01/23/2020 17:11

Lấy lại dáng vóc sau Tết: 5 động tác giúp giảm mỡ thừa vùng bụng

Mai Anh - Theo thethaovanhoa.vn

Mấy ngày Tết, ăn uống vô tội vạ toàn những thứ gây tăng cân như bánh chưng, bánh tét, mứt bánh, nước ngọt... nên nhiều chị em đã trở nên phì nhiêu, nhất là phần mỡ bụng.

Một nỗi sợ điển hình sau Tết đó là cân nặng, mỡ thừa. Ngày Tết, không làm việc, nghỉ ngơi nhiều, đồ ăn thức uống ngập mặt, tiệc tùng kéo dài liên miên đã gây ảnh hưởng không nhỏ tới vóc dáng của nhiều chị em.

Trong những ngày này, đi đâu cũng thấy đồ ăn, mà toàn là đồ ngọt, nhiều dầu mỡ, chất béo, bia bọt, nước ngọt dễ gây tích trữ nhiều calo dư thừa trong cơ thể. Thế nên vùng bụng dưới sẽ xuất hiện mỡ thừa và vòng 2 tăng size lên rõ rệt.

Sợ Tết nhất ăn nhiều đồ chiên rán dễ bị béo bụng, có ngay 5 động tác đơn giản giúp bạn lấy lại thân hình chữ S sau 15 ngày - Ảnh 1.
Những bài tập giúp giảm mỡ thừa vòng 2 hiệu quả.

>>Xem thêm: Các thói quen tưởng bình thường nhưng là nguyên nhân gây béo bụng không phải ai cũng biết

Ngoài việc giảm lượng thức ăn đưa vào cơ thể thì các chị em hãy thử 5 động tác đơn giản sau đây. Cứ kiên thực hiện trong vòng nửa tháng, bạn sẽ nhanh chóng lấy lại body thon gọn với thân hình chữ S hoàn hảo.

Động tác 1:

Sợ Tết nhất ăn nhiều đồ chiên rán dễ bị béo bụng, có ngay 5 động tác đơn giản giúp bạn lấy lại thân hình chữ S sau 15 ngày - Ảnh 2.
Thực hiện động tác này 20 lần mỗi tối.

- Đầu tiên ngửa trên mặt thảm, hai chân chống lên, mở rộng, hai tay duỗi thẳng hướng về phía đầu gối.

- Tiếp theo, rướn người, dùng sức ở cơ bụng để nâng phần thân trên, hai tay đưa về phía trước càng xa càng tốt. 

Động tác 2:

Sợ Tết nhất ăn nhiều đồ chiên rán dễ bị béo bụng, có ngay 5 động tác đơn giản giúp bạn lấy lại thân hình chữ S sau 15 ngày - Ảnh 3.
Thực hiện động tác này 20 lần mỗi tối rồi đổi sang chân còn lại.

- Nằm ngửa trên mặt thảm, hai tay duỗi thẳng song song với cơ thể,

- Sau đó, một chân chống lên, một chân đưa lên cao, sử dụng sức ở cơ mông để nâng cơ thể lên.

- Giữ chân trái nâng lên trong 20 giây rồi thả xuống và tiếp tục thực hiện lại.

>>Đừng bỏ lỡ: Dẫu bụng mỡ tới mấy chỉ cần chăm chỉ uống thứ nước này mỗi tối chả mấy mà eo thon bất ngờ

Động tác 3:

Sợ Tết nhất ăn nhiều đồ chiên rán dễ bị béo bụng, có ngay 5 động tác đơn giản giúp bạn lấy lại thân hình chữ S sau 15 ngày - Ảnh 4.
Thực hiện động tác này 20 lần mỗi tối rồi đổi sang chân còn lại.

- Nằm ngửa trên mặt thảm, hai chân chống lên, hai tay duỗi thẳng song song với cơ thể.

- Sau đó, gập chân phải và bắt chéo sang chân trái.

- Dùng sức ở hông, từ từ siết chặt bụng và nâng toàn bộ cơ thể lên.

- Giữ hông trong khoảng 3 giây rồi thả xuống và tiếp tục thực hiện lại.

Động tác 4:

Sợ Tết nhất ăn nhiều đồ chiên rán dễ bị béo bụng, có ngay 5 động tác đơn giản giúp bạn lấy lại thân hình chữ S sau 15 ngày - Ảnh 5.
Thực hiện động tác này 20 lần mỗi tối.

- Nằm ngửa trên mặt thảm, hai chân mở rộng chống lên, hai tay duỗi thẳng song song với cơ thể.

- Siết chặt bụng, tù từ nâng cơ thể.

- Giữ hông trong khoảng 30 giây không chạm đất rồi thả xuống và tiếp tục thực hiện lại.

>>Bạn có biết: Loạt bài tập giúp đánh bay mỡ bụng hiệu quả, 3 ngày thôi là eo ót gọn gàng ngay

Động tác 5:

Sợ Tết nhất ăn nhiều đồ chiên rán dễ bị béo bụng, có ngay 5 động tác đơn giản giúp bạn lấy lại thân hình chữ S sau 15 ngày - Ảnh 6.
Thực hiện động tác này trong 30 giây.

- Nằm ngửa trên mặt thảm, hai chân hướng lên trần nhà, hai tay duỗi thẳng song song với cơ thể.

- Thực hiện động tác đạp xe trên không, vừa đạp vừa hít sâu, siết chặt cơ bụng. 

Cách giảm mỡ bụng dưới hiệu quả

Mỡ thừa trên cơ thể rất khó để loại bỏ và mỡ ở vùng bụng là lâu giảm nhất. Thế nhưng để có được vóc dáng thon gọn, săn chắc các chị em phải hết sức kiên trì. Duy trì những động tác này đều đặn mỗi ngày bạn sẽ thấy mỡ bụng giảm đi đáng kể đấy. Còn bạn, có bị phát tướng sau Tết không, cùng chia sẻ với chúng tôi qua bình luận bên dưới nhé! 

Source (Nguồn): Xiaohongshu

HỖN HỢP XOA BỤNG GIÚP LOẠI BỎ NGẤN MỠ THỪA XẤU XÍ Ở BỤNG

Để giảm đi mỡ thừa ở bụng là cả một quá trình dài. Không chỉ tập luyện tập thể dục thể thao mà còn phải kiên trì ăn kiêng, tích cực ăn rau xanh...

Ngoài ra, cách đơn giản nhất giúp vòng 2 trở nên thon gọn, không chút mỡ thừa đó  chính là mát xa làm nóng vùng bụng với các hỗn hợp thiên nhiên để đốt mỡ thừa.  Đây là 2 hỗn hợp "thần thánh" các chị em có thể áp dụng:

- Bột cà phê + đường + dầu oliu

- Gừng + rượu trắng

Video có thể bạn quan tâm
Bài tập giúp tăng chiều cao hiệu quả
Scroll to top