Scroll to top