02/12/2020 10:03

Bí quyết giảm cân, giữ dáng thần sầu nhờ “bữa sáng đu đủ” của Hà Tăng

Tú Hảo - Theo thethaovanhoa.vn Tú Hảo

Không ít người vẫn nghĩ ăn nhiều đu đủ sẽ dẫn đến tăng cân vì hàm lượng dưỡng chất trong nó khá cao. Tuy nhiên, thực tế lại không như vậy. Loại trái cây thông dụng này đối với việc giảm cân, giữ dáng mà nói là vô cùng tuyệt diệu.

Ở tuổi 33, trải qua hai lần sinh nở nhưng vóc dáng thon gọn đáng ngưỡng mộ của nàng “ngọc nữ” đình đám một thời Hà Tăng vẫn được khen ngợi hết lời.

Trên trang Instagram cá nhân, Hà Tăng thường xuyên cập nhật những hình ảnh mà qua đó các chị em có thể góp nhặt cho mình những bí quyết vô cùng bổ ích từ mảng thời trang, làm đẹp cho đến giảm cân, giữ dáng,...

Bí quyết giảm cân, giữ dáng thần sầu nhờ “bữa sáng đu đủ” của Hà Tăng
Nhan sắc rực rỡ, vóc dáng thon gọn của Hà Tăng dù đã là mẹ 2 con.

>> Xem thêm: Sau khi sinh con, Phạm Hương lấy lại vóc dáng như thuở son rỗi

Mới đây, cô đã chia sẻ bức ảnh bữa ăn sáng không thể đơn giản hơn của mình, đó chính là đu đủ. Vậy, lí do nào đã khiến Hà Tăng chọn đu đủ làm bữa sáng?

Bí quyết giảm cân, giữ dáng thần sầu nhờ “bữa sáng đu đủ” của Hà Tăng
"Bữa sáng đu đủ" siêu đơn giản mà Hà Tăng chia sẻ.

Loại trái cây bổ dưỡng

Theo các chuyên gia sức khoẻ, đu đủ chứa lượng dưỡng chất cao, calo thấp. Các loại vitamin và chất chống oxy hóa có trong nó còn giúp tăng cường sức khỏe nói chung cũng như cải thiện chức năng tim mạch, đào thải độc tố nói khỏi cơ thể nói riêng.

Hỗ trợ đắc lực cho quá trình giảm cân, giữ dáng

Không chỉ tốt cho sức khỏe, đu đủ còn là giải pháp đốt cháy mỡ thừa hiệu quả. Hàm lượng chất xơ và các hoạt chất có trong đu đủ còn tạo cho bạn cảm giác no lâu từ đó giúp kiểm soát tốt hơn nguồn năng lượng nạp vào cơ thể đồng thời loại bỏ được tình trạng thèm ăn.

Bí quyết giảm cân, giữ dáng thần sầu nhờ “bữa sáng đu đủ” của Hà Tăng
Theo nghiên cứu, trong 100g đu đủ chứa không đầy 32kcal nên chắc chắn sẽ không khiến bạn bị tăng cân như khi sử dụng những loại trái cây nhiều đường khác.

>> Xem thêm: 3 loại thực phẩm được sao Việt ưa chuộng trong việc giảm cân, giữ dáng

Hai thời điểm sử dụng giúp phát huy tối đa hiệu quả giảm cân

Bữa sáng:

Bắt đầu một ngày mới tràn đầy năng lượng mà không lo tăng cân, phát tướng với một ít đu đủ cắt thành miếng nhỏ như cách của Hà Tăng. Nếu muốn, bạn cũng có thể kết hợp đu đủ với một loại thực phẩm giàu protein khác như thức uống bổ sung protein (protein shake) hoặc sữa chua.

Bạn cũng có thể biến tấu một tí bằng cách thay những miếng đu đủ bình thường bằng một ly nước ép hay sinh tố giảm cân thơm ngon, bổ dưỡng.

Bí quyết giảm cân, giữ dáng thần sầu nhờ “bữa sáng đu đủ” của Hà Tăng
Một ly nước ép đu đủ cũng không khiến bạn mất quá nhiều thời gian phải không nào!

>> Xem thêm: Sinh tố khoai lang, đu đủ với gừng giúp lấy lại vóc dáng cấp tốc sau Tết

Sau bữa trưa:

Trường hợp không thể hoặc không muốn dùng đu đủ làm bữa sáng, bạn nên thưởng thức nó sau bữa ăn trưa. Một ít đu đủ sau bữa trưa sẽ giúp bạn no lâu hơn, giảm đến mức tối đa nguy cơ ăn vặt cũng như kiểm soát tốt lượng thực phẩm nạp vào cơ thể trong bữa ăn cuối ngày.

Những món càng ăn dáng càng đẹp, khỏi phải lo giữ dáng

Nếu bạn đau đầu vì cân nặng của bản thân và đang tìm kiếm một phương pháp giảm cân, giữ dáng phù hợp thì còn chần chờ gì nữa mà không họ Hà Tăng bổ sung ngay đu đủ vào chế độ ăn uống lành mạnh hằng ngày. Và đương nhiên, biện pháp nào cũng đi đôi với sự kiên trì thực hiện, cùng với đó là kế hoạch sinh hoạt khoa học bởi giảm cân chưa bao giờ là câu chuyện của ngày một ngày hai.

Bạn còn biết đến những bí quyết giữ dáng nào khác hãy chia sẻ để mọi người cùng tham khảo nhé!

Ảnh: Instagram NV, Tổng hợp

Hãy theo dõi những bài viết thú vị trên Bestie.vn nhé!

SAO GIỮ DÁNG: BẢO THY UỐNG CHANH MẬT ONG, THỦY TIÊN MẶC ÁO MƯA CHẠY BỘ

Bên cạnh tài năng nghệ thuật, loạt mỹ nhân trong showbiz Việt còn được nhiều người yêu mến  bởi vẻ ngoài xinh đẹp hoàn hảo. Đặc biệt hơn cả là những người dù đã lập gia đình và có con nhưng vẫn luôn giữ được vóc dáng "chuẩn khỏi bàn" như Bảo Thy, Lệ Quyên hay Thủy Tiên. Và chắc chắn rằng những điều đó không phải tự nhiên mà có bởi bất kỳ ai trong số họ đều có những phương pháp tập luyện riêng.

Chẳng hạn, Bảo Thy luôn ăn những thực phẩm tốt cho sức khỏe như: rau xanh, trái cây, yến mạch,.. và chia nhỏ các bữa ăn trong ngày để tránh tình trạng thèm ăn trong khi Thủy Tiên mặc áo mưa chạy bộ để giảm nhanh lượng nước và mỡ thừa trong cơ thể.

Xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY

 

Video có thể bạn quan tâm
Các mỹ nhân Kbiz tiết lộ bí quyết giữ được hình thể thon gọn chuẩn đẹp
Scroll to top